Chất Độc - Poison Việt Sub (2023)RSS Chất Độc - Poison Việt Sub (2023)
Chất Độc - Poison
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một người đàn ông tên là Harry, người bị một con rắn độc, có tên là Krait, nằm ngủ trên bụng của mình, khiến anh ta không thể di chuyển để tránh bị cắn. Con rắn Krait nổi tiếng với việc tiêm một trong những loại độc tố nguy hiểm nhất.
Chuyên Gia Tình Yêu The Ugly Truth.Diễn Viên: Katherine Heigl,Gerard Butler,Bree Turner

Chuyên Gia Tình Yêu The Ugly TruthViệt Sub Năm: 2009

Abby là nhà sản xuất chương trình truyền hình ở California. Cô thuộc tuýp người quyễn rũ, thành đạt nhưng lại "cô đơn" trong tình yêu. Cô luôn đặt cho mình một tiêu chuẩn đàn ông quá cao so với thực tế. Cô là người lãng mạn nên mẫu đàn ông trong tưởng tượng của cô phải là “thông minh, đẹp trai, và thành công…”.

Người Yêu Tôi Là Ai? The Beauty Inside.Diễn Viên: Han Hyo,Joo,Kim Dae,Myung,Do Ji,Han

Người Yêu Tôi Là Ai? The Beauty InsideViệt Sub Năm: 2015

Anh chàng thiết kế nội thất Woo-Jin (nhiều diễn viên đóng) mỗi ngày khi thức dậy lại bị biến đổi thành một người khác, thuộc bất kì độ tuổi, giới tính hay quốc gia nào. Có lúc anh ta là đàn ông, cũng có lúc là đàn bà, già hoặc trẻ; có khi lại là người ngoại quốc.

Hạnh Phúc Happy.Diễn Viên: Trần Vỹ Đình,Hồ Quân,Thích Lam Duẫn

Hạnh Phúc HappyViệt Sub Năm: 2006

kể về sự vô tình gặp gỡ giữa 1 chàng trai và 1 cô gái, ấn tượng về người kia của cả 2 đều là người khó ưa, rồi cuộc đời ngang trái đã đem 2 người sống cùng 1 nhà. Câu chuyện Tình yêu bắt đầu nảy nở. Nhưng chưa dừng lại ở đó, có rất nhiều thử thách ập đến...

Unknown2023-10-03 17:02:54

Chất Độc - Poison Việt Sub (2023)

một người đàn ông tên là harry người bị một con rắn độc có tên là krait nằm ngủ trên bụng của mình khiến anh ta không thể di chuyển để tránh bị cắn con rắn krait nổi tiếng với việc tiêm một trong những loại độc tố nguy hiểm nhấtchất độc,xem phim chất độc,download chất độc,xem online chất độc hd,xem chất độc nhanh,tai phim chất độc,poison,xem phim poison,download poison,xem online poison hd,xem poison nhanh,tai phim poison