Shadowverse Flame - Shadowverse F Việt Sub (2022)RSS Shadowverse Flame - Shadowverse F Việt Sub (2022)
Shadowverse Flame - Shadowverse F
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (4/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: có nhân vật chính mới là Light Tenryu và câu chuyện của nó lấy bối cảnh tại trường Cao đẳng Shadovar, một cơ sở đào tạo những người chơi chuyên nghiệp của trò chơi Shadowverse. Tenryu Light, một học sinh chuyển trường, quyết định tham gia "Seventh Flame", một trong bảy câu lạc bộ Shadovar.
Break Blade Broken Blade

Break Blade Broken BladeViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Trên lục địa Cruzon, cuộc chiến giữa đế chế Krisna và quốc gia Athens đang gần kề. Người dân trên hòn đảo này có thể sử dụng quartz để thực hiện điều ước của mình. Nhưng một người không thể sử dụng quartz là Rygart Arrow. Cậu ta không phải là một phù thủy thực thụ nhưng vì thế mà cậu ta có thể điều khiển 1 golem cổ xưa, một golem bá đạo có thể chống lại cuộc xâm lăng của đội quân Athens.

Strike Witches 3 Road To Berlin

Strike Witches 3 Road To BerlinViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Năm 1939, Neuroi, một vật thể không xác định tấn công vào trái đất. Để chống lại Neuroi một loại vũ khí đã được đặc chế có tên là Strike Unit và một lực lượng có tên Strike Witches là những người mang trong mình sứ mệnh bảo vệ trái đất.

Unknown2022-12-15 15:27:20

Shadowverse Flame - Shadowverse F Việt Sub (2022)

có nhân vật chính mới là light tenryu và câu chuyện của nó lấy bối cảnh tại trường cao đẳng shadovar một cơ sở đào tạo những người chơi chuyên nghiệp của trò chơi shadowverse tenryu light một học sinh chuyển trường quyết định tham gia seventh flame một trong bảy câu lạc bộ shadovarshadowverse flame,xem phim shadowverse flame,download shadowverse flame,xem online shadowverse flame hd,xem shadowverse flame nhanh,tai phim shadowverse flame,shadowverse f,xem phim shadowverse f,download shadowverse f,xem online shadowverse f hd,xem shadowverse f nhanh,tai phim shadowverse f