Bạch Hồ: Tình Duyên - White Fox Việt Sub (2023)RSS Bạch Hồ: Tình Duyên - White Fox Việt Sub (2023)
Bạch Hồ: Tình Duyên - White Fox
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mối thù oan gia giữa Vụ Sơn Phái và Yêu Tộc kéo dài hàng trăm năm. Trong thế giới đầy tranh đấu và xung đột, Bạch Hồ Tố Tố, một nữ điệp viên tài ba, được giao nhiệm vụ xâm nhập vào Vụ Sơn Phái để cướp viên Đan Luyện Yêu - một bí ẩn mang sức mạnh tẩy sạch khí yêu
Triệu Tập Summoned.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Ashley Scott,Bailey Chase

Triệu Tập SummonedViệt Sub Năm: 2013

Năm năm trước đây, Laura Alcott và mười một viên bồi thẩm đoàn khác đã kết án tên giết người hàng loạt khét tiếng Simon Bourdias và hắn ta đã bị kết án tử hình. Nhưng bây giờ, những điều bí ẩn bắt đầu xảy ra cho các thành viên ban bồi thẩm và những bi kịch xảy ra với họ.

Khống Chế Control.Diễn Viên: Simon Yam,Leon Dai,Daniel Wu,Yao Chen,Kara Hui Ying Hong

Khống Chế ControlViệt Sub Năm: 2013

Phim kể về câu chuyện của Mark (Ngô Ngạn Tổ) – người có vận mệnh bị khống chế bởi một nhân vật bí ẩn. Về sau, Mark phát hiện mình bị vướng vào hàng loạt hành vi xấu xa như cướp ngân hàng, khai man trước tòa án, bắt cóc, tống tiền… Trong hành trình chống lại kẻ thù, Mark từng bước lật tẩy danh tính kẻ bí ẩn và kịp thời tìm thấy hạnh phúc của đời mình. Đồng hành cùng Mark ở cuộc chiến dai dẳng và khốc liệt này chính là hai nhân vật do Diêu Thần và An Dĩ Hiên thể hiện.

Vua Đường Phố The King Of The Streets.Diễn Viên: Yue Song,Li Yufei,Kang En,Yang Jianping,Yang Junping,Li Changhai

Vua Đường Phố The King Of The StreetsViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim nói về một cậu bé tìm cách trả thù cho cái chết của cha mẹ, người đã bị giết chết cách đây 8 năm. Anh chiến đấu với các băng đảng đường phố và cuối cùng đạt được mục tiêu của mình.

Hoàng Tử Lưu Lạc Haider.Diễn Viên: Shahid Kapoor,Tabu,Shraddha Kapoor

Hoàng Tử Lưu Lạc HaiderViệt Sub Năm: 2015

Bộ phim được dàn dựng theo vở bi kịch Hamlet của William Shakespeare, nói về Haider - Một người đàn ông trẻ trở về nhà ở Kashmir và nhận được tin về sự mất tích của cha mình. Không những anh biết rằng các lực lượng an ninh đã bắt giữ cha anh với mục đích đen tối, mà anh còn biết rằng mẹ mình đang trong một mối quan hệ bất chính với chú của mình. Chẳng bao lâu sau Haider biết rằng chính chú mình là người chịu trách nhiệm cho các vụ giết người khủng khiếp.

Unknown2023-09-07 17:56:51

Bạch Hồ: Tình Duyên - White Fox Việt Sub (2023)

mối thù oan gia giữa vụ sơn phái và yêu tộc kéo dài hàng trăm năm trong thế giới đầy tranh đấu và xung đột bạch hồ tố tố một nữ điệp viên tài ba được giao nhiệm vụ xâm nhập vào vụ sơn phái để cướp viên đan luyện yêu một bí ẩn mang sức mạnh tẩy sạch khí yêubạch hồ,tình duyên,xem phim bạch hồ,tình duyên,download bạch hồ,tình duyên,xem online bạch hồ,tình duyên hd,xem bạch hồ,tình duyên nhanh,tai phim bạch hồ,tình duyên,white fox,xem phim white fox,download white fox,xem online white fox hd,xem white fox nhanh,tai phim white fox