Ngành Công Nghiệp Phim - Hot Girls Wanted Chưa Sub (2015)RSS Ngành Công Nghiệp Phim - Hot Girls Wanted Chưa Sub (2015)
Ngành Công Nghiệp Phim - Hot Girls Wanted
Diễn viên: Farrah Abraham, John Anthony, Rachel Bernard
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đề tài nhạy cảm và nóng bỏng của Hot Girls Wanted gây nhiều tranh cãi nhất ở Liên hoan phim độc lập hàng đầu nước Mỹ. Nguyên nhân là vì phim nói về kỹ nghệ làm phim cấp ba tại xứ cờ hoa, phác họa bối cảnh của một xã hội đặt đồng tiền lên trên tất cả, biến thể xác con người thành một món đồ và có thể trao đổi, mua bán công khai.
Băng Cướp Ngầm Marauders.Diễn Viên: Bruce Willis,Christopher Meloni,Dave Bautista,Adrian Grenier

Băng Cướp Ngầm MaraudersChưa Sub Năm: 2016

Khi ngân hàng của Jeffrey Rubert (Bruce Willis thủ vai), mọi chứng cứ đều hướng về phía vị chủ ngân hàng này cùng những khách hàng cấp cao của ông. Tuy nhiên, khi nhóm điều tra FBI càng đào sâu vào vụ án, câu chuyện trở nên ngày càng phức tạp. Dường như một âm mưu đen tối nào đó đang hiện hữu đằng sau những vụ cướp ngân hàng và giết người vẫn đang tiếp tục diễn ra.

Đối Thủ Doi Thu.Diễn Viên: Angel Aquino,Derek Ramsay,Enchong Dee,Erich Gonzales,Gretchen Barretto

Đối Thủ Doi ThuChưa Sub Năm: 2013

Lại một lần nữa một trong những bom tấn xuất hiện tại Việt Nam trên kênh truyền hình VTV9 của điện ảnh Philippine lên màn ảnh nhỏ, không như những bom tấn trước như mặt nạ hoa hồng lần này có sự góp mặt và hội ngộ giữa hai chị em ruộtAnna và Angela, là những ngôi sao lấp lánh trên bầu trời điện ảnh có cùng hướng đến một lý tưởng đam mê nghệ thuật.

Nữ Thế Tử The Heiress.Diễn Viên: Angel Aquino,Derek Ramsay,Enchong Dee,Erich Gonzales,Gretchen Barretto

Nữ Thế Tử The HeiressChưa Sub Năm: 2020

Hàn Nguyên Nương không may qua đời sớm. Để ổn định thế lực quân sự và đảm bảo rằng quân đội nhà Hán ở phía bắc sẽ không bị ảnh hưởng bởi triều đình, con gái lớn của Định Quốc là Hàn Thập Nhất đã cải trang và thay thế người anh song sinh Hàn Nguyên Nương làm con trai cả của Định Quốc.

Cuộc Chiến Tại Phố Hoa Big Trouble In Little China.Diễn Viên: Angel Aquino,Derek Ramsay,Enchong Dee,Erich Gonzales,Gretchen Barretto

Cuộc Chiến Tại Phố Hoa Big Trouble In Little ChinaChưa Sub Năm: 1986

với sự góp mặt của các diễn viên Kurt Russell, Kim Cattrall, Dennis Dun, James Hong, Victor Wong. Nội dung phim xoay quanh cuộc chiến của Jack và Wang khi được luật sư Gracie Law, tay lái xe bus cừ khôi Egg Shen, Eddie Lee và nhóm thanh niên đường phố Chang Sing giúp đỡ trong cuộc chiến với bọn bắt cóc hung bạo để cứu cô bạn gái.

Unknown2018-09-17 00:20:20

Ngành Công Nghiệp Phim - Hot Girls Wanted Chưa Sub (2015)

đề tài nhạy cảm và nóng bỏng của hot girls wanted gây nhiều tranh cãi nhất ở liên hoan phim độc lập hàng đầu nước mỹ nguyên nhân là vì phim nói về kỹ nghệ làm phim cấp ba tại xứ cờ hoa phác họa bối cảnh của một xã hội đặt đồng tiền lên trên tất cả biến thể xác con người thành một món đồ và có thể trao đổi mua bán công khaingành công nghiệp phim,xem phim ngành công nghiệp phim,download ngành công nghiệp phim,xem online ngành công nghiệp phim hd,xem ngành công nghiệp phim nhanh,tai phim ngành công nghiệp phim,hot girls wanted,xem phim hot girls wanted,download hot girls wanted,xem online hot girls wanted hd,xem hot girls wanted nhanh,tai phim hot girls wanted,farrah abraham,john anthony,rachel bernard