Dũng Khí Môi Hồng - City War Việt Sub (1988)RSS Dũng Khí Môi Hồng - City War Việt Sub (1988)
Dũng Khí Môi Hồng - City War
Diễn viên: Yun, Fat Chow, Lung Ti, Niu Tien
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ken là viên cảnh sát kỳ cựu nhưng chưa từng được đề bạt lên vị trí cao hơn vì tính khí nóng như lửa, thường động thủ bất thường trong lúc làm nhiệm vụ. Bạn thân của Ken, Dicky, dù trẻ tuổi hơn anh nhưng nhờ tính tình điềm đạm nên nhận được sự sủng ái. Dù khác biệt về tính cách, cả hai là cặp cộng sự thân thiết.
Hành Trình Đào Vàng Gold.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Edgar Ramírez,Bryce Dallas Howard

Hành Trình Đào Vàng GoldThuyết Minh Năm: 2017

Kenny Wells, một người thợ đào mỏ đang tranh đấu để tìm kiếm vận may, kết hợp với một nhà địa chất đầy tham vọng bắt tay vào hành trình tìm kiếm vàng ở một khu rừng hoang dã của Indonesia.

Người Về Từ Cõi Chết The Revenant.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Edgar Ramírez,Bryce Dallas Howard

Người Về Từ Cõi Chết The RevenantViệt Sub Năm: 2015

kể về người thợ săn Hugh Glass. Sau một trận chiến đẫm máu với những người Mỹ bản địa Hugh bị thương và bị người bạn trung thành tàn nhẫn bỏ lại trong khu vực núi tuyết, có thể lở bất cứ lúc nào. Từ đó Hugh Glass phải làm tất cả mọi thứ để có thể tồn tại giữa cái lạnh tàn bạo, những động vật ăn thịt và chiến tranh với những bộ lạc nơi vùng núi hoang vu.

Unknown2020-07-05 12:51:59

Dũng Khí Môi Hồng - City War Việt Sub (1988)

ken là viên cảnh sát kỳ cựu nhưng chưa từng được đề bạt lên vị trí cao hơn vì tính khí nóng như lửa thường động thủ bất thường trong lúc làm nhiệm vụ bạn thân của ken dicky dù trẻ tuổi hơn anh nhưng nhờ tính tình điềm đạm nên nhận được sự sủng ái dù khác biệt về tính cách cả hai là cặp cộng sự thân thiếtdũng khí môi hồng,xem phim dũng khí môi hồng,download dũng khí môi hồng,xem online dũng khí môi hồng hd,xem dũng khí môi hồng nhanh,tai phim dũng khí môi hồng,city war,xem phim city war,download city war,xem online city war hd,xem city war nhanh,tai phim city war,yun,fat chow,lung ti,niu tien