Tình Yêu Tuổi Học Trò Keith.Diễn Viên: Elisabeth Harnois,Jesse Mccartney,Margo Harshman

Tình Yêu Tuổi Học Trò KeithViệt Sub Năm: 2008

Khi nói đến phim tình cảm tuổi teen bối cảnh trường học, hầu như mọi người đều không đánh giá quá cao nhất là khi 1 trong 2 diễn viên chính là 1 ngôi sao ca nhạc teen như Jesse McCartney (cứ nhìn vào những phim của Miley Cyrus thì hiểu) nhưng bộ phim độc lập Keith của đạo diễn Toss Kessler thật sự đã gây một sự bất ngờ không nhỏ (Không nhiều những phim tình cảm tuổi teen được 7.6 trên IMDb đâu).

Tâm Sự Bà Bầu What To Expect When Youre Expecting.Diễn Viên: Cameron Diaz,Matthew Morrison,J Todd Smith

Tâm Sự Bà Bầu What To Expect When Youre ExpectingViệt Sub Năm: 2012

Là một bộ phim hài lãng mạn quy tụ một dàn sao, lấy cảm hứng từ Love Actually và Valentines Day. Bộ phim đem đến một cái nhìn mới mẻ về tình yêu qua cảm nhận của 4 cặp đôi có mối liên hệ với nhau, cùng trải qua nỗi ám ảnh và bất ngờ trước việc sinh em bé, để cuối cùng hiểu ra được chân lý rằng cho dù bạn có trù tính như thế nào, cuộc sống không phải lúc nào cũng như mong đợi.

Bảo Bối Nhi Baby.Diễn Viên: Cameron Diaz,Matthew Morrison,J Todd Smith

Bảo Bối Nhi BabyThuyết Minh Năm: 2018

Dương Mịch vào vai Giang Manh, một cô gái bị bỏ rơi khi còn nhỏ vì chứng bệnh bẩm sinh. Khi gặp được đứa bé Dương Manh với hoàn cảnh tương tự với mình, bị chính cha mẹ phán tử hình, cô đã mang đứa bé rời khỏi bệnh viên, mang về quê nhà chăm sóc.

Gửi Tuổi Thanh Xuân So Young.Diễn Viên: Triệu Hựu Đình,Hàn Canh,Dương Tử San,Giang Sơ Ảnh

Gửi Tuổi Thanh Xuân So YoungViệt Sub Năm: 2013

Gửi thanh xuân chuyển thể từ tiểu thuyết mạng cùng tên của cây viết Tân Di Ổ. Năm 2010, khi mới đọc tiểu thuyết, Triệu Vy có cảm giác cuốn sách dễ khiến các thiếu nữ mơ mộng. “Cảm giác đó giống như hồi tôi đọc tiểu thuyết Quỳnh Dao lúc còn là học sinh cấp hai vậy”. Bộ phim dành tặng tất cả những ai đã đi qua thời thanh xuân, đây là tuổi trẻ của những người thuộc lớp 7X, đầu 8X. Phim có ấn tượng rõ ràng và với tác phẩm của cô khiến người xem đau đớn, rơi lệ.

Xem Phim Cậu Bé - Boy Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cuộc sống đầy vất vả của một cậu bé tuổi thơ ngọt ngào trong sáng trong phim hay này cậu sống trong một gia đình đầy rẩy những bất hạnh cha say xỉn mẹ đầy vất vả và bất hạnh chị gái sống bất cần đời và luôn đổ lỗi cho số phận cậu tìm việc làm và làm việc rất chăm chỉcậu bé,xem phim cậu bé,download cậu bé,xem online cậu bé hd,xem cậu bé nhanh,tai phim cậu bé,boy,xem phim boy,download boy,xem online boy hd,xem boy nhanh,tai phim boy,yeon joon suk,nae,sang ahn,kim so hee