Đất Dữ - Badlands Việt Sub (1973)RSS Đất Dữ - Badlands Việt Sub (1973)
Đất Dữ - Badlands
Diễn viên: Martin Sheen, Sissy Spacek, Warren Oates, Ramon Bieri, Alan Vint, Gary Littlejohn
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1973
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ Carruthers, một người thu gom rác trẻ và bạn gái Holly Sargis từ Fort Dupree, South Dakota, đang trên đường chạy trốn sau khi giết cha của Holly người không đồng ý với mối quan hệ của họ. Trên đường về phía Badlands Montana họ để lại một dấu vết của vụ giết người vô tư và dường như ngẫu nhiên. Một câu chuyện rất hấp dẫn mà không phán xét, và thiếu cách tiếp cận thường giật gân của thể loại này. Diễn xuất rất tốt và chỉ đạo, và chụp ảnh đẹp.
Con Đường Tử Thần Road Kill

Con Đường Tử Thần Road KillThuyết Minh Năm: 2019

Oh-gwang là một nhà phát triển bất động sản. Trong một lần bị tai nạn xe tại một đường núi hoang vu, anh tỉnh dậy và phát hiện mình đang ở trong một căn nhà. Chính gia đình này đã cứu sống anh, họ rất quan tâm chăm sóc Oh-gwang.

Robinson Trên Đảo Hoang Robinson Crusoe.Diễn Viên: Pierce Brosnan,William Takaku,Polly Walker,Ian Hart,James Frain,Damian Lewis,Sean Brosnan

Robinson Trên Đảo Hoang Robinson CrusoeViệt Sub Năm: 1997

Một trận bão lớn trong chuyến thám hiểm đầu tiên của Robinson Crusoe đã đưa anh dạt vào một hoang đảo chưa từng lưu dấu chân người. Lần đầu tiên, người đàn ông này biết đến một cuộc sống khác xa xã hội văn minh.

Hãy Nhớ Tên Tôi Marionette.Diễn Viên: Lee Yoo,Young,Kim Hee,Won,Oh Ha,Nee,Lee Hak,Joo

Hãy Nhớ Tên Tôi MarionetteThuyết Minh Năm: 2018

kể về Han Seo Rin là một giáo viên tại trường cấp 3, hồi đi học cô đã từng bị hãm hiếp tập thể rồi bị quay clip lại từ đó việc đấy đã để lại cho cô một nỗi ám ảnh tâm lý lớn. Sau này khi đi dạy học, vào một ngày đi làm ca tối, cô ấy uống nước do học sinh tặng rồi rơi vào trạng thái hôn mê và lại bị người khác quay clip và những bức ảnh không hay.

Không Một Mái Chèo Without A Paddle.Diễn Viên: Matthew Lillard,Seth Green,Dax Shepard

Không Một Mái Chèo Without A PaddleViệt Sub Năm: 2004

3 chàng trai trẻ đi vào vùng Oregon hoang dã để tìm kiếm kho báu bị mất tích. Họ dùng ca-nô đi về phía thượng nguồn mà không hề biết mình đang phạm phải sai lầm. Bị đuổi bắt bởi 2 người nông dân buôn lậu, họ chạm trán với cuộc thách thức chết người và phải tự tìm cách bảo vệ mình.

Unknown2020-07-04 14:44:41

Đất Dữ - Badlands Việt Sub (1973)

bộ carruthers một người thu gom rác trẻ và bạn gái holly sargis từ fort dupree south dakota đang trên đường chạy trốn sau khi giết cha của holly người không đồng ý với mối quan hệ của họ trên đường về phía badlands montana họ để lại một dấu vết của vụ giết người vô tư và dường như ngẫu nhiên một câu chuyện rất hấp dẫn mà không phán xét và thiếu cách tiếp cận thường giật gân của thể loại này diễn xuất rất tốt và chỉ đạo và chụp ảnh đẹpđất dữ,xem phim đất dữ,download đất dữ,xem online đất dữ hd,xem đất dữ nhanh,tai phim đất dữ,badlands,xem phim badlands,download badlands,xem online badlands hd,xem badlands nhanh,tai phim badlands,martin sheen,sissy spacek,warren oates,ramon bieri,alan vint,gary littlejohn