Asura Cryin 2 - Asura Kurain 2 Việt Sub (2010)RSS Asura Cryin 2 - Asura Kurain 2 Việt Sub (2010)
Asura Cryin 2 - Asura Kurain 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiếp season 1. Được dựa theo bộ light novel của Gakuto Mikumo và Nao Watanuki. Truyện kể về 1 cậu học sinh trung học có thể tiếp xúc được với hồn ma của cô bạn thân thuở nhỏ.
Hack//roots Dotto Hakku Rūtsu

Hack//roots Dotto Hakku RūtsuViệt Sub Năm: 2006 (Tập 17/26)

Năm 2015, Tổng công ty C C bắt đầu tiêu hủy game online " The World" để tiếp nối một dự án khác dự trên dữ liệu đó. Năm 2016 "The World R:2" được phát hành, .hack//Roots là khoảng thời gian Haseo cùng với Shino và Ovan ở trong hội Lữ Đoàn Chạng Vạng trước khi ra đời game .hack//G.U. PS2

Sakura Taisen Sakura Wars

Sakura Taisen Sakura WarsViệt Sub Năm: 2000 (Tập 25+ova/25)

SAkura đến thủ đô với khát vọng bảo vệ thủ đô khỏi thế lực ma quỷ của Hội đồng chánh điện hắc ám giống như cha cô. Tuy nhiên mọi thứ không như là mơ, cô phải sử dụng sức mạnh tinh thần của mình để điều khiển Kubo và phải diễn kịch trong nhà hát quốc gia. Là một người hậu đậu và phá hoại, làm cô ấy trong mắt mọi người trở nên tồi tệ. Cô ấy phải học cách làm việc nhóm chung với họ để ngăn cản kẻ thù phá hủy những ngôi đền để bảo vệ thành phố.

Souten No Ken: Regenesis 2Nd Season Fist Of The Blue Sky: Regenesis 2Nd Season

Souten No Ken: Regenesis 2Nd Season Fist Of The Blue Sky: Regenesis 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/??)

Ngay trước chiến tranh thế giới thứ 2, Kasumi Kenshiro thuê một giáo sư khá im lăng và hay đãng trí để dạy văn học cho một trường cao đằng nữ sinh nhỏ ở Tokyo. Từng là tông sư đời thứ 62 của Hokuto Shinken " Thần quyền của sao phương Bắc" và có được Yan Wang là danh hiệu"Vua cái chết" và người gìn giữ hòa bình ở "thành phố ác quỷ".

Shadowverse Flame Shadowverse F

Shadowverse Flame Shadowverse FViệt Sub Năm: 2022 (Tập 4/??)

có nhân vật chính mới là Light Tenryu và câu chuyện của nó lấy bối cảnh tại trường Cao đẳng Shadovar, một cơ sở đào tạo những người chơi chuyên nghiệp của trò chơi Shadowverse. Tenryu Light, một học sinh chuyển trường, quyết định tham gia "Seventh Flame", một trong bảy câu lạc bộ Shadovar.

Unknown2014-08-02 14:47:04

Asura Cryin 2 - Asura Kurain 2 Việt Sub (2010)

tiếp season 1 được dựa theo bộ light novel của gakuto mikumo và nao watanuki truyện kể về 1 cậu học sinh trung học có thể tiếp xúc được với hồn ma của cô bạn thân thuở nhỏasura cryin 2,xem phim asura cryin 2,download asura cryin 2,xem online asura cryin 2 hd,xem asura cryin 2 nhanh,tai phim asura cryin 2,asura kurain 2,xem phim asura kurain 2,download asura kurain 2,xem online asura kurain 2 hd,xem asura kurain 2 nhanh,tai phim asura kurain 2