A Journey Through Time With Antony - Năm Tháng Đi Qua Thuyết Minh (2015)RSS A Journey Through Time With Antony - Năm Tháng Đi Qua Thuyết Minh (2015)
A Journey Through Time With Antony - Năm Tháng Đi Qua
Diễn viên: Đường Nghệ, Bạch Bách Hà, Lưu Sướng
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chuyển thể từ tiểu thuyết bán chạy cùng tên. Bộ phim kể về cuộc sống và những tình cảm nội tâm của chàng trai Anthony ( Lưu Sướng) trong giai đoạn từ lúc học đại học cho đến khi đi làm, từ trong nước chuyển ra nước ngoài. Năm tháng dài dằng dặc ấy đã viết nên những câu chuyện hoặc lãng mạn, ngọt ngào, hoặc hài hước hay lay động lòng người.
Luật Sư Tài Ba The Rainmaker.Diễn Viên: Matt Damon,Danny Devito,Claire Danes

Luật Sư Tài Ba The RainmakerViệt Sub Năm: 1997

Luật sư Rudy Baylor kiện công ty bảo hiểm Great Benefits để đòi lại công lý cho một người chết. Trong cuộc chiến pháp lý cam go, anh phải đối đầu với một nhóm luật sư giỏi chuyên môn nhưng thiếu cái tâm trong nghề.

Bạn Trai Tôi Nhóm Máu B My Boyfriend Is Type B.Diễn Viên: Ji,Hye Han,Dong,Geon Lee,Il,Seob Baek

Bạn Trai Tôi Nhóm Máu B My Boyfriend Is Type BViệt Sub Năm: 2005

Một mối tình lãng mạn về một chàng trai ích kỷ mang nhóm máu B và một cô gái nhút nhát có nhóm máu A. "Người đàn ông định mệnh của tôi xuất hiện. Nhưng nhóm máu của anh ta lại là nhóm máu B rắc rối!". Ha-mi là một sinh viên đại học rất tin vào tình yêu định mệnh. Cô đã yêu Young-bin trong lần gặp giỡ đầu tiên. Tuy nhiên, anh ta lại thuộc nhóm máu B, là nhóm máu đứng đầu trong danh sách không-nên-hẹn-hò của các cô gái.

Bao La Vùng Trời Triumph In The Skies.Diễn Viên: Ji,Hye Han,Dong,Geon Lee,Il,Seob Baek

Bao La Vùng Trời Triumph In The SkiesViệt Sub Năm: 2015

xoay quanh 3 cơ trưởng đẹp mê hồn: Ngô Trấn Vũ, Trương Trí Lâm và Cổ Thiên Lạc. Cả 3 đều có câu chuyện tình riêng. Cổ Thiên Lạc kế thừa sản nghiệp gia đình là giám đốc hãng hàng không. Sau khi lên chức, tiến hành cải cách, cùng với anh Sam (Ngô Trấn Vũ) đi đóng quảng cáo cho hãng hàng không, và tìm cách lôi kéo Jayden(trương Trí lâm) về.

Dạ Khổng Tước Night Peacock.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Lưu Diệp,Dư Thiếu Quần,Lê Minh

Dạ Khổng Tước Night PeacockThuyết Minh Năm: 2016

kể về Cô gái xinh đẹp Elsa (Lưu Diệc Phi) là Hoa kiều tại Pháp. Elsa rơi vào lưới tình tay ba giữa hai anh em: một nhà nghiên cứu tơ lụa Mã Vinh (Lê Minh) và một thợ xăm bậc thầy là Kiến Dân - em trai của Mã Vinh (Lưu Diệp)

Unknown2016-01-11 22:31:59

A Journey Through Time With Antony - Năm Tháng Đi Qua Thuyết Minh (2015)

được chuyển thể từ tiểu thuyết bán chạy cùng tên bộ phim kể về cuộc sống và những tình cảm nội tâm của chàng trai anthony lưu sướng trong giai đoạn từ lúc học đại học cho đến khi đi làm từ trong nước chuyển ra nước ngoài năm tháng dài dằng dặc ấy đã viết nên những câu chuyện hoặc lãng mạn ngọt ngào hoặc hài hước hay lay động lòng ngườia journey through time with antony,xem phim a journey through time with antony,download a journey through time with antony,xem online a journey through time with antony hd,xem a journey through time with antony nhanh,tai phim a journey through time with antony,năm tháng đi qua,xem phim năm tháng đi qua,download năm tháng đi qua,xem online năm tháng đi qua hd,xem năm tháng đi qua nhanh,tai phim năm tháng đi qua,đường nghệ,bạch bách hà,lưu sướng