Lam Sắc Sinh Tử Luyến Autumn Fairy Tale

Lam Sắc Sinh Tử Luyến Autumn Fairy TaleViệt Sub Năm: 2019

Trái Tim Mùa Thu bản Trung kể về hai cô gái sinh cùng ngày do sơ suất nên bị tráo nhầm tại bệnh viện, từ đây số phận cũng như hoàn cảnh sống của mỗi người khác biệt, họ lớn lên với nhiều biến cố và vướng mắc

Shin Captain Tsubasa New Captain Tsubasa

Shin Captain Tsubasa New Captain TsubasaViệt Sub Năm: 1989 (Tập 13/13)

phần 2 của sê ri anime Captain Tsubasa, sản xuất năm 1989 theo bộ manga cùng tên. Đây là hậu truyện của loạt phim hoạt hình Captain Tsubasa (1981), bối cảnh là sau khi giải bóng đá liên trường trung học toàn quốc kết thúc với hai đồng quán quân là Nankatsu và Toho.

Strike Witches 501 Butai Hasshin Shimasu!

Strike Witches 501 Butai Hasshin Shimasu!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

cuộc sống bình dị thường ngày của các thành viên thuộc đơn vị 501. Họ nấu nướng, dọn dẹp, sống cuộc sống vui vẻ mỗi khi Neuroi chưa bắt đầu cuộc tấn công tiếp theo. Câu chuyện kể về những sinh vật ngoài hành tinh với tên gọi là Neuroi đã đến xâm lược Trái Đất.

Trả Thù Miền Viễn Tây Nevada Smith.Diễn Viên: Steve Mcqueen,Karl Malden,Brian Keith

Trả Thù Miền Viễn Tây Nevada SmithViệt Sub Năm: 1966

dựa trên một nhân vật trong cuốn The Carpetbaggers của Harold Robbins. Phim xoay quanh Nevada Smith-con trai của một cặp vợ chồng da trắng. Khi cha và mẹ của anh bị giết hại bằng súng bởi ba người đàn ông vì những thỏi vàng, Nevada đặt ra kế hoạch để tìm thấy chúng và trả thù. Cậu bé được một tay buôn bán súng Jonas Cord trợ giúp. Các thương gia súng chỉ cho anh ta cách làm thế nào để bắn chuẩn thời gian và đúng mục tiêu.

Captain Tsubasa J キャプテン翼J.Diễn Viên: Steve Mcqueen,Karl Malden,Brian Keith

Captain Tsubasa J キャプテン翼JViệt Sub Năm: 1994 (Tập 47/47)

Đây là bản remake đầu tiên của sê ri 1983, 34 tập đầu trong giai đoạn giải liên trường tiểu học, 13 tập cuối là phần chuyển thể từ phần đầu bộ truyện Captain Tsubasa World Youth, kể về nhân vật mới Aoi Shingo và hành trình chiến dịch vòng loại AFC U20 của U20 Nhật Bản tại Jarkata, Indonesia.

Ensemble Stars! あんさんぶるスターズ!.Diễn Viên: Steve Mcqueen,Karl Malden,Brian Keith

Ensemble Stars! あんさんぶるスターズ!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

một ngôi trường chuyên đào tạo ra các nam thần tượng… Nhưng vì một lý do nào đó mà có một nữ sinh được chuyển đến ngôi trường này và tham gia vào phòng sản xuất của trường. Điều gì sẽ xảy ra? Hãy cùng đón xem câu chuyện giữa một cô nàng và hơn 30 nam thần tượng này nhé.

Ngài Đại Úy The Captain.Diễn Viên: Max Hubacher,Milan Peschel,Frederick Lau,Bernd Hölscher

Ngài Đại Úy The CaptainThuyết Minh Năm: 2017

Trong những giây phút cuối cùng của Thế chiến II, một người lính trẻ người Đức đang chiến đấu để sinh tồn tìm thấy đồng phục của đội trưởng Đức quốc xã và đã mạo danh sĩ quan nhầm trốn thoát..

Akb0048 First Stage.Diễn Viên: Max Hubacher,Milan Peschel,Frederick Lau,Bernd Hölscher

Akb0048 First StageViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Trong những ngày đầu của thế kỉ 21, một cuộc chiến tranh công nghệ đã xảy ra. Trái đất gần như bị phá hủy, và con người phải tới sống tại một hành tinh khác là Calendar 00.

Initial D First Stage.Diễn Viên: Max Hubacher,Milan Peschel,Frederick Lau,Bernd Hölscher

Initial D First StageViệt Sub Năm: 1998 (Tập 26/26)

Takumi Fujiwara là một cậu bé 18 tuổi đi học, Sau giờ học, Cậu làm việc tại một trạm xăng để có được một số tiền, Khi đêm đến,Takumi giúp cha mình bằng cách cung cấp đậu hũ đến bốn giờbuổi sáng, cậu mang đến cho các hàng hoá tới một khách sạn nằm trênđỉnh núi Akina, Ngài thực hiện điều này mỗi ngày từ thứ hai đến thứsáu kể từ khi cậu được 13

Anh Chàng Quân Nhân Naa Peru Surya Na Illu India.Diễn Viên: Allu Arjun,Anu Emmanuel,Elli Avrram

Anh Chàng Quân Nhân Naa Peru Surya Na Illu IndiaViệt Sub Năm: 2018

Surya là một người anh chàng nóng tính, anh ta bị đình chỉ khỏi Quân đội Ấn Độ vì hành vi không tuân thủ quân ngũ. Giờ đây, anh phải có được một chứng chỉ từ một nhà sinh vật học để chứng minh rằng anh ta phù hợp để gia nhập trở lại quân đội và hoàn thành giấc mơ nhập ngũ tại biên giới.

