Cô Gái Hoang Dã - Kaew Klang Dong Việt Sub (2019)RSS Cô Gái Hoang Dã - Kaew Klang Dong Việt Sub (2019)
Cô Gái Hoang Dã - Kaew Klang Dong
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (28/28)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một kiến trúc sư giàu có, một chàng trai hoàn hảo, thích đi du lịch những nơi hoang dã. Trong một lần đi rừng, Songpao bị hổ tấn công. Vì phải bảo vệ cho Songpao, thợ săn Jan- một người thân thiết, kiêm dẫn đường đã bị thương nặng.
Vườn Thú Tình Yêu Rak Kan Panlawan.Diễn Viên: Hiranyasap Toon,Arunwattanakul Suriyont

Vườn Thú Tình Yêu Rak Kan PanlawanViệt Sub Năm: 2017 (Tập 14/14)

còn đánh dấu sự trở lại của Ice Preechaya sau bộ phim hot đầu năm ngoái - Gasohug (Chàng trai trong mộng). Ngoài ra còn có sự tham gia của những gương mặt quen thuộc khác như Chanoksuda Raksanaves, Thongpoom Siripipat, Namcha Cheranut Yusanonda… Phim xoay quanh chuyện tình rối như tơ vò của chàng CEO hoàn mỹ và nhân viên vườn thú tomboy.

Cuộc Sống Tươi Đẹp Beautiful Life.Diễn Viên: Takuya Kimura,Takako Tokiwa,Atsurô Watabe

Cuộc Sống Tươi Đẹp Beautiful LifeViệt Sub Năm: 2000 (Tập 11/11)

Kyoko, một cô gái trẻ với một tâm hồn khoáng đạt, bất kể cuộc đời phải gắn với chiếc xe lăn; Shuji, một nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng cho các tạp chí thời trang, đã có một cuộc gặp gỡ định mệnh. Họ sớm phát hiện ra mình có tình cảm với nhau: Shuji thì bị cuốn hút bởi sự can đảm và nhiệt huyết của cô gái; còn Kyoko rung động trước một chàng trai có thể thấu hiểu cả về bệnh tật và tâm hồn của cô. Tuy nhiên, người anh trai bảo thủ của Kyoko và căn bệnh ngày một trầm trọng của cô là một thử thách đối

Bầu Trời Ngàn Sao Stardust: Laong Dao.Diễn Viên: Andrew Cronin,Om Akapan,Now Tisanart

Bầu Trời Ngàn Sao Stardust: Laong DaoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 15/15)

Korakot Benjarong (Om) trở về nước sau khi nghe tin Dr. Krai Benjarong, cha mình qua đời. Khi về đến Thailand, Korakot được luật sư của gia đình thông báo về di chúc của cha anh. Korakot sẽ được thừa hưởng toàn bộ di sản với điều kiện anh phải kết hôn với Laong Dao, một cô gái mồ côi được gia đình nhận nuôi từ bé.

Từ Bỏ Em Giữ Chặt Em Stay With Me.Diễn Viên: Andrew Cronin,Om Akapan,Now Tisanart

Từ Bỏ Em Giữ Chặt Em Stay With MeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 38/38)

Dự án truyền hình Từ Bỏ Em, Giữ Chặt Em kể về quá trình đi tìm lại ký ức của nhà thiết kế Đỗ Thất Thất (Trần Kiều Ân). Khoảng ký ức sau năm 23 tuổi của cô bị mất đi. Cô xem người yêu của mình Trần Diệc Độ (Vương Khải) trở thành đối thủ, nhận Thích Thành – một người qua đường là vị hôn phu.

Chuyện Rối Ren Club Friday The Series Season 11: Lhong Ruk.Diễn Viên: Andrew Cronin,Om Akapan,Now Tisanart

Chuyện Rối Ren Club Friday The Series Season 11: Lhong RukViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/4)

kể về một cô gái tự tin muốn kiếm sống như một DJ. Cô ấy có một người bạn trai mà cô ấy yêu rất nhiều. Một ngày nọ, cô bắt đầu làm DJ trong một quán bar, nơi cô gặp và yêu một anh chàng làm việc ở đó. Câu chuyện tình tay ba rối ren giữa họ sẽ khiến bộ phim chao đảo vì sóng gió. Bộ sậu của bộ phim gồm Cris Horwang, Toomtam Yutthana và Beam Sarunyu.

Unknown2019-11-28 14:23:56

Cô Gái Hoang Dã - Kaew Klang Dong Việt Sub (2019)

một kiến trúc sư giàu có một chàng trai hoàn hảo thích đi du lịch những nơi hoang dã trong một lần đi rừng songpao bị hổ tấn công vì phải bảo vệ cho songpao thợ săn jan một người thân thiết kiêm dẫn đường đã bị thương nặngcô gái hoang dã,xem phim cô gái hoang dã,download cô gái hoang dã,xem online cô gái hoang dã hd,xem cô gái hoang dã nhanh,tai phim cô gái hoang dã,kaew klang dong,xem phim kaew klang dong,download kaew klang dong,xem online kaew klang dong hd,xem kaew klang dong nhanh,tai phim kaew klang dong