Cậu Bé - Boy Việt Sub (2010)RSS Cậu Bé - Boy Việt Sub (2010)
Cậu Bé - Boy
Diễn viên: Yeon Joon Suk, Nae, Sang Ahn, Kim So Hee
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một cuộc sống đầy vất vả của một cậu bé, tuổi thơ ngọt ngào trong sáng. Trong phim hay này, cậu sống trong một gia đình đầy rẩy những bất hạnh. Cha say xỉn, mẹ đầy vất vả và bất hạnh, chị gái sống bất cần đời và luôn đổ lỗi cho số phận. Cậu tìm việc làm và làm việc rất chăm chỉ.
Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam My Blue Summer

Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam My Blue SummerViệt Sub Năm: 2022

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, kể về cuộc gặp gỡ thời thơ ấu giữa Luo Zhi và Sheng Huainan, cuộc cạnh tranh thầm lặng ở tuổi trẻ, cuộc hội ngộ bất ngờ ở trường đại học, và tình yêu của Luo Zhi dành cho Sheng Huainan

Ông Hàng Xóm Ove A Man Called Ove

Ông Hàng Xóm Ove A Man Called OveViệt Sub Năm: 2015

một người đàn ông góa vợ 59 tuổi Ove Lindahl (Rolf Lassgård), Ông là bị trầm cảm sau cái chết của người vợ của mình. Vợ ông tên Sonja, một giáo viên, người chết vì ung thư sáu tháng trước. Sau khi làm việc tại các công ty trong 43 năm, ông được nghỉ hưu.

Miền Đất Dữ Strangerland.Diễn Viên: Nicole Kidman,Hugo Weaving,Joseph Fiennes

Miền Đất Dữ StrangerlandViệt Sub Năm: 2015

Ngay khi vừa trở thành cư dân ở một thị trấn sa mạc hẻo lánh thuộc vùng Nathgari của Úc, cuộc sống Catherine và Matthew Parker trở nên khủng hoảng khi họ phát hiện ra hai đứa con tuổi vị thành niên, Tommy và Lily, đã biến mất một cách bí ẩn ngay trước khi một cơn bão bụi khổng lồ ập đến. Nathgari bị bao phủ trong bụi đỏ và bóng tối, dân làng tham gia vào cuộc tìm kiếm dẫn đầu bởi cảnh sát David Rae.

Unknown2020-06-28 11:32:35

Cậu Bé - Boy Việt Sub (2010)

một cuộc sống đầy vất vả của một cậu bé tuổi thơ ngọt ngào trong sáng trong phim hay này cậu sống trong một gia đình đầy rẩy những bất hạnh cha say xỉn mẹ đầy vất vả và bất hạnh chị gái sống bất cần đời và luôn đổ lỗi cho số phận cậu tìm việc làm và làm việc rất chăm chỉcậu bé,xem phim cậu bé,download cậu bé,xem online cậu bé hd,xem cậu bé nhanh,tai phim cậu bé,boy,xem phim boy,download boy,xem online boy hd,xem boy nhanh,tai phim boy,yeon joon suk,nae,sang ahn,kim so hee