Hư Nhan - A Familiar Stranger Thuyết Minh (2022)RSS Hư Nhan - A Familiar Stranger Thuyết Minh (2022)
Hư Nhan - A Familiar Stranger
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (18/18)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về trong một lần đến vẽ tranh cho Thẩm Thấm con gái của quốc sư, nữ hoạ sư Thập Thất vô ý phát hiện tư tình của Thẩm Thấm người đang là hôn thê của Trấn Nam tướng quân và Ninh vương người đang tranh giành hoàng vị.
Đế Cẩm Di Jing.Diễn Viên: Lâm Văn Long,Kangta,Thi Diễm Phi,Khang Hoa

Đế Cẩm Di JingThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 52/52)

một bí mật kinh thiên động địa phía sau ngai vàng. Nữ chính Bảo Cẩm do Thi Diễm Phi đảm nhận là một cô nương có 2 bộ mặt: sự mạnh mẽ mà nam nhân cũng phải nể phục ẩn giấu sau vẻ ôn nhu yếu đuối của một tiểu cô nương. Vì muốn đền nợ nước thù nhà, Bảo Cẩm thề rằng sẽ lật đổ vương triều của tân hoàng đế (Kang Ta). Cô vào hậu cung để thực hiện âm mưu của mình nhưng lại không ngờ rằng mình lại đem lòng yêu kẻ thù mà cô phải tiêu diệt.

Huynh Đệ Thân Yêu Của Ta My Dear Brothers.Diễn Viên: Lâm Văn Long,Kangta,Thi Diễm Phi,Khang Hoa

Huynh Đệ Thân Yêu Của Ta My Dear BrothersThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 35/35)

kể về Thời Hạ vì muốn tìm kiếm người huynh trưởng để nương tựa vào nhau đã đi nhầm vào thế giới tiên hiệp lạ lẫm, cùng ca ca Ma tôn Thời Đông cuồng muội muội và Thái thượng lão tổ Hậu Trì của phái Ngọc Hoa xảy ra những chuyện vừa buồn cười vừa đầy tình cảm ấm áp. Từ đó mở ra câu chuyện hài hai ca ca cùng nhau bảo vệ muội muội.

Thủ Lĩnh So Đong Ballad Of Suh Dong.Diễn Viên: Jo Hyun Jae,Kim Suk,Lee Bo Young

Thủ Lĩnh So Đong Ballad Of Suh DongViệt Sub Năm: 2005 (Tập 55/55)

Seo Dong tên thật là Jang và sau đó Ông trở thành vị vua thứ 30 của triều đại Paekche lấy vương hiệu là Vua Moo - một vì vua tài giỏi, lãnh đạo kiệt xuất nhưng khi còn trẻ ông đã từng lăn lộn kiếm sống bằng nghề mua bán ngựa và những bạn hàng đã đặt cho ông tên Seo Dong. Sau khi được nghe về vẻ đẹp tuyệt trần của nàng công chúa Seon-hwa, người con gái thứ 3 của vua Jin-pyeong thuộc vương quốc Silla.

Thượng Thực Royal Feast.Diễn Viên: Jo Hyun Jae,Kim Suk,Lee Bo Young

Thượng Thực Royal FeastThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 40/40)

Trong thời kỳ Vĩnh Lạc của triều đại nhà Minh, tiểu nữ Diêu Tử Khâm (do Ngô Cẩn Ngôn đóng) vào cung và được chọn làm người hầu của Sở Thượng Thực. Cô lớn lên trong thâm cung và kiên quyết theo đuổi các kỹ năng ẩm thực của Trung Quốc.

Unknown2022-10-18 22:52:47

Hư Nhan - A Familiar Stranger Thuyết Minh (2022)

kể về trong một lần đến vẽ tranh cho thẩm thấm con gái của quốc sư nữ hoạ sư thập thất vô ý phát hiện tư tình của thẩm thấm người đang là hôn thê của trấn nam tướng quân và ninh vương người đang tranh giành hoàng vịhư nhan,xem phim hư nhan,download hư nhan,xem online hư nhan hd,xem hư nhan nhanh,tai phim hư nhan,a familiar stranger,xem phim a familiar stranger,download a familiar stranger,xem online a familiar stranger hd,xem a familiar stranger nhanh,tai phim a familiar stranger