Dưới Mặt Trời Của Satan - Under The Sun Of Satan Việt Sub (1987)RSS Dưới Mặt Trời Của Satan - Under The Sun Of Satan Việt Sub (1987)
Dưới Mặt Trời Của Satan - Under The Sun Of Satan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1987
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Donissan (Gérard Depardieu) là một linh mục nông thôn rất nhiệt thành của nhà thờ Công giáo vào những năm 1920 Pas-de-Calais, người tuy nhiên thấy mình trong tình trạng hỗn loạn về tinh thần và đạo đức.
Ảo Giác Imaginaerum.Diễn Viên: Marianne Farley,Quinn Lord,Francis X Mccarthy

Ảo Giác ImaginaerumViệt Sub Năm: 2012

Đây là một dự án của đạo diễn Stobe Harju dựa trên một câu truyện về một sáng tác của Tuomas Holopainen có tên The Islander. Được phát triển và chuyển thể thành một kịch bản phim âm nhạc phong cách viễn tưởng, cùng nền nhạc dựa trên album Imaginaerum.Imaginaerum The Movie đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ Liên đoàn phim quôc gia Phần Lan cũng như Tố chức giáo dục của chính phủ Phần Lan.

Xoay Chuyển Định Mệnh Ephraims Rescue.Diễn Viên: Darin Southam,Richard Benedict,James Gaisford

Xoay Chuyển Định Mệnh Ephraims RescueViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh người anh hùng bất diệt Ephraim Hanks. Xuyên suốt bộ phim là cuộc phiêu lưu đã gắn kết, và làm thay đổi số phận anh cùng hàng ngàn tín đồ Mormon ở Utah. Đây cũng là cuộc phiêu lưu quan trọng nhất trong lịch sử miền Tây nước Mỹ. Rồi số phận của anh và các tín đồ Mormon sẽ ra sao?

Quái Thú Vô Hình 3 Predator 3 (Predators).Diễn Viên: Laurence Fishburne,Adrien Brody,Topher Grace

Quái Thú Vô Hình 3 Predator 3 (Predators)Thuyết Minh Năm: 2010

Phim khoa học viễn tưởng kể về người lính đánh thuê Royce (Adrien Brody), bị những sinh vật ngoài hành tinh gọi là Predators bắt cóc. Anh bị ném lên một hành tinh xa lạ cùng với một toán lính đánh thuê máu lạnh gồm 7 người, trong đó có cả tù nhân, như đang tham gia vào một trò chơi. Royce miễn cưỡng dẫn đầu nhóm chiến binh tinh nhuệ và nhanh chóng nhận ra họ được thả lên hành tinh này để làm con mồi cho một thế hệ mới của Predator.

Đợt Tấn Công Thứ 5 The 5Th Wave.Diễn Viên: Chloë Grace Moretz,Liev Schreiber,Maika Monroe

Đợt Tấn Công Thứ 5 The 5Th WaveThuyết Minh Năm: 2016

Bốn cuộc tấn công trước đó đã khiến càng ngày có nhiều người chết và làm cho Trái Đất ngày càng trở nên suy tàn. Trong sự sợ hãi và mất lòng tin, Cassie đang phải chạy trốn và tuyệt vọng, cô cố gắng tìm cách cứu em trai của mình. Khi cuộc tấn công thứ 5 sắp diễn ra, Cassie đã thành lập 1 đội với 1 chàng trai trẻ, người mà cô có thể hy vọng để có thể cứu được em trai mình.

Unknown2021-06-18 20:48:10

Dưới Mặt Trời Của Satan - Under The Sun Of Satan Việt Sub (1987)

donissan gérard depardieu là một linh mục nông thôn rất nhiệt thành của nhà thờ công giáo vào những năm 1920 pas de calais người tuy nhiên thấy mình trong tình trạng hỗn loạn về tinh thần và đạo đứcdưới mặt trời của satan,xem phim dưới mặt trời của satan,download dưới mặt trời của satan,xem online dưới mặt trời của satan hd,xem dưới mặt trời của satan nhanh,tai phim dưới mặt trời của satan,under the sun of satan,xem phim under the sun of satan,download under the sun of satan,xem online under the sun of satan hd,xem under the sun of satan nhanh,tai phim under the sun of satan