Cô Gái Một Mắt - Thriller: A Cruel Picture Việt Sub (1973)RSS Cô Gái Một Mắt - Thriller: A Cruel Picture Việt Sub (1973)
Cô Gái Một Mắt - Thriller: A Cruel Picture
Diễn viên: Christina Lindberg, Heinz Hopf, Despina Tomazani
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1973
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Frigga sống với cha mẹ ở một nông trại. Bị câm sau khi bị một lão già hãm hiếp thô bạo lúc cô còn nhỏ. Một ngày kia, Frigga trễ xe buýt đi vô thành phố, cô đồng ý đi nhờ xe một người đàn ông có vẻ ngọt ngào khéo léo tên Tony, người vẫn lẽo đẽo theo sau cô.
Cuộc Truy Tìm Trên Thiên Hà Galaxy Quest.Diễn Viên: Tim Allen,Sigourney Weaver,Alan Rickman

Cuộc Truy Tìm Trên Thiên Hà Galaxy QuestViệt Sub Năm: 1999

Ba ngôi sao hết thời của một loạt phim truyền hình đã ngừng phát sóng đột nhiên bị một nhóm người ngoài hành tinh đưa đến một hành tinh khác. Những người ngoài hành tinh này tin rằng loạt phim truyền hình kia nói về cuộc sống trong tương lai của họ. Trên hành tinh lạ, ba người Trái Đất bất đắc dĩ vướng vào một cuộc chiến không mong muốn.

Phương Thuốc Thần Kì The Cure.Diễn Viên: Tim Allen,Sigourney Weaver,Alan Rickman

Phương Thuốc Thần Kì The CureThuyết Minh Năm: 2020

Trong tương lai gần, một loại virus bí ẩn đã xâm chiếm một phần lớn dân số thế giới, nhiễm độc, nó giết chết vật chủ trong vòng một ngày. Không có cách chữa khỏi vĩnh viễn, chỉ có một loại huyết thanh tạm thời có thể đặt lại sau mỗi 24 giờ.

Đất Dữ Badlands.Diễn Viên: Martin Sheen,Sissy Spacek,Warren Oates,Ramon Bieri,Alan Vint,Gary Littlejohn

Đất Dữ BadlandsViệt Sub Năm: 1973

Bộ Carruthers, một người thu gom rác trẻ và bạn gái Holly Sargis từ Fort Dupree, South Dakota, đang trên đường chạy trốn sau khi giết cha của Holly người không đồng ý với mối quan hệ của họ. Trên đường về phía Badlands Montana họ để lại một dấu vết của vụ giết người vô tư và dường như ngẫu nhiên. Một câu chuyện rất hấp dẫn mà không phán xét, và thiếu cách tiếp cận thường giật gân của thể loại này. Diễn xuất rất tốt và chỉ đạo, và chụp ảnh đẹp.

Long Ấn Cơ Mật Journey To China: The Mystery Of Iron Mask.Diễn Viên: Martin Sheen,Sissy Spacek,Warren Oates,Ramon Bieri,Alan Vint,Gary Littlejohn

Long Ấn Cơ Mật Journey To China: The Mystery Of Iron MaskThuyết Minh Năm: 2019

Nhận lệnh Peter Đại Đế, nhà du hành người Anh Jonathan Green lại một lần nữa lên đường với yêu cầu lần này là vẽ lại bản đồ vùng Viễn Đông Nga. Trên chuyến hành trình dài của mình, những cuộc phiêu lưu kỳ thú sẽ dẫn đường cho anh đến với đất nước Trung Hoa và bất ngờ đối mặt với vô vàn những khám phá ngoạn mục

Sắt Đá Thần Thám The Assassin.Diễn Viên: Mạc Thiếu Thông

Sắt Đá Thần Thám The AssassinThuyết Minh Năm: 1993

Một chàng nông dân nghèo yêu say đắm một co gái xinh đẹp nhưng bị cấm không được đến gần hay có quan hệ gì, giờ trở thành một sát thủ giết mướn khét tiếng, nhận nhiều hợp đồng từ tay lãnh chúa trong vùng. Nhiều nằm sau, lúc này đã trở thành con người hoàn toàn khác, hắn quay trở lại với tình yêu năm xưa, tự vấn người tình, tự vấn bản thân, vì sao nên nỗi này?

Unknown2024-04-25 19:46:05

Cô Gái Một Mắt - Thriller: A Cruel Picture Việt Sub (1973)

frigga sống với cha mẹ ở một nông trại bị câm sau khi bị một lão già hãm hiếp thô bạo lúc cô còn nhỏ một ngày kia frigga trễ xe buýt đi vô thành phố cô đồng ý đi nhờ xe một người đàn ông có vẻ ngọt ngào khéo léo tên tony người vẫn lẽo đẽo theo sau côcô gái một mắt,xem phim cô gái một mắt,download cô gái một mắt,xem online cô gái một mắt hd,xem cô gái một mắt nhanh,tai phim cô gái một mắt,thriller,a cruel picture,xem phim thriller,a cruel picture,download thriller,a cruel picture,xem online thriller,a cruel picture hd,xem thriller,a cruel picture nhanh,tai phim thriller,a cruel picture,christina lindberg,heinz hopf,despina tomazani