Mobile Fighter G-Gundam - Kidou Butouden G Gundam Việt Sub (1994)RSS Mobile Fighter G-Gundam - Kidou Butouden G Gundam Việt Sub (1994)
Mobile Fighter G-Gundam - Kidou Butouden G Gundam
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (49/49)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 60 trong thế kỷ tương lai, hầu hết loài người đã bỏ lại trái đất bị ô nhiễm và tiến vào không gian để sinh sống. Để ngăn chặn chiến tranh, các colony đã thống nhất đồng ý tổ chức Đấu Trường Gundam để bầu ra colony đại diện cầm quyền những colony còn lại trong bốn năm tại một thời điểm.
Rwby Volume 4 Rwby Red White Black Yellow

Rwby Volume 4 Rwby Red White Black YellowViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

có khá nhiều thứ để nói trong tập đầ của act mới này - Do thay hoàn toàn Animator và Chỉ đạo võ thuật nên thấy nó hơi lạ so với 2 vol trước. Đánh nhau không được hoành tráng lắm và thấy nó khá giống trong game RWBY hơn là so với quả choảng nhau đã mắt ở Vol.1. Cơ mà đường còn dài, 16 vol lận, còn 12 vol nữa để co họ cải thiện.

Bokura No Ameiro Protocol Our Rainy Protocol

Bokura No Ameiro Protocol Our Rainy ProtocolViệt Sub Năm: 2023 (Tập 7/12)

Shun Tokinoya là học sinh trung học năm thứ hai sống cùng mẹ và em gái. Sau khi cha anh qua đời trong một vụ tai nạn và em gái anh bị thương, anh đã bỏ trò chơi mà mình yêu thích và hiện làm việc tại một quán cà phê thể thao điện tử tên là "FOX ONE".

Slam Dunk Cao Thủ Bóng Rổ

Slam Dunk Cao Thủ Bóng RổViệt Sub Năm: 1996 (Tập 101/101)

Slam Dunk là câu chuyện xoay quanh nhân vật Hanamichi Sakuragi, vốn là học sinh cá biệt, cầm đầu một băng nhóm chuyên gây lộn. Hanamichi từng tỏ tình và bị từ chối 50 lần khi còn học cấp 2. Lên trung học, Cậu ta gặp Haruko Akagi, cô gái trong mơ, và rất hạnh phúc khi cô không hề sợ cậu như những cô gái khác.

Unknown2015-11-30 20:01:58

Mobile Fighter G-Gundam - Kidou Butouden G Gundam Việt Sub (1994)

năm 60 trong thế kỷ tương lai hầu hết loài người đã bỏ lại trái đất bị ô nhiễm và tiến vào không gian để sinh sống để ngăn chặn chiến tranh các colony đã thống nhất đồng ý tổ chức đấu trường gundam để bầu ra colony đại diện cầm quyền những colony còn lại trong bốn năm tại một thời điểmmobile fighter g,gundam,xem phim mobile fighter g,gundam,download mobile fighter g,gundam,xem online mobile fighter g,gundam hd,xem mobile fighter g,gundam nhanh,tai phim mobile fighter g,gundam,kidou butouden g gundam,xem phim kidou butouden g gundam,download kidou butouden g gundam,xem online kidou butouden g gundam hd,xem kidou butouden g gundam nhanh,tai phim kidou butouden g gundam