Chuyện Tình Sân Khấu - Romantic Repertoire Chưa Sub (2015)RSS Chuyện Tình Sân Khấu - Romantic Repertoire Chưa Sub (2015)
Chuyện Tình Sân Khấu - Romantic Repertoire
Diễn viên: Chung Gia Hân, Trần Chí Sâm, Lý Tư Kỳ, Mạch Trường Thanh, Cái Minh Huy
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về Mãn Thừa Khang một nhà thiết kế và tạo dựng sân khấu tài giỏi luôn luôn yêu thương bạn gái là Đồ Tử Thiên nên anh đã dốc hết sức lực của mình để tài trợ cô đi du học tại Mỹ. Được một thời gian thì rạp hát của Thừa Khang tuyển một cô đào hát mới tên Giản Khiết, cực kì xinh đẹp và đanh đá, Thừa Khang và Giản Khiết liên tục xảy ra xích mích cho đến khi tình cảm bắt đầu nảy nở.
Ánh Sáng Và Bóng Tối Lights And Shadows

Ánh Sáng Và Bóng Tối Lights And ShadowsChưa Sub Năm: 2011

kể về cuộc đời của Kang Ki Tae (Ahn Jae Wook) – một nghệ sỹ đầu tiên của giải trí Hàn Quốc mang tiếng hát và sự vui nhộn tới cho các binh lính trong chiến tranh và anh ta cho rằng: “mình là người tài ba khi biết tất cả mọi thứ”.

Kẻ Bắt Cóc Man Rợ A Stranger Is Watching

Kẻ Bắt Cóc Man Rợ A Stranger Is WatchingChưa Sub Năm: 1982

Con gái 11 tuổi và bạn gái của một người đàn ông có vợ bị cưỡng hiếp và giết chết trước mặt con gái của anh ta 3 năm trước đó cũng bị bắt cóc bởi cùng một kẻ giết người. Bị giam giữ trong một boongke bên dưới Nhà ga Trung tâm Grand, cả hai lên kế hoạch tẩu thoát trong khi cảnh sát cố gắng truy tìm kẻ bắt cóc.

Đường Sơn Đại Địa Chấn Aftershock.Diễn Viên: Từ Phàm,Trương Tịnh Sơ,Lý Thần,Trần Đạo Minh,Lục Nghị

Đường Sơn Đại Địa Chấn AftershockChưa Sub Năm: 2010

Năm 1976, trận động đất kinh hoàng đã vùi lấp hai đứa trẻ sinh đôi Phương Đăng và Phương Đạt. Là một người mẹ cũng giống như bao người mẹ khác, Lí Nguyên Ni vô cùng đau xót khi phải đứng trước sự lựa chọn phải cứu ai trong hai đứa con của mình?

Đồng Tiền Đẫm Máu Inhale.Diễn Viên: Dermot Mulroney,Diane Kruger And Sam Shepard

Đồng Tiền Đẫm Máu InhaleChưa Sub Năm: 2010

nói về gia đình Paul Stanton đang rất lo lắng cho sức khỏe của cô con gái yêu. Hy vọng duy nhất để cứu sống cô bé là tìm được người hiến phổi. Nhưng thật khó khăn để tìm được người hiến lá phổi phù hợp cho cô bé.Vậy là cả hai vợ chồng đã chấp nhận nguy hiểm bắt tay với một tổ chức chuyên buôn bán nội tạng người.

Unknown2019-04-01 09:14:32

Chuyện Tình Sân Khấu - Romantic Repertoire Chưa Sub (2015)

nói về mãn thừa khang một nhà thiết kế và tạo dựng sân khấu tài giỏi luôn luôn yêu thương bạn gái là đồ tử thiên nên anh đã dốc hết sức lực của mình để tài trợ cô đi du học tại mỹ được một thời gian thì rạp hát của thừa khang tuyển một cô đào hát mới tên giản khiết cực kì xinh đẹp và đanh đá thừa khang và giản khiết liên tục xảy ra xích mích cho đến khi tình cảm bắt đầu nảy nởchuyện tình sân khấu,xem phim chuyện tình sân khấu,download chuyện tình sân khấu,xem online chuyện tình sân khấu hd,xem chuyện tình sân khấu nhanh,tai phim chuyện tình sân khấu,romantic repertoire,xem phim romantic repertoire,download romantic repertoire,xem online romantic repertoire hd,xem romantic repertoire nhanh,tai phim romantic repertoire,chung gia hân,trần chí sâm,lý tư kỳ,mạch trường thanh,cái minh huy