Werckmeister Harmóniák - Werckmeister Harmonies Việt Sub (2000)RSS Werckmeister Harmóniák - Werckmeister Harmonies Việt Sub (2000)
Werckmeister Harmóniák - Werckmeister Harmonies
Diễn viên: Lars Rudolph, Peter Fitz, Hanna Schygulla
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong cuộc sống hiện đại với nhiều yếu tố tác động của các dòng phim khác nhau thì việc ngồi nghiền ngẫm xem hết hơn 2 tiếng phim “Werckmeister Harmonies” quả là một điều đáng khâm phục.
Ranh Giới Tình Yêu The Edge Of Love.Diễn Viên: Keira Knightley,Sienna Miller,Matthew Rhys

Ranh Giới Tình Yêu The Edge Of LoveViệt Sub Năm: 2008

dựa trên những con người và những sự kiện có thật. Trong Chiến tranh thế giới lần thứ hai, Vera Phillips ngẫu nhiên gặp lại mối tình đầu của cô là Dylan Thomas một nhà thơ có uy tín người xứ Wales và những cảm xúc yêu thương của họ sau một thời gian bỗng trở lại trong mỗi người.

Cô Bé Trượt Ván Skater Girl.Diễn Viên: Keira Knightley,Sienna Miller,Matthew Rhys

Cô Bé Trượt Ván Skater GirlThuyết Minh Năm: 2021

câu chuyện phát hiện ra đam mê trượt ván có thể thay đổi cuộc đời mình, thiếu nữ ở vùng nông thôn của Ấn Độ đối diện con đường chông gai khi theo đuổi ước mơ thi đấu.

Đôi Cánh Kỳ Lân The Wings Of The Kirin.Diễn Viên: Hiroshi Abe,Yui Aragaki,Junpei Mizobata

Đôi Cánh Kỳ Lân The Wings Of The KirinViệt Sub Năm: 2011

Thi thể một người đàn ông được phát hiện dưới bức tượng hươu cao cổ có cánh ở khu Nihombashi, Tokyo. Kẻ tình nghi của vụ án trên tên Yashima vô tình gặp tai nạn giao thông và hôn mê sâu khi tìm cách trốn chạy. Người yêu của Yashima, Kaori, từ tỉnh lẻ lên Tokyo ra sức chứng minh anh vô tội

Mục Đích Sống Của Một Chú Chó A Dogs Purpose.Diễn Viên: Josh Gad,Dennis Quaid,Peggy Lipton

Mục Đích Sống Của Một Chú Chó A Dogs PurposeViệt Sub Năm: 2017

được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên kể về Bailey - một chú chó qua nhiều lần đầu thai, chung sống với nhiều người khác nhau trong những hoàn cảnh khác nhau để tìm hiểu mục đích sống của cuộc đời mình. Tuy nhiên người mà Bailey gắn bó nhất chính là cậu bé Ethan. Dù hàng chục năm trôi qua, trải qua bao nhiêu kiếp sống, Bailey vẫn tìm đường quay về với người chủ đầu tiên mà nó nhớ đến

Tôi Nhớ Amarcord.Diễn Viên: Josh Gad,Dennis Quaid,Peggy Lipton

Tôi Nhớ AmarcordViệt Sub Năm: 1973

một bộ phim hài năm 1973 của Ý do Federico Fellini đạo diễn, một câu chuyện kiểu bán tự truyện về Titta (Bruno Zanin), một cậu bé vị thành niên lớn lên giữa một loạt nhân vật lập dị ở làng Borgo San Giuliano vào thập niên 1930 của thời kỳ Phát xít Ý.

Unknown2020-09-18 13:03:30

Werckmeister Harmóniák - Werckmeister Harmonies Việt Sub (2000)

trong cuộc sống hiện đại với nhiều yếu tố tác động của các dòng phim khác nhau thì việc ngồi nghiền ngẫm xem hết hơn 2 tiếng phim “werckmeister harmonies” quả là một điều đáng khâm phụcwerckmeister harmóniák,xem phim werckmeister harmóniák,download werckmeister harmóniák,xem online werckmeister harmóniák hd,xem werckmeister harmóniák nhanh,tai phim werckmeister harmóniák,werckmeister harmonies,xem phim werckmeister harmonies,download werckmeister harmonies,xem online werckmeister harmonies hd,xem werckmeister harmonies nhanh,tai phim werckmeister harmonies,lars rudolph,peter fitz,hanna schygulla