Chuyến Đi Đáng Nhớ - Ajoomma Việt Sub (2023)RSS Chuyến Đi Đáng Nhớ - Ajoomma Việt Sub (2023)
Chuyến Đi Đáng Nhớ - Ajoomma
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người phụ nữ Singapore (gọi là "ajoomma" trong tiếng Hàn) sống một mình cùng con trai xa lạ. Niềm vui duy nhất trong cuộc sống của bà là xem các bộ phim truyền hình Hàn Quốc và vụng về bắt chước đoạn hội thoại.
Đảo Trần The Naked Island

Đảo Trần The Naked IslandViệt Sub Năm: 1960

do Kaneto Shindō đạo diễn. Đây là một bộ phim lạ lùng vì không có lời thoại.” Năm 1961, Hadaka no Shima giành giải Grand Prix tại Liên hoan phim quốc tế Moscow lần thứ 2 và năm 1963, bộ phim đã được chọn trong danh sách "Các phim hay nhất từ bất kỳ nguồn nào của năm 1962" tại Giải thưởng điện ảnh của Viện hàn lâm Anh lần thứ 16.”

Khởi Nguyên Kỳ Diệu Everything, Everything

Khởi Nguyên Kỳ Diệu Everything, EverythingViệt Sub Năm: 2017

Một cô gái 17 tuổi tên là Madeline Whittier mắc một chứng bệnh hiếm gặp khiến cho cô ấy phải ở trong căn nhà được lọc không khí 24/7. Cả cuộc đời cô ấy về cơ bản chỉ có sách, mẹ cô ấy, và Carla (y tá của cô ấy). Một ngày, một chiếc xe tải tấp vào nhà hàng xóm. Cô ấy thấy Olly.

Gan Lì The Undefeated.Diễn Viên: John Wayne,Rock Hudson,Antonio Aguilar

Gan Lì The UndefeatedViệt Sub Năm: 1969

After the Civil War, ex-Union Colonel John Henry Thomas and ex-Confederate Colonel James Langdon are leading two disparate groups of people through strife-torn Mexico. John Henry and company are bringing horses to the unpopular Mexican government for $35 a head while Langdon is leading a contingent of displaced southerners, who are looking for a new life in Mexico after losing their property to carpetbaggers.

Hãy Tin Em You Can Count On Me.Diễn Viên: John Wayne,Rock Hudson,Antonio Aguilar

Hãy Tin Em You Can Count On MeViệt Sub Năm: 2000

kể về hai chị em gặp lại nhau sau nhiều năm xa cách. Cô chị gái Sammy (Laura Linney), là một người mẹ đơn thân sống ở một thị trấn nhỏ với cậu con trai, còn Terry (Mark Ruffalo) là cậu em trai thích phiêu bạt khắp nơi, tính tình phóng túng tự do nhưng cuộc sống bất ổn

Phân Thân Holy Motors.Diễn Viên: Denis Lavant,Edith Scob And Eva Mendes

Phân Thân Holy MotorsViệt Sub Năm: 2012

Từ sáng đến tối, một vài giờ trong cuộc sống của Monsieur Oscar, một người trong bóng tối cuộc hành trình từ đời này sang đời khác. Lần lượt ông ta đều trải qua, đội trưởng của ngành công nghiệp, sát thủ, người giàu có , người ăn xin, một tên quái vật , kẻ lập dị , người rừng , người của gia đình.

Unknown2023-05-17 15:15:17

Chuyến Đi Đáng Nhớ - Ajoomma Việt Sub (2023)

một người phụ nữ singapore gọi là ajoomma trong tiếng hàn sống một mình cùng con trai xa lạ niềm vui duy nhất trong cuộc sống của bà là xem các bộ phim truyền hình hàn quốc và vụng về bắt chước đoạn hội thoạichuyến đi đáng nhớ,xem phim chuyến đi đáng nhớ,download chuyến đi đáng nhớ,xem online chuyến đi đáng nhớ hd,xem chuyến đi đáng nhớ nhanh,tai phim chuyến đi đáng nhớ,ajoomma,xem phim ajoomma,download ajoomma,xem online ajoomma hd,xem ajoomma nhanh,tai phim ajoomma