Godzilla Đại Chiến Kong - Godzilla Vs. Kong Thuyết Minh (2021)RSS Godzilla Đại Chiến Kong - Godzilla Vs. Kong Thuyết Minh (2021)
Godzilla Đại Chiến Kong - Godzilla Vs. Kong
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau trận giao chiến giữa các Titan trong Godzilla: King of the Monsters, thế giới đã vắng bóng các loài vật to lớn trong một vài năm. Ngày nọ. Godzilla bất ngờ xuất hiện và tấn công công ty APEX tại Florida, Mỹ.
Đồi Địa Đàng Paradise Hills

Đồi Địa Đàng Paradise HillsThuyết Minh Năm: 2019

Uma thức giấc trên một hòn đảo gọi là ĐỒI ĐỊA ĐÀNG được tạo ra để quản lý và giáo dục những cô gái không đứng đắn. Dẫn dắt bởi Duchess, hòn đảo tạo ra một cuộc sống trong mơ cho những bệnh nhân của nó. Tuy nhiên, phía sau những câu chuyện thần tiên là những bí mật được thiêu dệt sau mỗi giấc ngủ của các cô gái.

Ma Trận The Matrix

Ma Trận The MatrixThuyết Minh Năm: 1999

Ngoài công việc tại một công ty điện toán, lập trình viên Thomas A. Anderson (Keanu Reeves) còn là một hacker với biệt danh Neo. Sau nhiều lần đột nhập vào các hệ thống an ninh mạng, Neo gặp gỡ một nhóm hacker bí ẩn. Họ thường nói với anh về một thuật ngữ: Ma trận

Tâm Ngục Extracted.Diễn Viên: Sasha Roiz,Jenny Mollen,Dominic Bogart

Tâm Ngục ExtractedViệt Sub Năm: 2012

Một nhà khoa học đã phát minh ra một kỹ thuật để xem những ký ức của người dân. Khi ông được giao nhiệm vụ đi vào tâm trí của một người nghiện heroin phạm tội sát nhân, ông thấy mình rơi vào tình huống nguy hiểm sau khi tìm hiểu những suy nghĩ của người đàn ông này.

Đại Chiến Cá Mập Mega Shark Versus Kolossus.Diễn Viên: Sasha Roiz,Jenny Mollen,Dominic Bogart

Đại Chiến Cá Mập Mega Shark Versus KolossusViệt Sub Năm: 2015

kể về việc tìm kiếm một nguồn năng lượng mới của Nga, việc làm đó đã vô tình tái kích hoạt Kolossus - một robot khổng lồ từ thời Chiến Tranh Lạnh có thể đem tới tận thế. Cùng lúc đó, một Mega Shark mới đã xuất hiện, đe dọa an ninh toàn cầu.

Unknown2021-05-28 12:00:03

Godzilla Đại Chiến Kong - Godzilla Vs. Kong Thuyết Minh (2021)

sau trận giao chiến giữa các titan trong godzilla king of the monsters thế giới đã vắng bóng các loài vật to lớn trong một vài năm ngày nọ godzilla bất ngờ xuất hiện và tấn công công ty apex tại florida mỹgodzilla đại chiến kong,xem phim godzilla đại chiến kong,download godzilla đại chiến kong,xem online godzilla đại chiến kong hd,xem godzilla đại chiến kong nhanh,tai phim godzilla đại chiến kong,godzilla vs kong,xem phim godzilla vs kong,download godzilla vs kong,xem online godzilla vs kong hd,xem godzilla vs kong nhanh,tai phim godzilla vs kong