Bức Tường Lửa - Firewall Việt Sub (2006)RSS Bức Tường Lửa - Firewall Việt Sub (2006)
Bức Tường Lửa - Firewall
Diễn viên: Harrison Ford, Virginia Madsen, Paul Bettany, Robert Gomez
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một chuyên gia bảo mật được buộc vào cướp ngân hàng mà ông đang bảo vệ, như là một nỗ lực để trả tiền chuộc của gia đình.
Dũng Khí Môi Hồng City War.Diễn Viên: Yun,Fat Chow,Lung Ti,Niu Tien

Dũng Khí Môi Hồng City WarViệt Sub Năm: 1988

Ken là viên cảnh sát kỳ cựu nhưng chưa từng được đề bạt lên vị trí cao hơn vì tính khí nóng như lửa, thường động thủ bất thường trong lúc làm nhiệm vụ. Bạn thân của Ken, Dicky, dù trẻ tuổi hơn anh nhưng nhờ tính tình điềm đạm nên nhận được sự sủng ái. Dù khác biệt về tính cách, cả hai là cặp cộng sự thân thiết.

Địa Ngục Thái Bình Dương Hell In The Pacific.Diễn Viên: Yun,Fat Chow,Lung Ti,Niu Tien

Địa Ngục Thái Bình Dương Hell In The PacificViệt Sub Năm: 1968

của đạo diễn nổi tiếng John Boorman với sự góp mặt của Lee Marvin và Toshirō Mifune, hai diễn viên duy nhất trong cả bộ phim. Hell in the Pacific (1968) là bộ phim rất đặc biệt vì có ít đối thoại và được quay hoàn toàn tại Quần đảo Đá Palau ở phía bắc Thái Bình Dương, gần Philippines ở Biển Philippine.

Cuộn Giấy Thứ Bảy: Phần 1 The Seventh Scroll.Diễn Viên: Yun,Fat Chow,Lung Ti,Niu Tien

Cuộn Giấy Thứ Bảy: Phần 1 The Seventh ScrollViệt Sub Năm: 1999

Năm 3000 trước công nguyên, đứa con trai của nữ hoàng Lostris và người chiến binh dũng cảm Tanus chào đời. Taita, một bầy tôi trung thành của nữ hoàng đã hứa là sẽ bảo vệ cậu bé. Taita đặt đứa bé vào trong chiếc giỏ và thả trôi trên sông Nile. Năm trăm năm sau, nhà khảo cổ nổi tiếng Duraid al Simma cùng người vợ Royan khám phá ra phần mộ của nữ hoàng Lostris cùng 10 cuộn giấy giống như hình thức của một quyển nhật ký.

Thánh Vật Cá Sấu 2 Crocodile Dundee Ii.Diễn Viên: Yun,Fat Chow,Lung Ti,Niu Tien

Thánh Vật Cá Sấu 2 Crocodile Dundee IiViệt Sub Năm: 1988

Sau khi Sue ngăn chặn được ý định rời New York đi lang thang, khám phá châu Mĩ của Michael, và thú nhận rằng cô yêu anh, anh chàng thợ săn cá sấu đến từ Australia đã ở lại New York sống với cô và cố gắng thích nghi với cuộc sống nơi đây.

Thế Giới Kỳ Ảo Của Nim Nims Island.Diễn Viên: Jodie Foster,Gerard Butler,Abigail Breslin,Michael Carman

Thế Giới Kỳ Ảo Của Nim Nims IslandViệt Sub Năm: 2008

Nim sống trên một hòn đảo, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra ở thế giới của cô bé. Đây là nơi mọi điều trong tưởng tượng trở thành sự thật. Vây quanh Nim là những người bạn thú kỳ lạ và các huyền thoại trong sách vở. Khi hòn đảo của cô bé bị tấn công, Nim đi tìm nhà phiêu lưu nổi danh nhất thế giới, cũng là người hùng trong truyện mà cô ngưỡng mộ: Alex Rover. Tuy nhiên, một điều Nim không biết đó là tác giả loạt sách nổi tiếng về Rover, thực ra là Alexandra Rover, một người nhút nhát ẩn mình

Unknown2020-04-09 07:03:20

Bức Tường Lửa - Firewall Việt Sub (2006)

một chuyên gia bảo mật được buộc vào cướp ngân hàng mà ông đang bảo vệ như là một nỗ lực để trả tiền chuộc của gia đìnhbức tường lửa,xem phim bức tường lửa,download bức tường lửa,xem online bức tường lửa hd,xem bức tường lửa nhanh,tai phim bức tường lửa,firewall,xem phim firewall,download firewall,xem online firewall hd,xem firewall nhanh,tai phim firewall,harrison ford,virginia madsen,paul bettany,robert gomez