Cao Thủ Cận Vệ Của Hoa Khôi Phần 3, 4 - Mr. Bodyguard 3, 4 Việt Sub (2017)RSS Cao Thủ Cận Vệ Của Hoa Khôi Phần 3, 4 - Mr. Bodyguard 3, 4 Việt Sub (2017)
Cao Thủ Cận Vệ Của Hoa Khôi Phần 3, 4 - Mr. Bodyguard 3, 4
Diễn viên: Lý Tông Lâm, Hoàng Nhất Lâm
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một tuyệt thế cao thủ từ trong núi đi ra, một khối ngọc bội biết trước nguy hiểm sẽ ập tới...Lâm dật là một học sinh bình thường, nhưng hắn còn có một trọng trách khác, chính là theo đuổi hoa khôi trường, hơn nữa còn theo lệnh của cha hoa khôi!
Cốt Ngữ Talking Bones.Diễn Viên: Lý Tông Lâm,Hoàng Nhất Lâm

Cốt Ngữ Talking BonesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 36/36)

Câu chuyện xoay quanh Thượng Kiệt (Cao Nhân thủ vai), người đứng đầu đội điều tra tội phạm và Hạ Huỳnh (Trương Linh Tâm), một nhà khám nghiệm pháp y đam mê với công việc, thám tử Lý Học Khải (Thái Nghi Đạt) và cũng là một người tìm dấu vết giỏi, Tống Mễ (Ngô Ngạn Tư), một nhà phân tích ngây thơ và ngờ nghệch cùng với Anh Minh (Trương Gia Đỉnh), một tài phiệt thế hệ thứ hai đang làm công việc phân tích tâm lí tội phạm.

Phép Thuật Bí Ẩn Akom.Diễn Viên: Alexander Rendell,Margie Rasri Balenciaga,James Ma

Phép Thuật Bí Ẩn AkomViệt Sub Năm: 2017 (Tập 14/14)

kể về Akom: Songkrod (James Ma) và Auerkarn (Margie) là một cặp tình nhân, họ yêu nhau và dự định tiến đến hôn nhân, nhưng cuộc sống không hề bằng phẳng như dự định của con người khi gia đình Songkrod bị một bọn xấu giết chết, bản thân Songkrod thì bị bắt cóc, kể từ đó anh cũng bật vô âm tính.

Minh Tinh Chí Nguyện Stardom.Diễn Viên: Alexander Rendell,Margie Rasri Balenciaga,James Ma

Minh Tinh Chí Nguyện StardomViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Minh Tinh Chí Nguyện, Stardom: "Bạn chưa từng mơ ước sẽ trở thành một minh tinh sao?" Giữa bầu trời đêm có vô số ngôi sao, người ta gọi những ngôi sao sáng lấp lánh khác thường trong số đó là minh tinh. Câu chuyện của chúng tôi nói về một đám bạn trẻ tuổi đã lựa chọn con đường trở thành minh tinh.

Unknown2017-06-08 09:38:55

Cao Thủ Cận Vệ Của Hoa Khôi Phần 3, 4 - Mr. Bodyguard 3, 4 Việt Sub (2017)

một tuyệt thế cao thủ từ trong núi đi ra một khối ngọc bội biết trước nguy hiểm sẽ ập tớilâm dật là một học sinh bình thường nhưng hắn còn có một trọng trách khác chính là theo đuổi hoa khôi trường hơn nữa còn theo lệnh của cha hoa khôicao thủ cận vệ của hoa khôi phần 3,4,xem phim cao thủ cận vệ của hoa khôi phần 3,4,download cao thủ cận vệ của hoa khôi phần 3,4,xem online cao thủ cận vệ của hoa khôi phần 3,4 hd,xem cao thủ cận vệ của hoa khôi phần 3,4 nhanh,tai phim cao thủ cận vệ của hoa khôi phần 3,4,mr bodyguard 3,4,xem phim mr bodyguard 3,4,download mr bodyguard 3,4,xem online mr bodyguard 3,4 hd,xem mr bodyguard 3,4 nhanh,tai phim mr bodyguard 3,4,lý tông lâm,hoàng nhất lâm