Bầu Trời Ngàn Sao - Stardust: Laong Dao Việt Sub (2017)RSS Bầu Trời Ngàn Sao - Stardust: Laong Dao Việt Sub (2017)
Bầu Trời Ngàn Sao - Stardust: Laong Dao
Diễn viên: Andrew Cronin, Om Akapan, Now Tisanart
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (15/15)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Korakot Benjarong (Om) trở về nước sau khi nghe tin Dr. Krai Benjarong, cha mình qua đời. Khi về đến Thailand, Korakot được luật sư của gia đình thông báo về di chúc của cha anh. Korakot sẽ được thừa hưởng toàn bộ di sản với điều kiện anh phải kết hôn với Laong Dao, một cô gái mồ côi được gia đình nhận nuôi từ bé.
Mặt Dày Phần 10 Shameless Season 10

Mặt Dày Phần 10 Shameless Season 10Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

câu chuyện về cuộc sống mưu sinh của một gia đình dưới đáy xã hội với nhiều thủ đoạn. Một gia đình gồm ông bố nghiện rượu cùng 6 đứa con phải làm đủ tất cả mọi việc, xấu có, tốt có...Nhưng đằng sau tất cả là sự khao khát tình cảm gia đình, là ước mơ tìm được hạnh phúc và một cuộc sống tốt đẹp hơn!

Cửu Ngũ Chí Tôn, Quá Khứ Và Hiện Tại The King Of Yesterday And Tomorrow.Diễn Viên: Trương Khả Di,Giang Hoa,Ngô Mỹ Hạnh

Cửu Ngũ Chí Tôn, Quá Khứ Và Hiện Tại The King Of Yesterday And TomorrowThuyết Minh Năm: 2003 (Tập 20/20)

Trong 1 lần vi hành về fương Nam, Ung Chính bị Lữ Tứ Nương hành thích trên sông Hoàng Hà. Trong lịch sử ghi lại ngày này Ung Chính băng hà, nhưng trên thực tế cả 2 lại bị lỗ hổng thời gian đến... Hồng Kông vào thế kỉ 21. Từ đó xảy ra biết bao câu chuyện dở khóc dở cười với hai nhân vật nổi tiếng của quá khứ.

Siêu Đạo Chích Yoo Na’S Street.Diễn Viên: Kim Ok,Vin,Lee Hee,Joon,Lee Moon,Sik,Shin So,Yul,Kim Hee,Jung

Siêu Đạo Chích Yoo Na’S StreetViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/50)

Yoo Na Yoo Na’s Street Lee Hee Joon sẽ đóng vai Kim Chang Man làm việc tại một trung tâm dành cho những người từng có tiền án phạm tội và giúp họ tìm lại lương tâm của bản thân. Cũng chính tại đây anh đã gặp gỡ và giúp đỡ cô gái tên Kang Yoona (Kim Ok Bin) thoát khỏi những ngày tháng lầm lỗi. Kang Yoona là con gái của kẻ móc túi huyền thoại và chính bản thân cô cũng là người có 3 tiền án về tội trộm cắp, tuy thỉnh thoảng cô quay lại con đường cũ nhưng thực chất là con người có trái tim ấm áp,

Chốn Bình Yên Phần 2 The Good Place Season 2.Diễn Viên: Jacob Bertrand,Janet Montgomery

Chốn Bình Yên Phần 2 The Good Place Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

câu chuyện về Eleanor Shellstrop - một cô gái vừa mới qua đời và tỉnh dậy ở một thế giới khác, được Michael gửi đến thị trấn Good Place - một thiên đường do chính anh tạo ra để tưởng thưởng vì những việc làm tốt của cô lúc còn sống. Tuy nhiên, Michael đã lầm, lúc còn sống, Eleanor Shellstrop đã phạm phải 1 số tội mà ông không hề hay biết, khi đến được thị trấn Good Place, Eleanor Shellstrop phải cố giấu đi những tội lỗi của mình.

Mặt Dày Phần 7 Shameless Season 7.Diễn Viên: Emmy Rossum,William H Macy,Steve Howey

Mặt Dày Phần 7 Shameless Season 7Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Mặt dày là câu chuyện về cuộc sống mưu sinh của một gia đình dưới đáy xã hội với nhiều thủ đoạn. Một gia đình gồm ông bố nghiện rượu cùng 6 đứa con phải làm đủ tất cả mọi việc, xấu có, tốt có...Nhưng đằng sau tất cả là sự khao khát tình cảm gia đình, là ước mơ tìm được hạnh phúc và một cuộc sống tốt đẹp hơn!

Unknown2017-12-17 01:38:41

Bầu Trời Ngàn Sao - Stardust: Laong Dao Việt Sub (2017)

korakot benjarong om trở về nước sau khi nghe tin dr krai benjarong cha mình qua đời khi về đến thailand korakot được luật sư của gia đình thông báo về di chúc của cha anh korakot sẽ được thừa hưởng toàn bộ di sản với điều kiện anh phải kết hôn với laong dao một cô gái mồ côi được gia đình nhận nuôi từ bébầu trời ngàn sao,xem phim bầu trời ngàn sao,download bầu trời ngàn sao,xem online bầu trời ngàn sao hd,xem bầu trời ngàn sao nhanh,tai phim bầu trời ngàn sao,stardust,laong dao,xem phim stardust,laong dao,download stardust,laong dao,xem online stardust,laong dao hd,xem stardust,laong dao nhanh,tai phim stardust,laong dao,andrew cronin,om akapan,now tisanart