Chước Chước Phong Lưu - Zhuo Zhuo Feng Liu Việt Sub (2023)RSS Chước Chước Phong Lưu - Zhuo Zhuo Feng Liu Việt Sub (2023)
Chước Chước Phong Lưu - Zhuo Zhuo Feng Liu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của một nữ quan từ đầu đến cuối toàn tâm toàn ý dốc lòng vì sự nghiệp của mình, nhưng cô lại bất ngờ rơi vào lưới tình của anh chàng chiến thần có vẻ ngoài đạt đến mức cực phẩm.
Y Phi Khó Giữ Kỷ Tiêm Vân.Diễn Viên: Dương An Kỳ,Thịnh Anh Hào,Trần Thước,Lý Minh Nguyên,Cao Hàn

Y Phi Khó Giữ Kỷ Tiêm VânViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

bác sĩ Kỷ Tiêm Vân một lòng theo đuổi tự do nhưng vô tình bị quyền mưu tính toán thay tỷ tỷ xuất giá, trở thành vương phi bồi táng. Vì cứu lấy mình, cô ấy vận dụng toàn bộ kiến thức y học của mình để cứu lấy hoàng tử mang thai nhưng lại bị cuốn vào phân tranh triều đình. Đối mặt với cuộc tranh quyền đoạt lợi trong triều, cô ấy tùy theo bản tính, không cầu danh lợi, tấm lòng y đức hấp dẫn vô số người, cố gắng tự bảo vệ mình..

Hư Nhan A Familiar Stranger.Diễn Viên: Dương An Kỳ,Thịnh Anh Hào,Trần Thước,Lý Minh Nguyên,Cao Hàn

Hư Nhan A Familiar StrangerThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 18/18)

kể về trong một lần đến vẽ tranh cho Thẩm Thấm con gái của quốc sư, nữ hoạ sư Thập Thất vô ý phát hiện tư tình của Thẩm Thấm người đang là hôn thê của Trấn Nam tướng quân và Ninh vương người đang tranh giành hoàng vị.

Thiên Long Bát Bộ Demi Gods And Semi Devils.Diễn Viên: Lâm Chí Dĩnh,Lưu Diệc Phi,Trần Hảo,Lưu Đào,Hồ Quân,Cao Hổ

Thiên Long Bát Bộ Demi Gods And Semi DevilsThuyết Minh Năm: 2003 (Tập 40/40)

Phim Thiên Long Bát Bộ phiên bản này với sự góp mặt của nhiều gương mặt được biết đến như: Lâm Chí Dĩnh, Lưu Diệc Phi, Trần Hảo, Lưu Đào, Hồ Quân,...Phim Thiên Long Bát Bộ với sự thay đổi nhỏ trong diễn biến về bi kịch của anh hùng Kiều Phong, những thử thách lúc đầu của Kiều Phong trong phiên bản trước được biết đến qua lời kể, nhưng trong phiên bản Thiên Long Bát Bộ mới này những thử thách đó diễn ra thực tế giúp khán giả biết thêm về cuộc đời của người anh hùng này. Đồng thời phim rút ngắn

Tân Thiên Tằm Biến New Reincarnation.Diễn Viên: Ngô Kinh,Lý Tiểu Nhiễm,Hà Mỹ Điền

Tân Thiên Tằm Biến New ReincarnationThuyết Minh Năm: 2002 (Tập 30/30)

Vân Phi Dương là người nuôi heo tầm thường của phái Võ Đương, luôn bị các đệ tử khác ức hiếp, xem thường, duy chỉ Đại sư bá Yến Xung Thiên và Chưởng môn nhân Thanh Tùng là có lòng yêu mến. Anh còn có một tình yêu đẹp với Luân Uyển Nhi – nữ đệ tử duy nhất của phái Võ Đương, đồng thời cũng là con gái của Nhị Sư bá Xích Tùng.

Unknown2023-09-11 19:57:12

Chước Chước Phong Lưu - Zhuo Zhuo Feng Liu Việt Sub (2023)

câu chuyện của một nữ quan từ đầu đến cuối toàn tâm toàn ý dốc lòng vì sự nghiệp của mình nhưng cô lại bất ngờ rơi vào lưới tình của anh chàng chiến thần có vẻ ngoài đạt đến mức cực phẩmchước chước phong lưu,xem phim chước chước phong lưu,download chước chước phong lưu,xem online chước chước phong lưu hd,xem chước chước phong lưu nhanh,tai phim chước chước phong lưu,zhuo zhuo feng liu,xem phim zhuo zhuo feng liu,download zhuo zhuo feng liu,xem online zhuo zhuo feng liu hd,xem zhuo zhuo feng liu nhanh,tai phim zhuo zhuo feng liu