Thị Trấn Không Có Mùa - Dodeska-Den Việt Sub (1970)RSS Thị Trấn Không Có Mùa - Dodeska-Den Việt Sub (1970)
Thị Trấn Không Có Mùa - Dodeska-Den
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1970
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được trao tặng rất nhiều giải thưởng cao quý trong đó có huân chương Bắc đẩu bội tinh của Nhà nước Pháp và Giải Oscar Thành tựu trọn đời, Akira Kurosawa (1910 - 1998) được mệnh danh là “Hoàng đế điện ảnh của xứ Phù Tang”. Biệt danh này để miêu tả phong cách đạo diễn rất “độc tài” và cầu toàn của ông.
Tình Yêu Đến Từ Rome To Rome With Love.Diễn Viên: Woody Allen,Penélope Cruz,Jesse Eisenberg

Tình Yêu Đến Từ Rome To Rome With LoveViệt Sub Năm: 2012

được lồng ghép bởi 4 câu chuyện riêng biệt về những người dừng chân tại thành Rome. Họ là người Mỹ, người Italy, dân địa phương hay khách du lịch. Tất cả đều bị cuốn vào những cuộc phiêu lưu lãng mạn tại thành phố huyền thoại của châu Âu. Nếu như Midnight in Paris mang sự dịu dàng, bí ẩn của nước Pháp thì To Rome With Love sẽ lãng mạn như Italy.

Biến Dạng Distortion.Diễn Viên: Artit Wiboonpanitch,Boonyisa Jantrarachai,Sarunyu Prachakrit

Biến Dạng DistortionThuyết Minh Năm: 2012

Bác sĩ tâm lý Kuen gặp lại Kwang, một bệnh nhân được anh điều trị hồi còn là sinh viên. Anh dần phát hiện ra rất nhiều bí mật dưới lớp màn quá khứ. Chính lúc này, những vụ giết người hàng loạt xảy ra với thủ đoạn man dợ tàn bạo.

Tình Cô Trò Bloomington.Diễn Viên: Allison Mcatee,Sarah Stouffer,Katherine Ann Mcgregor

Tình Cô Trò BloomingtonViệt Sub Năm: 2010

Jacqueline - một nữ diễn viên nổi tiếng trong 1 bộ phim truyền hình dài tập ở California chọn Bloomington là nơi để cô học tập. Tại nơi này cô đã gặp được cô giáo có nhiều lời đồn đại không biết thực hư. Dường như lần gặp đầu tiên cũng chính là giây phút 2 trái tim cùng 1 nhịp đập chỉ qua 1 cái nhìn. Tình yêu dần nảy nở.

Nhịp Đập Blast Beat.Diễn Viên: Allison Mcatee,Sarah Stouffer,Katherine Ann Mcgregor

Nhịp Đập Blast BeatViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về một thần đồng khoa học rời khỏi quê hương Columbia của mình để đến Hoa Kỳ vào năm 1999. Ở đây anh ta cùng với một người em trai cố gắng đấu tranh để hoàn thành giấc mơ Mỹ của họ.

Muôn Hoa Flowers.Diễn Viên: Yû Aoi,Kyôka Suzuki,Yûko Takeuchi

Muôn Hoa FlowersViệt Sub Năm: 2010

cuộc sống của những người phụ nữ Nhật Bản trong một gia đình ở 3 thế hệ khác nhau: thập niên 30, 60 và ngày nay. Trong mỗi giai đoạn, đất nước Nhật Bản có những sự thay đổi lớn, sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, sự phát triển vượt bậc về kinh tế, văn hóa, xã hội, điều này sẽ ảnh hưởng như thế nào đến tư tưởng, lối sống, cũng như ý thức hệ của họ

Unknown2021-11-22 17:21:58

Thị Trấn Không Có Mùa - Dodeska-Den Việt Sub (1970)

được trao tặng rất nhiều giải thưởng cao quý trong đó có huân chương bắc đẩu bội tinh của nhà nước pháp và giải oscar thành tựu trọn đời akira kurosawa 1910 1998 được mệnh danh là “hoàng đế điện ảnh của xứ phù tang” biệt danh này để miêu tả phong cách đạo diễn rất “độc tài” và cầu toàn của ôngthị trấn không có mùa,xem phim thị trấn không có mùa,download thị trấn không có mùa,xem online thị trấn không có mùa hd,xem thị trấn không có mùa nhanh,tai phim thị trấn không có mùa,dodeska,den,xem phim dodeska,den,download dodeska,den,xem online dodeska,den hd,xem dodeska,den nhanh,tai phim dodeska,den