Bầu Trời Thép 2: Khủng Long Trỗi Dậy - Iron Sky 2: The Coming Race Thuyết Minh (2019)RSS Bầu Trời Thép 2: Khủng Long Trỗi Dậy - Iron Sky 2: The Coming Race Thuyết Minh (2019)
Bầu Trời Thép 2: Khủng Long Trỗi Dậy - Iron Sky 2: The Coming Race
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với ý tưởng khá là thú vị. Lấy bối cảnh 20 năm, sau cuộc xâm lăng của phát xít Đức từ mặt trăng, Trái Đất bị hủy hoại bởi chiến tranh hạt nhân. Nhưng con người vẫn còn hi vọng cuối cùng để sống còn đó là tiến vào trung tâm Trái Đất, một nơi hiện là sở hữu của giống bò sát có khả năng thay hình đổi dạng cùng đội quân khủng long hùng mạnh.
Thần Thoại The Myth.Diễn Viên: Thành Long,Kim Hee Sun,Tony Leung Ka Fai,Mallika Sherawat,Patrick Tam

Thần Thoại The MythViệt Sub Năm: 2005

Truyện phim là sự đan xen giữa hiện đại và quá khứ. Jack và William là các nhà khảo cổ học phát hiện ra khu lăng mộ cổ từ thời nhà Tần cách nay hơn hai thiên niên kỷ. Tại đây Jack đã gặp một cô công chúa xinh đẹp, cũng chính là cô gái mặc áo trắng luôn ám ảnh trong tâm trí anh nhưng anh không nhớ nổi đó là ai. Cuối cùng, Jack phát hiện ra đó chính là người yêu vào kiếp trước của mình và anh chính là viên tướng Mông Nghị của nhà Tần.

Thảm Hoạ Sóng Thần The Impossible.Diễn Viên: Naomi Watts,Ewan Mcgregor And Tom Holland

Thảm Hoạ Sóng Thần The ImpossibleThuyết Minh Năm: 2012

Năm 2004, cơn địa chấn Sumatra-Andaman từng kích hoạt một chuỗi đợt sóng thần chết người lan tỏa khắp Ấn Độ Dương với những cơn sóng cao 30 m, tàn phá cộng đồng dân cư ven biển ở Indonesia, Sri Lanka, Ấn Độ, Thái Lan và nhiều nơi khác. 225.000 người thuộc 11 quốc gia đã thiệt mạng. Phuket của Thái Lan là một trong những nơi ảnh hưởng nặng nề nhất.

Sự Khởi Đầu Của Hành Tinh Khỉ Dawn Of The Planet Of The Apes.Diễn Viên: Naomi Watts,Ewan Mcgregor And Tom Holland

Sự Khởi Đầu Của Hành Tinh Khỉ Dawn Of The Planet Of The ApesViệt Sub Năm: 2014

Sau phần một của bộ phim, loài người bị một loại virus bí ẩn đẩy đến bờ vực tuyệt chủng. Trong khi loài vượn thông minh được di truyền bởi Caesar đã vươn lên thống trị thế giới và tự tạo một quốc gia của riêng mình. Tuy nhiên, quốc gia này có nguy cơ bị đe dọa bởi một nhóm người còn sống sót sau tai họa diệt vong. Cả hai phía quyết định lao vào cuộc chiến nhằm khẳng định ai mới là giống loài xứng đáng làm chủ Trái đất. Phim có sự tham gia của các diễn viên Gary Oldman, Keri Russell, Andy

Siêu Ứng Dụng Super App: Ai Is Coming.Diễn Viên: Kevin Cheng,Lan Qin,Wei Gan,Yun Liu,Yufei Shi

Siêu Ứng Dụng Super App: Ai Is ComingViệt Sub Năm: 2018

Lấy bối cảnh vào năm 2020, câu chuyện kể về một cuộc khủng hoảng được kích hoạt bởi một ứng dụng AI, nó can thiệp sâu vào mọi khía cạnh của cuộc sống. Trí tuệ nhân tạo sẽ thay đổi hay đe dọa loài người?

Unknown2020-08-23 18:10:35

Bầu Trời Thép 2: Khủng Long Trỗi Dậy - Iron Sky 2: The Coming Race Thuyết Minh (2019)

với ý tưởng khá là thú vị lấy bối cảnh 20 năm sau cuộc xâm lăng của phát xít đức từ mặt trăng trái đất bị hủy hoại bởi chiến tranh hạt nhân nhưng con người vẫn còn hi vọng cuối cùng để sống còn đó là tiến vào trung tâm trái đất một nơi hiện là sở hữu của giống bò sát có khả năng thay hình đổi dạng cùng đội quân khủng long hùng mạnhbầu trời thép 2,khủng long trỗi dậy,xem phim bầu trời thép 2,khủng long trỗi dậy,download bầu trời thép 2,khủng long trỗi dậy,xem online bầu trời thép 2,khủng long trỗi dậy hd,xem bầu trời thép 2,khủng long trỗi dậy nhanh,tai phim bầu trời thép 2,khủng long trỗi dậy,iron sky 2,the coming race,xem phim iron sky 2,the coming race,download iron sky 2,the coming race,xem online iron sky 2,the coming race hd,xem iron sky 2,the coming race nhanh,tai phim iron sky 2,the coming race