Anh Chàng Sét Đánh - Struck By Lightning Việt Sub (2012)RSS Anh Chàng Sét Đánh - Struck By Lightning Việt Sub (2012)
Anh Chàng Sét Đánh - Struck By Lightning
Diễn viên: Chris Colfer, Rebel Wilson, Christina Hendricks
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim kể về sau 1 vụ bị sét đánh trúng, một người đàn ông trẻ tuổi đã kể lại cách anh ta đã uy hiếp các bạn cùng lớp học của mình tham gia làm việc cho tạp chí văn học của anh ta.
Nghệ Thuật Tự Do Liberal Arts.Diễn Viên: Josh Radnor,Elizabeth Olsen,Zac Efron

Nghệ Thuật Tự Do Liberal ArtsViệt Sub Năm: 2012

Phim xoay quanh nội dung về Jesse, khoảng 30 tuổi. Khi được mời trở lại trường cũ của mình, anh đem lòng yêu mến một sinh viên đại học 19 tuổi và phải đối mặt với sức hút mạnh mẽ của tình yêu giữa họ.

Sự Cố Bất Ngờ An Accidental Shot Of Love.Diễn Viên: Du Ân Thái,Nghê Hồng Khiết,Khưu Trạch

Sự Cố Bất Ngờ An Accidental Shot Of LoveThuyết Minh Năm: 2015

Đang vui vẻ với bạn gái mới, Hoàng Đấu bỗng nhận được tin cô bạn gái cũ Lam Thiên mang thai đứa con của anh, Món quà bất ngờ này đã đẩy anh vào hoàng cảnh trớ trêu, dở khóc dở cười khi đứng giữa người yêu cũ và người yêu mới. Nhưng nhờ sự cố ấy, Hoàng Đấu trường thành hơn và biết đâu là hạnh phúc thật sự

Rebound Bật Bảng Rebound.Diễn Viên: Du Ân Thái,Nghê Hồng Khiết,Khưu Trạch

Rebound Bật Bảng ReboundViệt Sub Năm: 2023

một cựu cầu thủ bóng rổ và công nhân làm công việc công ích, được bổ nhiệm làm huấn luyện viên mới của đội bóng rổ tại trường Trung học trung tâm Busan đang gặp khó khăn. Tuy nhiên, đối thủ đầu tiên của họ trong giải quốc gia là đội mạnh nhất là trường Trung học Yongsan.

Nông Trại Táo C.o.g.Diễn Viên: Jonathan Groff,Denis Ohare,Corey Stoll

Nông Trại Táo C.o.gViệt Sub Năm: 2014

Một anh chàng tự mãn tới Oregon để làm việc tại một nông trại táo. Liệu anh ta có thoả mãn với công việc này và những rắc rối gì đang chờ phía trước?

Unknown2020-07-26 19:56:35

Anh Chàng Sét Đánh - Struck By Lightning Việt Sub (2012)

phim kể về sau 1 vụ bị sét đánh trúng một người đàn ông trẻ tuổi đã kể lại cách anh ta đã uy hiếp các bạn cùng lớp học của mình tham gia làm việc cho tạp chí văn học của anh taanh chàng sét đánh,xem phim anh chàng sét đánh,download anh chàng sét đánh,xem online anh chàng sét đánh hd,xem anh chàng sét đánh nhanh,tai phim anh chàng sét đánh,struck by lightning,xem phim struck by lightning,download struck by lightning,xem online struck by lightning hd,xem struck by lightning nhanh,tai phim struck by lightning,chris colfer,rebel wilson,christina hendricks