Quy Tắc Nhân Sinh - Top Việt Sub (2018)RSS Quy Tắc Nhân Sinh - Top Việt Sub (2018)
Quy Tắc Nhân Sinh - Top
Diễn viên: Trần Tử Do, Tôn Chính Lâm, Hoa Thiên Hàm, Vu Ngạn Khải
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về nữ hoàng ngành PR Khổng Tiêu Ngâm (Nhã Mai) và lính mới vào nghề Dương Minh Vũ (Trần Tử Do) trong tiết mục Cao Tay, Thật Sự Cao Tay đang được bình luận nóng hổi nhất trên mạng, thông qua thu thập thông tin, tranh luận, tiến hành giải quyết khủng hoảng quan hệ công chúng cho các nhân vật công chúng đang trong vòng xoáy dư luận.
Bảy Cái Tôi Kill Me Heal Me.Diễn Viên: Thái Văn Tịnh,Trương Nhất Sơn

Bảy Cái Tôi Kill Me Heal MeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 34/34)

được remake từ bộ phim Kill Me Heal Me của Hàn Quốc: Thẩm Diệc Trăn vì một tuổi thơ không mấy vui vẻ mà mất đi một phần kí ức đồng thời hình thành thiếu sót tâm lý, từ nhỏ đã bị người nhà đưa tới Mỹ du học và âm thầm ở chỗ của một chuyên gia tâm lý học chữa trị.

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 2 The Americans Season 2.Diễn Viên: Keri Russell,Matthew Rhys,Holly Taylor

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 2 The Americans Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Đặt trong bối cảnh thời kỳ Chiến Tranh Lạnh dưới thời Tổng thống Reagan, the Americans nói về Phil Jennings và Elizabeth Jennings, hai điệp viên KGB kỳ cựu nằm vùng tại Washington, Hoa Kỳ. Ban ngày, họ là một cặp vợ chồng Mỹ bình tường, làm những công việc bình thường và có những đứa con bình thường. Thế nhưng ẩn sau đó là rất nhiều những nhiệm vụ tình báo căng thẳng, nghẹt thở cùng rất nhiều nỗi đau, mất mát và cả cuộc đời riêng mà Phil và Elizabeth phải đánh đổi vì tổ quốc của họ.

Cạm Bẫy Tình Thù A Clear Midsummer Night.Diễn Viên: Lưu Khải Uy,Dương Mịch,Phàn Thiếu Hoàng,Vương Kiêu

Cạm Bẫy Tình Thù A Clear Midsummer NightViệt Sub Năm: 2013 (Tập 46/46)

Bộ phim Cạm bẫy tình thù là chuỗi phức hợp mối quan hệ đan xen nhiều tình cảm và oán thù giữa hai gia tộc lớn trên thị trường địa ốc: Hạ – Kiều. Trong khi tiểu thư Hạ Vãn Tình (Dương Mịch đóng) luôn trân trọng và muốn kết hôn cùng Mạc Lăng Thiên (Ngô Kiến Phi đóng)

Dối Tình Club Friday The Series 11: Ruk Kohok.Diễn Viên: Chalita Suansane,New Wongsakorn Poramathakorn,Punyaporn Poonpipat

Dối Tình Club Friday The Series 11: Ruk KohokViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/??)

Sau 3 phần của Club Friday The Series 11, khán giả đã được theo dõi 3 câu chuyện tình yêu thuộc 3 trường phái khác nhau, đem đến những cảm xúc và sự hấp dẫn đặc biệt. Trở lại với phần 4 mang tên Ruk Kohok từ ngày 15 tháng 6 năm 2019, người xem sẽ được gặp lại Chilita Suansane, một mỹ nhân hàng đầu của Thái Lan và từng lọt vào Top 6 Miss Universe 2016.

Unknown2018-11-23 09:07:32

Quy Tắc Nhân Sinh - Top Việt Sub (2018)

kể về nữ hoàng ngành pr khổng tiêu ngâm nhã mai và lính mới vào nghề dương minh vũ trần tử do trong tiết mục cao tay thật sự cao tay đang được bình luận nóng hổi nhất trên mạng thông qua thu thập thông tin tranh luận tiến hành giải quyết khủng hoảng quan hệ công chúng cho các nhân vật công chúng đang trong vòng xoáy dư luậnquy tắc nhân sinh,xem phim quy tắc nhân sinh,download quy tắc nhân sinh,xem online quy tắc nhân sinh hd,xem quy tắc nhân sinh nhanh,tai phim quy tắc nhân sinh,top,xem phim top,download top,xem online top hd,xem top nhanh,tai phim top,trần tử do,tôn chính lâm,hoa thiên hàm,vu ngạn khải