Báo Thù: The Pugilist - Fight The Good Fight Thuyết Minh (2017)RSS Báo Thù: The Pugilist - Fight The Good Fight Thuyết Minh (2017)
Báo Thù: The Pugilist - Fight The Good Fight
Diễn viên: Ian Beattie, Matthew Jure, Thomas Beatty
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi đứa con trai cả của ông bị giết trong một vụ đụng độ băng đảng, một người cha vắng mặt tuyệt vọng cố gắng bảo vệ những gì còn lại của gia đình tan vỡ mà ông đã bỏ rơi.
Mắc Kẹt Trapped.Diễn Viên: Charlize Theron,Courtney Love,Stuart Townsend

Mắc Kẹt TrappedViệt Sub Năm: 2002

1 nhóm 3 người, 2 vợ chồng Joe, vợ và người em họ cùng nhau tổ chức các vụ bắc cóc con nít đòi tiền chuộc, phi vụ lúc nào cũng kéo dài 24 tiếng. Lần này cũng vậy, họ bắt cóc con gái, bắt luôn người cha là 1 bác sĩ danh tiếng và Joe canh gác người mẹ, Karen, giữ ở 3 nơi khác nhau nhằm làm con tin khiến Karen phải rút tiền chuộc nhanh chóng. Nhưng phi vụ thứ 7 này đúng là không dễ xơi, họ đụng phải bà mẹ kiên cường, 1 đứa con thông minh.

Trò Chơi Giải Mã Reborn.Diễn Viên: Hàn Canh,Rhydian Vaughan,Tomohisa Yamashita

Trò Chơi Giải Mã RebornThuyết Minh Năm: 2018

Thần đồng IT ẩn dạt Lý Hạo Minh bất ngờ bị cuốn vào một phi vụ bất chính. Anh vừa phải cùng hacker Kiều Phi và đả nữ Tô Nghi tấn công tập đoàn IT Oasis theo yêu cầu của Takeshi Mori, tay trùm người Nhật, vừa phải làm tình báo cho cảnh sát. Liệu chàng trai trẻ suốt ngày chỉ sống trong thế giới ảo có thể trở thành anh hùng ngoài đời thật?

Hung Thủ Vô Hình Confession.Diễn Viên: Hàn Canh,Rhydian Vaughan,Tomohisa Yamashita

Hung Thủ Vô Hình ConfessionViệt Sub Năm: 2023

một vụ án mạng trong phòng kín, không có dấu hiệu đột nhập cũng không có sự xuất hiện của người thứ ba. Khi nghi phạm duy nhất, Yoo Min Ho (So Ji-sub) thuê luật sư nổi tiếng Yang Sin Ae (Kim Yun-jin) bào chữa cho mình, anh buộc phải kể lại toàn bộ sự thật.

Bắn Thẳng Point Blank.Diễn Viên: Anthony Mackie,Frank Grillo,Marcia Gay Harden,

Bắn Thẳng Point BlankThuyết Minh Năm: 2019

Trong tình thế chạy đua với thời gian, phải đối đầu với bọn tội phạm nguy hiểm và lũ cớm biến chất. Một y tá cấp cứu đã buộc phải hợp tác với một nghi phạm giết người đang bị thương nặng, để cứu người vợ đang mang thai bị bắt cóc của mình.

Bản Sửa Đổi Thứ 13 13Th.Diễn Viên: Cory Booker,Michelle Alexander,Melina Abdullah

Bản Sửa Đổi Thứ 13 13ThViệt Sub Năm: 2016

bắt đầu với thực tế rằng 25% của toàn bộ tù nhân trên thế giới đang bị giam giữ tại Hoa Kỳ, trong khi đó Hoa Kỳ chỉ chiếm 5% dân số thế giới. Bộ phim khám phá những "ngã tư của cuộc đua, công lý và giam giữ hàng loạt tại Hoa Kỳ".

Unknown2019-08-12 11:37:25

Báo Thù: The Pugilist - Fight The Good Fight Thuyết Minh (2017)

sau khi đứa con trai cả của ông bị giết trong một vụ đụng độ băng đảng một người cha vắng mặt tuyệt vọng cố gắng bảo vệ những gì còn lại của gia đình tan vỡ mà ông đã bỏ rơibáo thù,the pugilist,xem phim báo thù,the pugilist,download báo thù,the pugilist,xem online báo thù,the pugilist hd,xem báo thù,the pugilist nhanh,tai phim báo thù,the pugilist,fight the good fight,xem phim fight the good fight,download fight the good fight,xem online fight the good fight hd,xem fight the good fight nhanh,tai phim fight the good fight,ian beattie,matthew jure,thomas beatty