Câu Chuyện Về Mia - Fish Tank Chưa Sub (2009)RSS Câu Chuyện Về Mia - Fish Tank Chưa Sub (2009)
Câu Chuyện Về Mia - Fish Tank
Diễn viên: Katie Jarvis, Michael Fassbender And Kierston Wareing
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu truyện về Mia, một cô gái 15 tuổi nhẹ dạ. Cô luôn gặp rắc rối và bị bạn bè ở trường học khai trừ, cô lập. Vào một ngày hè oi ả, mẹ của Mia đã đưa về nhà một người bí ẩn tên Conner. Conner đã hứa sẽ thay đổi mọi thứ và sẽ mang lại tình yêu cho cuộc sống của Mia cùng mọi người.
Nữ Đặc Vụ Xinh Đẹp So Undercover.Diễn Viên: Alexis Knapp,Miley Cyrus And Jeremy Piven

Nữ Đặc Vụ Xinh Đẹp So UndercoverChưa Sub Năm: 2012

So Undercover là phim mới nhất của cựu ngôi sao Disney, Miley Cyrus. Trong phim, nàng “Hannah Montana” vào vai Molly, một đặc vụ trẻ được FBI thuê để bảo vệ con gái của một ông trùm. Cô rũ bỏ hình ảnh tomboy để cải trang thành một nữ sinh viên dịu dàng, nhẹ nhàng và trà trộn vào trường đại học.

Phi Vụ Đá Quý Precious Cargo.Diễn Viên: Bruce Willis,John Brotherton,Claire Forlani,Mark,Paul Gosselaar

Phi Vụ Đá Quý Precious CargoChưa Sub Năm: 2016

kể về ông trùm tội phạm giết người Eddie, sau một vụ cướp bất thành, điên cuồng săn lùng tên trộm quyến rũ Karen _kẻ đã gây ra sự thất bại này. Để lấy lại niềm tin của Eddie, Karen đã chiếu mộ cô bạn gái cũ cùng một tay trộm khác là Jack để thực hiện phi vụ trộm tại một cửa hàng đá quý. Nhưng khi kế hoạch vỡ lở, lòng trung thành bị phản bội, Jack, Karen và Eddie phải đối mặt với một thử thách định mệnh.

Ngành Công Nghiệp Phim Hot Girls Wanted.Diễn Viên: Farrah Abraham,John Anthony,Rachel Bernard

Ngành Công Nghiệp Phim Hot Girls WantedChưa Sub Năm: 2015

Đề tài nhạy cảm và nóng bỏng của Hot Girls Wanted gây nhiều tranh cãi nhất ở Liên hoan phim độc lập hàng đầu nước Mỹ. Nguyên nhân là vì phim nói về kỹ nghệ làm phim cấp ba tại xứ cờ hoa, phác họa bối cảnh của một xã hội đặt đồng tiền lên trên tất cả, biến thể xác con người thành một món đồ và có thể trao đổi, mua bán công khai.

Chuyện Tình Sân Khấu Romantic Repertoire.Diễn Viên: Chung Gia Hân,Trần Chí Sâm,Lý Tư Kỳ,Mạch Trường Thanh,Cái Minh Huy

Chuyện Tình Sân Khấu Romantic RepertoireChưa Sub Năm: 2015

nói về Mãn Thừa Khang một nhà thiết kế và tạo dựng sân khấu tài giỏi luôn luôn yêu thương bạn gái là Đồ Tử Thiên nên anh đã dốc hết sức lực của mình để tài trợ cô đi du học tại Mỹ. Được một thời gian thì rạp hát của Thừa Khang tuyển một cô đào hát mới tên Giản Khiết, cực kì xinh đẹp và đanh đá, Thừa Khang và Giản Khiết liên tục xảy ra xích mích cho đến khi tình cảm bắt đầu nảy nở.

Unknown2020-08-01 09:03:40

Câu Chuyện Về Mia - Fish Tank Chưa Sub (2009)

câu truyện về mia một cô gái 15 tuổi nhẹ dạ cô luôn gặp rắc rối và bị bạn bè ở trường học khai trừ cô lập vào một ngày hè oi ả mẹ của mia đã đưa về nhà một người bí ẩn tên conner conner đã hứa sẽ thay đổi mọi thứ và sẽ mang lại tình yêu cho cuộc sống của mia cùng mọi ngườicâu chuyện về mia,xem phim câu chuyện về mia,download câu chuyện về mia,xem online câu chuyện về mia hd,xem câu chuyện về mia nhanh,tai phim câu chuyện về mia,fish tank,xem phim fish tank,download fish tank,xem online fish tank hd,xem fish tank nhanh,tai phim fish tank,katie jarvis,michael fassbender and kierston wareing