Tay Súng Athadu.Diễn Viên: Mahesh Babu,Trisha Krishnan,Prakash Raj

Tay Súng AthaduViệt Sub Năm: 2005

Nandu được thuê để gây áp lực cho một chính trị gia trong cuộc bỏ phiếu nhưng có kẻ đã gài anh ta và bóp cò trước, từ đó anh phải chạy trốn và chìm trong cuộc hành trình minh oan cho bản thân...

Tình Đầu Luyến Ái Vita & Virginia.Diễn Viên: Mahesh Babu,Trisha Krishnan,Prakash Raj

Tình Đầu Luyến Ái Vita & VirginiaViệt Sub Năm: 2019

Lấy bối cảnh vào năm 1920 tại London, Vita là một nhà thơ, nhà tiểu thuyết gia danh tiếng, cô thông minh và xinh đẹp. Trong một lần tình cờ, Vita quen với nhà văn Virginia, một phụ nữ bướng bỉnh, quyết đoán. Sau mối quan hệ mập mờ, họ bắt đầu xây dựng một cuộc tình day dứt, éo le.

Tay Sai Đắc Lực Billy Bathgate.Diễn Viên: Mahesh Babu,Trisha Krishnan,Prakash Raj

Tay Sai Đắc Lực Billy BathgateViệt Sub Năm: 1991

Billy Behan là một cậu thiếu niên nghèo từ Bronx. Một ngày nọ anh nhận được sự chú ý của gangster Dutch Schultz. Thay đổi tên của mình thành Bathgate, anh ta đi làm việc cho tổ chức của Schultz, phục vụ như là một tay sai đắc lực cho Schultz

Bananya Ss2 Fushigi Na Nakama-Tachi.Diễn Viên: Mahesh Babu,Trisha Krishnan,Prakash Raj

Bananya Ss2 Fushigi Na Nakama-TachiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Bananyan là chú mèo bí ẩn sống trong… một trái chuối, nửa thân dưới của chú ta được trái chuối bao phủ, và cũng chưa từng ai được chiêm ngưỡng qua phần thân thể đó. Chú mèo Bananya rất thích bày những trò tinh nghịch, ngoài ra còn thích ăn các món đồ ngọt. Mục tiêu phấn đấu lớn nhất của Bananya là trở thành nhà thiết kế kem chuối chocolate.

Null Peta ぬるぺた.Diễn Viên: Mahesh Babu,Trisha Krishnan,Prakash Raj

Null Peta ぬるぺたViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Nhà phát minh thiên tài Null đã bị mất đi người chị gái thân yêu Peta trong một vụ tai nạn. Để vượt qua nỗi đau, Null đã phát triển "Peta Robo", một robot có đặc điểm giống như người chị đã mất của cô. Tuy nhiên, robot có một chút khác biệt so với những gì Null mong đợi.

Tài Xế Bất Đắc Dĩ Stuber.Diễn Viên: Mahesh Babu,Trisha Krishnan,Prakash Raj

Tài Xế Bất Đắc Dĩ StuberThuyết Minh Năm: 2019

một tài xế có tính cách dịu dàng tên là Stu, trong một lần đón một thám tử gầy gò, trên đường mòn vốn là địa bàn của một tên tội phạm tàn bạo, khát máu và bỗng nhiên thấy mình bị đẩy vào một thử thách khó khăn, nơi anh ta phải giữ cho mình mưu mẹo, không bị tổn thương cũng như để tiếp tục duy trì công việc với khách hàng của mình...

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Autumn Fairy Tale,New Captain Tsubasa,501 Butai Hasshin Shimasu!,Nevada Smith,キャプテン翼J,あんさんぶるスターズ!,Re:ステージ! ドリームデイズ♪,Taxiwala,The Captain,First Stage,First Stage,Naa Peru Surya Na Illu India,Nghịch Quang Chi Luyến,Athadu,Vita & Virginia,Billy Bathgate,Fushigi Na Nakama-Tachi,ぬるぺた,Stuber,Strawberry Night Saga,Lam Sắc Sinh Tử Luyến,Shin Captain Tsubasa,Strike Witches,Trả Thù Miền Viễn Tây,Captain Tsubasa J,Ensemble Stars!,Re:stage! Dream Days♪,Chiếc Taxi Kỳ Bí,Ngài Đại Úy,Akb0048,Initial D,Anh Chàng Quân Nhân,Nghịch Quang Chiến,Tay Súng,Tình Đầu Luyến Ái,Tay Sai Đắc Lực,Bananya Ss2,Null Peta,Tài Xế Bất Đắc Dĩ,Đêm Dâu Tây,