Luật Sư Tài Ba - The Rainmaker Việt Sub (1997)RSS Luật Sư Tài Ba - The Rainmaker Việt Sub (1997)
Luật Sư Tài Ba - The Rainmaker
Diễn viên: Matt Damon, Danny Devito, Claire Danes
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Luật sư Rudy Baylor kiện công ty bảo hiểm Great Benefits để đòi lại công lý cho một người chết. Trong cuộc chiến pháp lý cam go, anh phải đối đầu với một nhóm luật sư giỏi chuyên môn nhưng thiếu cái tâm trong nghề.
Khoảnh Khắc Thiên Tài Flash Of Genius.Diễn Viên: Greg Kinnear,Lauren Graham,Alan Alda

Khoảnh Khắc Thiên Tài Flash Of GeniusThuyết Minh Năm: 2008

Dựa trên một câu chuyện có thật, bộ phim kể về cuộc đấu tranh trong một thời gian dài giữa vị giáo sư đại học và cũng là một nhà phát minh làm việc bán thời gian Robert Kearns với ngành công nghiệp chế tạo xe hơi khổng lồ của Mỹ.

Ánh Mắt Và Nhịp Tim See Hear Love.Diễn Viên: Greg Kinnear,Lauren Graham,Alan Alda

Ánh Mắt Và Nhịp Tim See Hear LoveViệt Sub Năm: 2023

kể về Shinji Izumoto, một họa sĩ manga, đã đạt được một hợp đồng làm phim. Anh ta nên đang ăn mừng, nhưng thật đáng tiếc là anh đang mất thị lực, loạt truyện manga của anh đã bị hủy bỏ và anh không còn thể chăm sóc bà nội của mình nữa.

Tri Kỷ Soulmate.Diễn Viên: Greg Kinnear,Lauren Graham,Alan Alda

Tri Kỷ SoulmateViệt Sub Năm: 2023

Một gia sư được nhiều người tìm kiếm cho tầng lớp giàu có ở Đông Bắc nước Mỹ, Ethan (Garrett Hedlund) được thuê với mức lương cao để dạy con trai của một tỷ phú tại một biệt thự ven biển ở New York xa xôi.

Unknown2020-05-18 12:13:47

Luật Sư Tài Ba - The Rainmaker Việt Sub (1997)

luật sư rudy baylor kiện công ty bảo hiểm great benefits để đòi lại công lý cho một người chết trong cuộc chiến pháp lý cam go anh phải đối đầu với một nhóm luật sư giỏi chuyên môn nhưng thiếu cái tâm trong nghềluật sư tài ba,xem phim luật sư tài ba,download luật sư tài ba,xem online luật sư tài ba hd,xem luật sư tài ba nhanh,tai phim luật sư tài ba,the rainmaker,xem phim the rainmaker,download the rainmaker,xem online the rainmaker hd,xem the rainmaker nhanh,tai phim the rainmaker,matt damon,danny devito,claire danes