Diamond No Ace: Act Ii - Ace Of Diamond Act Ii, Daiya No Ace: Act Ii Việt Sub (2019)RSS Diamond No Ace: Act Ii - Ace Of Diamond Act Ii, Daiya No Ace: Act Ii Việt Sub (2019)
Diamond No Ace: Act Ii - Ace Of Diamond Act Ii, Daiya No Ace: Act Ii
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (52/52)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi kết thúc giải đấu mùa thu, đội bóng chày của trường trung học Seidou chiến đấu với những gương mặt mới và cũ khi họ bắt đầu giải đấu tại Koshien.
Senkou No Night Raid 閃光のナイトレイド

Senkou No Night Raid 閃光のナイトレイドViệt Sub Năm: 2014 (Tập 16/16)

Lấy bối cảnh thành phố Thượng Hải năm 1931, vào thời điểm quân đội Hoàng gia Nhật Bản bị trục xuất khỏi Trung Hoa Đại Lục do kết quả của cuộc chiến Trung-Nhật, Nga – Nhật và Thế chiến I . Câu chuyện kể về 1 tổ chức tình báo tên là “Sakurai Kikan” bị lãng quên trong dòng lịch sử đó.

Chiến Đấu Kidou Senshi Gundam Age

Chiến Đấu Kidou Senshi Gundam AgeViệt Sub Năm: 2012 (Tập 49/49)

Câu chuyện sẽ kéo dài trong 1 thế kỷ và 3 thế hệ của Gundam Pilots. Vào năm A.G. (Advanced Generation) 101 — vài trăm năm sau khi con người có thể di trú ra những colony ngoài vũ trụ — Unknown Enemy [ Kẻ thù chưa được biết đến ] (UE) bất ngờ tấn công vào colony Angel và phá hủy nó. Thảm họa gây nên cái chết của vô số người đã được biết đến sau đó là "The Day the Angel Fell From the Skies." [ Ngày mà những thiên thần rơi xuống từ bầu trời ] 7 năm sau, cuộc chiến với UE xảy ra tại 1 colony yên

Rewrite リライト.Diễn Viên: Kanbe Kotori,Konohana Lucia,Nakatsu Shizuru

Rewrite リライトViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/13)

Một thành phố hư cấu có tên Kazamatsuri, chính sách bảo vệ cây xanh và trồng rừng đã biến nơi đây thành thiên đường xanh mát với nhiều thảm cỏ và hoa trên đường tương tự như những tòa nhà mọc chen chút nhau trong các thành phố lớn.

Unknown2020-04-01 10:48:58

Diamond No Ace: Act Ii - Ace Of Diamond Act Ii, Daiya No Ace: Act Ii Việt Sub (2019)

sau khi kết thúc giải đấu mùa thu đội bóng chày của trường trung học seidou chiến đấu với những gương mặt mới và cũ khi họ bắt đầu giải đấu tại koshiendiamond no ace,act ii,xem phim diamond no ace,act ii,download diamond no ace,act ii,xem online diamond no ace,act ii hd,xem diamond no ace,act ii nhanh,tai phim diamond no ace,act ii,ace of diamond act ii,daiya no ace,act ii,xem phim ace of diamond act ii,daiya no ace,act ii,download ace of diamond act ii,daiya no ace,act ii,xem online ace of diamond act ii,daiya no ace,act ii hd,xem ace of diamond act ii,daiya no ace,act ii nhanh,tai phim ace of diamond act ii,daiya no ace,act ii