Chiến Thần Ký - Genghis Khan Thuyết Minh (2018)RSS Chiến Thần Ký - Genghis Khan Thuyết Minh (2018)
Chiến Thần Ký - Genghis Khan
Diễn viên: Trần Vỹ Đình, Hồ Quân, Thích Lam Duẫn
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là con trai của thủ lĩnh bộ tộc, Thiết Mộc Chân có hôn ước và tình yêu với Bội Nhĩ Thiếp, nhưng cha chàng chết trận, bộ tộc loạn lạc, đôi trẻ phải chia xa.
Gia Đình Nhà Stone The Family Stone

Gia Đình Nhà Stone The Family StoneViệt Sub Năm: 2005

Là bộ phim thích hợp cho các “đại gia đình”, The Family Stone xoay quanh câu chuyện về gia đình Stone vào dịp lễ Giáng sinh. Khi người con cả của gia đình đưa người yêu về ra mắt, thay vì tâm trạng háo hức chờ đợi ban đầu, người nhà Stone lại tỏ ra khó chịu, cáu bẳn.

Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương Flirting Scholar.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Củng Lợi,James Wong Jim

Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương Flirting ScholarThuyết Minh Năm: 1993

Châu Tinh Trì vào vai Đường Bá Hổ, một anh chàng đào hoa và mê thơ, sống buồn chán với 8 bà vợ của mình. Cho đến một ngày kia, anh tìm được tình yêu đích thực của mình là Diễm Thu Hương nhưng gia đình 2 bên không hợp nhau. Liệu Bá Hổ và Thu Hương có đến được với nhau chăng?

Trong Vòng Lặp In The Loop.Diễn Viên: Tom Hollander,Peter Capaldi,James Gandolfini

Trong Vòng Lặp In The LoopViệt Sub Năm: 2009

Tổng thống Hoa Kỳ và thủ tướng Anh đều hiếu chiến và muốn một cuộc chiến. Nhưng mọi người cho rằng đó không phải là một điều hay. Ngoại trưởng Mỹ Miller không nghĩ vậy và tổng thư ký vấn đề Quốc tế của Anh

Bởi Vì Anh Yêu Em Because I Love You.Diễn Viên: Tom Hollander,Peter Capaldi,James Gandolfini

Bởi Vì Anh Yêu Em Because I Love YouThuyết Minh Năm: 2017

kể về câu chuyện của một nhà viết nhạc thiên tài Lee Hyun. Vào đúng ngày cầu hôn, anh đã gặp phải tai nạn và ngẫu nhiên trở thành một sứ giả tình yêu. Anh có thể nhập linh hồn của mình vào cơ thể những người khác và với khả năng này, anh đã giúp nhiều người vượt qua khó khăn khi đến với tình yêu. Tuy nhiên anh lại không thể giúp mình. Liệu sau cùng, hạnh phúc có mỉm cười với anh?

Unknown2018-07-21 02:21:54

Chiến Thần Ký - Genghis Khan Thuyết Minh (2018)

là con trai của thủ lĩnh bộ tộc thiết mộc chân có hôn ước và tình yêu với bội nhĩ thiếp nhưng cha chàng chết trận bộ tộc loạn lạc đôi trẻ phải chia xachiến thần ký,xem phim chiến thần ký,download chiến thần ký,xem online chiến thần ký hd,xem chiến thần ký nhanh,tai phim chiến thần ký,genghis khan,xem phim genghis khan,download genghis khan,xem online genghis khan hd,xem genghis khan nhanh,tai phim genghis khan,trần vỹ đình,hồ quân,thích lam duẫn