Bao Chửng: Song Ngư Quỷ Sự - The Mystery Of Jade Việt Sub (2024)RSS Bao Chửng: Song Ngư Quỷ Sự - The Mystery Of Jade Việt Sub (2024)
Bao Chửng: Song Ngư Quỷ Sự - The Mystery Of Jade
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đột nhiên, Tư thiên giám tự sát chết ở phố xá sầm uất, trước khi tự sát luôn miệng lẩm bẩm: "Song Ngư hiện thế, triều dã loạn, ảnh phản chiếu ở khắp nơi khiến vận mệnh đứt đoạn!" Tống Nhân Tông cho Bao Chửng ba ngày để phá án
Ám Ảnh The Invoking.Diễn Viên: Brandon Anthony,Carson Holden,Dangelo Midili

Ám Ảnh The InvokingViệt Sub Năm: 2013

Sau khi thừa kế ngôi nhà cửa gia đình mà cô chưa bao hề biết. Samantha Harris (Trin Miller) và ba người bạn đi đến vùng Sader Ridge để kiểm tra tài sản. Ngay sau khi Sam đến nơi cô đã nhận ra một sự thật khủng khiếp được che dấu bởi một thế lực nham hiểm xung quanh cô . Cô ấy bị ám ảnh bởi cơn ác mộng khi mà những điều tồi tệ trong quá khứ của cô ấy trỗi dậy.

Trò Đùa Trẻ Con Childish Games.Diễn Viên: Juan Diego Botto,Bárbara Lennie,Mágica Pérez

Trò Đùa Trẻ Con Childish GamesViệt Sub Năm: 2012

Dictado: Cuộc sống tưởng chừng như yên bình của anh chàng giáo viên trẻ bỗng chốc bị đảo lộn sau cuộc gặp với người bạn thuở niên thiếu. Sự đảo lộn bắt đầu với vụ tự sát bí ẩn của anh này. Và sau đó, vì khó có con nên họ nhận con nuôi.

Quái Đản Freaky.Diễn Viên: Juan Diego Botto,Bárbara Lennie,Mágica Pérez

Quái Đản FreakyViệt Sub Năm: 2020

Sau khi Kẻ Đồ tể cố tình sát hại Millie, một nữ sinh trung học 17 tuổi bình thường tẻ nhạt, bằng một con dao găm cổ đại, cả hai thức dậy trong cơ thể của người còn lại. Millie vô cùng hoảng loạn khi phát hiện ra cô chỉ có đúng 24 giờ để lấy lại cơ thể của mình trước khi vĩnh viễn bị mắc kẹt trong hình dạng một người đàn ông trung niên có vấn đề thần kinh.

Tổn Thương Trauma.Diễn Viên: Juan Diego Botto,Bárbara Lennie,Mágica Pérez

Tổn Thương TraumaViệt Sub Năm: 1993

Một nam thanh niên cố gắng giúp một cô gái tuổi teen tìm ra kẻ giết người hàng loạt đã sát hại cha mẹ cô trước khi kẻ giết người đuổi theo họ.

Unknown2024-04-12 19:49:29

Bao Chửng: Song Ngư Quỷ Sự - The Mystery Of Jade Việt Sub (2024)

đột nhiên tư thiên giám tự sát chết ở phố xá sầm uất trước khi tự sát luôn miệng lẩm bẩm song ngư hiện thế triều dã loạn ảnh phản chiếu ở khắp nơi khiến vận mệnh đứt đoạn tống nhân tông cho bao chửng ba ngày để phá ánbao chửng,song ngư quỷ sự,xem phim bao chửng,song ngư quỷ sự,download bao chửng,song ngư quỷ sự,xem online bao chửng,song ngư quỷ sự hd,xem bao chửng,song ngư quỷ sự nhanh,tai phim bao chửng,song ngư quỷ sự,the mystery of jade,xem phim the mystery of jade,download the mystery of jade,xem online the mystery of jade hd,xem the mystery of jade nhanh,tai phim the mystery of jade