Địa Ngục Thái Bình Dương - Hell In The Pacific Việt Sub (1968)RSS Địa Ngục Thái Bình Dương - Hell In The Pacific Việt Sub (1968)
Địa Ngục Thái Bình Dương - Hell In The Pacific
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Philippines
Năm phát hành: 1968
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: của đạo diễn nổi tiếng John Boorman với sự góp mặt của Lee Marvin và Toshirō Mifune, hai diễn viên duy nhất trong cả bộ phim. Hell in the Pacific (1968) là bộ phim rất đặc biệt vì có ít đối thoại và được quay hoàn toàn tại Quần đảo Đá Palau ở phía bắc Thái Bình Dương, gần Philippines ở Biển Philippine.
Siêu Trộm Roy.Diễn Viên: Ranbir Kapoor,Jacqueline Fernandez,Arjun Rampal

Siêu Trộm RoyViệt Sub Năm: 2015

Ở vị trí mới của mình, Roy đi đến một đất nước khác chưa được biết để ăn cắp một bức tranh đắt giá. Tại đây anh gặp chủ nhân của nó là Tia (cũng do Jacqueline Fernandez ). Tia sống một mình trong một lâu đài lớn nơi các bức tranh được lưu giữ. Do đó, Roy cố gắng làm quen với Tia trong một cuộc đấu giá nghệ thuật và sớm gây ấn tượng của cô với sự quyến rũ của mình. Cả hai bắt đầu dành thời gian với nhau. Sau đó Tia đưa Roy vào lâu đài.

Chim Ưng Bơ Đậu Phộng The Peanut Butter Falcon.Diễn Viên: Ranbir Kapoor,Jacqueline Fernandez,Arjun Rampal

Chim Ưng Bơ Đậu Phộng The Peanut Butter FalconThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện nhỏ mà có võ của cậu thanh niên với hội chứng Down đã chinh phục các nhà phê bình lẫn khán giả. Mang một câu chuyện phiêu lưu phong cách Mark Twain hiện đại, phim kể về Zak cậu thanh niên với hội chứng Down - đã chạy trốn khỏi bệnh viện để theo đuổi ước mơ trở thành một vận động viên đấu vật.

Người Bảo Vệ Thời Gian Guardians Of Time.Diễn Viên: Ranbir Kapoor,Jacqueline Fernandez,Arjun Rampal

Người Bảo Vệ Thời Gian Guardians Of TimeViệt Sub Năm: 2022

kể về một ngày nọ, trong trang viên của gia đình, bốn anh em họ phát hiện ra một lối đi dẫn đến một thế giới bí ẩn. Bị mắc kẹt trong vùng đất được khai quật này, Vương quốc Keoherus, họ phải đối đầu với Người bảo vệ Thời gian, đối mặt với những thế lực đen tối và quái thú để hy vọng trở về nhà.

Hang Ổ The Lair.Diễn Viên: Ranbir Kapoor,Jacqueline Fernandez,Arjun Rampal

Hang Ổ The LairThuyết Minh Năm: 2022

Phi công của Lực lượng Không quân Hoàng gia, Trung úy Kate Sinclair đang thực hiện nhiệm vụ bay cuối cùng khi máy bay của cô bị bắn hạ trên một trong những thành trì nổi dậy nguy hiểm nhất của Afghanistan.

Unknown2020-06-16 11:19:13

Địa Ngục Thái Bình Dương - Hell In The Pacific Việt Sub (1968)

của đạo diễn nổi tiếng john boorman với sự góp mặt của lee marvin và toshirō mifune hai diễn viên duy nhất trong cả bộ phim hell in the pacific 1968 là bộ phim rất đặc biệt vì có ít đối thoại và được quay hoàn toàn tại quần đảo đá palau ở phía bắc thái bình dương gần philippines ở biển philippineđịa ngục thái bình dương,xem phim địa ngục thái bình dương,download địa ngục thái bình dương,xem online địa ngục thái bình dương hd,xem địa ngục thái bình dương nhanh,tai phim địa ngục thái bình dương,hell in the pacific,xem phim hell in the pacific,download hell in the pacific,xem online hell in the pacific hd,xem hell in the pacific nhanh,tai phim hell in the pacific