Lãnh Địa Tình Yêu - Close To Eden Việt Sub (1991)RSS Lãnh Địa Tình Yêu - Close To Eden Việt Sub (1991)
Lãnh Địa Tình Yêu - Close To Eden
Diễn viên: Badema, Bayaertu, Vladimir Gostyukhin
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1991
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là một phim của Nikita Mikhalkov, tiếng Nga-Mông-Trung, về một người chăn gia súc Mông Cổ và một lái xe tải người Nga. Anh người Mông Cổ vào thành phố mua được một cái TV và ở đoạn phim sau anh ta bật TV lên cho cả gia đình xem lần đầu tiên
Con Lắc Đồng Hồ Furiko

Con Lắc Đồng Hồ FurikoViệt Sub Năm: 2015

Chuyển thể dựa trên bộ phim hoạt hình ngắn cùng tên của Tekken đạt giải thưởng nội dung tại liên hoan phim Tokyo năm 2012, bộ phim Furiko là quãng hành trình kéo dài từ lúc quen nhau đến lúc nhắm mắt xuôi tay có vui có buồn lẫn lộn xen lẫn hối hận day dứt của cặp đôi Daisuke và Saki.

Kẻ Báo Thù Man Down.Diễn Viên: Shia Labeouf,Jai Courtney,Gary Oldman

Kẻ Báo Thù Man DownViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về những trận chiến khóc liệt mà cựu chiến binh Mỹ Gabriel Drummer trải qua cũng như hành trình tìm kiếm vợ con của anh ta. Trong phim sau một trận chiến Gabriel Drummer đã vô tình để lạc mất cậu con trai và vợ mình, từ đó anh bắt đầu một cuộc tìm kiếm không ngừng nghỉ và đồng hành cùng anh còn có thêm hai người bạn thân.

Ngôi Sao Trụy Lạc Flashbacks Of A Fool.Diễn Viên: Shia Labeouf,Jai Courtney,Gary Oldman

Ngôi Sao Trụy Lạc Flashbacks Of A FoolViệt Sub Năm: 2008

nói về nổi ám ảnh của một anh chàng, một sai lầm từ thời còn trẻ cứ đeo bám theo anh mãi đến khi về già, lỗi lầm của anh đã gây ra cho người bạn gài và lỗi lầm khiến anh nhớ mãi là cái chết của một bé gái tội nghiệp.

Tôi Là Nữ Vương The Queens.Diễn Viên: Trần Kiều Ân,Song Hye Kyo,Ổ Quân Mai

Tôi Là Nữ Vương The QueensThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh cuộc sống, những thăng trầm và tình yêu của ba cô gái thành đạt chốn đô thị. Song Hye Kyo, Trần Kiều Ân và Y Năng Tịnh sẽ hóa thân vào vai ba cô bạn thân của nhau, cũng chính là ba nhân vật trung tâm của bộ phim. Hye Kyo vào vai một minh tinh xinh đẹp, tài năng. Cuộc đời thay đổi khi cô chia tay người yêu sau tám năm gắn bó.

Unknown2019-07-06 18:33:27

Lãnh Địa Tình Yêu - Close To Eden Việt Sub (1991)

là một phim của nikita mikhalkov tiếng nga mông trung về một người chăn gia súc mông cổ và một lái xe tải người nga anh người mông cổ vào thành phố mua được một cái tv và ở đoạn phim sau anh ta bật tv lên cho cả gia đình xem lần đầu tiênlãnh địa tình yêu,xem phim lãnh địa tình yêu,download lãnh địa tình yêu,xem online lãnh địa tình yêu hd,xem lãnh địa tình yêu nhanh,tai phim lãnh địa tình yêu,close to eden,xem phim close to eden,download close to eden,xem online close to eden hd,xem close to eden nhanh,tai phim close to eden,badema,bayaertu,vladimir gostyukhin