Đám Cưới Bạn Thân - My Best Friends Wedding Việt Sub (2016)RSS Đám Cưới Bạn Thân - My Best Friends Wedding Việt Sub (2016)
Đám Cưới Bạn Thân - My Best Friends Wedding
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mối tình tay ba giữa Phương Viễn (Phùng Thiệu Phong), Đường Tâm (Thư Kỳ), Thư Tiểu Mạn (Victoria). Họ là đôi bạn thân chơi với nhau từ còn đi học, hai cô gái: một người là tiếu thư con nhà giàu có, một người có tính cách bình dị, dễ gần, cả hai đều có cảm tình với Phương Viễn. Phương Viễn sẽ chọn ai? Phim Đám Cưới Bạn Thân sẽ ra mắt vào tháng 8.
Thám Tử Shaft Shaft.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Jessie T Usher,Richard Roundtree

Thám Tử Shaft ShaftThuyết Minh Năm: 2019

một bộ phim hài hành động Mỹ năm 2019 của đạo diễn Tim Story và được viết bởi Kenya Barris và Alex Barnow. Phim có sự tham gia của Samuel L. Jackson, Jessie Usher và Richard Roundtree. Đây là bộ phim thứ năm trong loạt phim Trục và là phần tiếp theo của bộ phim năm 2000 có cùng tên.

Tâm Thần Mental.Diễn Viên: Liev Schreiber,Toni Collette,Anthony Lapaglia

Tâm Thần MentalViệt Sub Năm: 2012

Gia đình nhà Moochmore trong mắt của mọi người xung quanh là một gia đình lập dị với một ông bố chẳng mấy khi về nhà, một bà mẹ đồng bóng suốt ngày ca hát và 5 cô con gái mỗi người một cá tính.Một ngày người mẹ bị đưa vào trại tâm thần, và người bố đã thuê về một bảo mẫu để trông nom 5 người con. Người bảo mẫu – mà trong mắt người khác cũng tâm thần không kém - với bí mật của riêng mình đã bắt đầu một kế hoạch cải tạo những đứa trẻ nhà Moochmore để giúp chúng trở nên tự tin và cá tính hơn.

Tôi Yêu Roxy #roxy.Diễn Viên: Liev Schreiber,Toni Collette,Anthony Lapaglia

Tôi Yêu Roxy #roxyViệt Sub Năm: 2018

Cyrus Nollen là một thiên tài máy tính tuổi teen và là người pha trò huyền thoại với "cái mũi chịu khó" ở trường Bergerac High. Anh ấy thông minh, nhạy cảm, hài hước và yêu điên cuồng người bạn Roxy của mình, nhưng lại rất nhút nhát vì chiếc mũi to của mình. Thật không may, Roxy nói với Cyrus rằng cô ấy quan tâm đến người khác...

Tình Khúc Vượt Thời Gian Look Again And Again.Diễn Viên: Katrina Kaif,Sidharth Malhotra,Sayani Gupta

Tình Khúc Vượt Thời Gian Look Again And AgainViệt Sub Năm: 2016

kể về 2 nhân vật Jai (Siddhart Malhotra) và Diya (Katrina Kaif) là thanh mai trúc mã nên vợ nên chồng. Jai có những suy nghĩ tiêu cực về hôn nhân nên đã cãi nhau với Diya đêm ngày cưới và uống say. Anh tỉnh lại vào hôm sau và nhận ra mình đã vượt qua thời gian đến tương lai

Chàng Sở Khanh Tốt Số Don Jon.Diễn Viên: Katrina Kaif,Sidharth Malhotra,Sayani Gupta

Chàng Sở Khanh Tốt Số Don JonViệt Sub Năm: 2013

Thuộc thể loại hài, Don Jon được coi là một phiên bản Don Juan hiện đại. Phim kể về Jon, một chàng trai lăng nhăng và nghiện sex. Anh sống khá phóng khoáng và cặp kè với rất nhiều phụ nữ nhưng bên trong vẫn giữ một bí mật lớn.

Unknown2016-10-05 02:31:12

Đám Cưới Bạn Thân - My Best Friends Wedding Việt Sub (2016)

mối tình tay ba giữa phương viễn phùng thiệu phong đường tâm thư kỳ thư tiểu mạn victoria họ là đôi bạn thân chơi với nhau từ còn đi học hai cô gái một người là tiếu thư con nhà giàu có một người có tính cách bình dị dễ gần cả hai đều có cảm tình với phương viễn phương viễn sẽ chọn ai phim đám cưới bạn thân sẽ ra mắt vào tháng 8đám cưới bạn thân,xem phim đám cưới bạn thân,download đám cưới bạn thân,xem online đám cưới bạn thân hd,xem đám cưới bạn thân nhanh,tai phim đám cưới bạn thân,my best friends wedding,xem phim my best friends wedding,download my best friends wedding,xem online my best friends wedding hd,xem my best friends wedding nhanh,tai phim my best friends wedding