Đấu Võ Sinh Tử Die Fighting.Diễn Viên: Fabien Garcia,Laurent Buson,Didier Buson

Đấu Võ Sinh Tử Die FightingViệt Sub Năm: 2014

Nội dung phim kể về một nhóm những võ sĩ theo học võ thuật Thiếu Lâm quyết định tham gia vào điện ảnh ở Hollywood. Có đạo diễn tuyển mộ họ nhưng thật bí ẩn và tàn bạo, họ buộc phải đấu võ với những võ sĩ đường phố để chứng minh bản thân,.....

Nhanh Hơn Ánh Sáng The Glimmer Man.Diễn Viên: Steven Seagal,Keenen Ivory Wayans,Bob Gunton

Nhanh Hơn Ánh Sáng The Glimmer ManViệt Sub Năm: 1996

từng là một điệp viên của chính phủ Mỹ với biệt danh "người đàn ông nhanh hơn tia chớp" vì anh di chuyển nhanh đến nỗi kẻ thù chỉ kịp nhìn thấy một tia sáng trước khi chết. Vì khả năng siêu phàm ấy mà Jack thường được biệt phái đến những nơi xa xôi nhất ở các nước thuộc thế giới thứ ba. Sau khi rời bỏ ngành tình báo, Jack tìm hiểu tôn giáo ở phương Đông rồi trở thành thanh tra của Sở cảnh sát Los Angeles.

Kế Hoạch E1337 Alpha Project E1337 Alpha.Diễn Viên: Steven Seagal,Keenen Ivory Wayans,Bob Gunton

Kế Hoạch E1337 Alpha Project E1337 AlphaViệt Sub Năm: 2018

Con người bắt đầu mất thị giác do một loại vi khuẩn trong không khí không xác định, chỉ một số người trong quân khu vẫn sống bình thường không bị ảnh hưởng. Những người ngoài quân khu do đó phải tìm cách bảo vệ bản thân trong khi chờ đợi phương thuốc cứu chữa - và họ ngày càng trở nên mất kiên nhẫn.

Tầm Nã Sát Thủ Kill Switch: Killing Point.Diễn Viên: Steven Seagal,Holly Dignard,Chris Thomas King

Tầm Nã Sát Thủ Kill Switch: Killing PointChưa Sub Năm: 2008

thám tử Jacob Stillwell (Steven Seagal) là một trong những thám tử nổi tiếng nhất trong ngành bởi cách làm việc rất ư là bạo lực của mình. Nhưng trong vụ án mới nhất của mình, anh phải đương đầu với Lazerus, một tên tội phạm giết người hàng loạt. Liệu anh có thể đưa tên ác nhân này vào tròng?

Xem Phim Bạch Hồ: Tình Duyên - White Fox Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mối thù oan gia giữa vụ sơn phái và yêu tộc kéo dài hàng trăm năm trong thế giới đầy tranh đấu và xung đột bạch hồ tố tố một nữ điệp viên tài ba được giao nhiệm vụ xâm nhập vào vụ sơn phái để cướp viên đan luyện yêu một bí ẩn mang sức mạnh tẩy sạch khí yêubạch hồ,tình duyên,xem phim bạch hồ,tình duyên,download bạch hồ,tình duyên,xem online bạch hồ,tình duyên hd,xem bạch hồ,tình duyên nhanh,tai phim bạch hồ,tình duyên,white fox,xem phim white fox,download white fox,xem online white fox hd,xem white fox nhanh,tai phim white fox