Biến Mất Bí Ẩn - Cô Gái Mất Tích: Gone Girl Việt Sub (2014)RSS Biến Mất Bí Ẩn - Cô Gái Mất Tích: Gone Girl Việt Sub (2014)
Biến Mất Bí Ẩn - Cô Gái Mất Tích: Gone Girl
Diễn viên: Ben Affleck, Rosamund Pike, Neil Patrick Harris
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người phụ nữ bí ẩn biến mất vào ngày kỷ niệm đám cưới của cô. Dựa trên cuốn tiểu thuyết, "Gone Girl."
Cuộc Đời Của Leroy Jeremiah Terminator Leroy.Diễn Viên: Kristen Stewart,Laura Dern,Jim Sturgess

Cuộc Đời Của Leroy Jeremiah Terminator LeroyViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện bắt đầu năm 1999 khi cái tên JT Leroy bất ngờ xuất hiện trong làng văn chương nước Mỹ. Chàng trai tiết lộ mình là con một gái điếm, lớn lên trong hoàn cảnh nghèo đói và bị lạm dụng tình dục trong thời gian dài. Nhưng cuộc gặp gỡ với nữ nhà văn Laura Albert đã giúp anh tìm thấy nghị lực sống và bắt đầu công việc viết lách.

Câm Lặng Silence.Diễn Viên: Andrew Garfield,Adam Driver,Liam Neeson

Câm Lặng SilenceViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về cuộc phiêu lưu đến Nhật Bản của hai tu sĩ dòng Tên (còn gọi là Dòng Chúa Giêsu ), Sebastiao Rodrigues và Francisco Garrpe. Hai vị linh mục này đến đây với mục đích tìm kiếm người bạn mất tích của mình là cha sứ Christopher Ferreira nhưng thật không may cho họ là chính quyền Nhật không chấp nhận những người thuộc đạo giáo như họ

Lòng Vòng Tìm Nhau Mỹ Nhân Hội: Turn Around.Diễn Viên: Lập Uy Liêm William Lập,Lưu Vũ Hân,Lưu Vũ Kỳ,Đỗ Tẩm Di

Lòng Vòng Tìm Nhau Mỹ Nhân Hội: Turn AroundViệt Sub Năm: 2014

Chỉ cần bạn là trứng của thiên nga, thì cho dù bạn sống trong một trang trại nuôi vịt cũng chẳng sao cả. Bốn cô gái với cá tính hoàn toàn riêng biệt cùng làm việc trong một tập đoàn thời trang. Dưới một môi trường đầy áp lực, cạnh tranh, tiền tài, đầy mê hoặc và thu hút, bọn họ trừng trị bọn đàn ông khốn nạn, quyến rũ những người đàn ông xuất sắc, chinh phục công việc, trở nên xinh đẹp và lộng lẫy.

Mẹ Kế Stepmom.Diễn Viên: Julia Roberts,Susan Sarandon,Ed Harris

Mẹ Kế StepmomViệt Sub Năm: 1998

Stepmom là bộ phim cảm động về tình mẫu tử của đạo diễn Chris Columbus với sự tham gia của các ngôi sao như Julia Roberts, Susan Sarandon, và Ed Harris. Phim xoay quanh câu chuyện tranh giành quyền nuôi con của cặp đôi li dị Jackie và Luke Harrison (Susan Sarandon và Ed Harris)

Đám Tang Sống Get Low.Diễn Viên: Robert Duvall,Bill Murray,Sissy Spacek

Đám Tang Sống Get LowViệt Sub Năm: 2009

Felix Bush cả đời sống ẩn dật trong rừng và không qua lại với mọi người trong thị trấn. Do đó, càng lúc càng có nhiều lời đồn thổi về ông. Cho tới một ngày, ông quyết định tổ chức lễ tang "sống" cho mình để có thể nghe những lời đồn này về mình, và đồng thời để ông tuyên bố sự thật về lý do tại sao ông lại sống một cách ẩn dật như thế.

Unknown2020-02-29 08:25:18

Biến Mất Bí Ẩn - Cô Gái Mất Tích: Gone Girl Việt Sub (2014)

một người phụ nữ bí ẩn biến mất vào ngày kỷ niệm đám cưới của cô dựa trên cuốn tiểu thuyết gone girlbiến mất bí ẩn,xem phim biến mất bí ẩn,download biến mất bí ẩn,xem online biến mất bí ẩn hd,xem biến mất bí ẩn nhanh,tai phim biến mất bí ẩn,cô gái mất tích,gone girl,xem phim cô gái mất tích,gone girl,download cô gái mất tích,gone girl,xem online cô gái mất tích,gone girl hd,xem cô gái mất tích,gone girl nhanh,tai phim cô gái mất tích,gone girl,ben affleck,rosamund pike,neil patrick harris