Kim Ngô Vệ Phong Khởi Kim Lăng

Kim Ngô Vệ Phong Khởi Kim LăngViệt Sub Năm: 2024 (Tập 3/??)

Lôi hỏa chết người, lời đồn lan rộng, âm binh mặt chuột hoành hành đế đô, tất cả dường như đều hướng đến bí mật của tiền triều đã bị lôi hỏa hủy diệt. Một bàn tay vô hình đẩy ba thanh niên khác biệt đến cạnh nhau.

6 Chàng Trai Và 1 Cô Gái Ouran High School Host Club

6 Chàng Trai Và 1 Cô Gái Ouran High School Host ClubViệt Sub Năm: 2006 (Tập 26/26)

Haruhi là một học sinh nghèo, nhận được học bổng vào ngôi trường Ouran giàu có và xa hoa. Tại đây, cô vô tình gặp 6 anh tràng đẹp trai làm việc trong một Host Club. Do lỡ làm vỡ chiếc bình cổ trị giá 8 triệu yên nên cô phải làm việc cho Host Club để kiếm tiền trả nợ. Ai cũng tưởng Haruhi là con trai nhưng chỉ có 6 thành viên Host Club biết cô là con gái. Kể từ đây, mọi chuyện rắc rối bắt đầu.

Chặng Đường Tôi Đi My Way.Diễn Viên: Dong,Gun Jang,Jô Odagiri,Bingbing Fan

Chặng Đường Tôi Đi My WayThuyết Minh Năm: 2011

xem phim Chặng Đường Tôi Đi online, xem phim My Way trực tuyến, bộ phim xoay quanh câu chuyện về Joon Sik, một người làm công tại trang trại do ông của Tatsuo làm chủ nhưng lại có mơ ước tham gia Thế vận hội Tokyo với tư cách vận động viên marathon. Tatsuo cũng có mục tiêu giống như Joon Sik nên 2 người trở thành đối thủ cạnh tranh của nhau.

Urawa No Usagi-Chan Cô Nàng Usagi.Diễn Viên: Lung Chan,Ching Po Chang,Hsi Chang

Urawa No Usagi-Chan Cô Nàng UsagiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12+ova/12)

Ở một mảnh đất xa xăm mang tên Urawa, nơi đây tồn tại những thanh niên, thiếu nữ phê thuốc, sài giật, đập đá. Sáng ra chích vài phát cho đời nó thêm vui vẻ. Bộ phim kể về cuộc sống hằng ngày của nhân vật chính là Usagi-chan cùng 2 con bạn ngày ngày trong cơn mê màng của khói thuốc

Nàng Chada Gun & Mai.Diễn Viên: Lung Chan,Ching Po Chang,Hsi Chang

Nàng Chada Gun & MaiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/16)

Một tình bạn trái ngược giữa nghèo hèn và giàu sang. Những đố kỵ về nhan sắc, tài năng sẽ đưa con người lạc lối đến đâu. Một mối tình tay ba ngang trái- liệu con tim có nghe theo nhịp đập trái tim mình? Hận thù liệu có ám ảnh cuộc đời của những con người ở lại? Liệu ẩn khuất có khiến linh hồn oán than mãi không siêu thoát? Nàng Chada- một câu chuyện dựng tóc gáy với những tình tiết hồi hộp cho đến phút cuối bộ phim.

Thành Công Mỹ Mãn Cô Nàng Đầu Đất: Flying Colors.Diễn Viên: Lung Chan,Ching Po Chang,Hsi Chang

Thành Công Mỹ Mãn Cô Nàng Đầu Đất: Flying ColorsViệt Sub Năm: 2015

Nữ sinh trung học Kudo Sayaka (do Arimura Kasumi thủ vai) là một cô gái trang điểm thời thượng, ngọt ngào đáng yêu. Mỗi ngày, cô đều trang điểm đậm, cùng bạn bè chơi bời quên ngày tháng, không hề để tâm đến việc học hành, vì vậy thành tích học tập luôn đứng ở hạng chót. Sayaka lại tự buông xuôi, cho rằng dù sao bản thân cũng rất ngốc nghếch, vì vậy cô đã lãng phí tuổi thanh xuân của mình, không chú tâm học tập.

Rám Nắng Suntan.Diễn Viên: Lung Chan,Ching Po Chang,Hsi Chang

Rám Nắng SuntanViệt Sub Năm: 2016

Kostis ( Makis Papadimitriou ), một bác sĩ 42 tuổi đến vào mùa đông để nhận công tác tại một bệnh viện trên đảo Antiparos Cycladean,với dân số trên đảo khoảng hơn 800 người. Anh là một bác sĩ nhút nhát, tự ti và có một thân hình xấu xí. Vì thế anh rất khó để hòa nhập với môi trường mới. Cuộc sống của anh cứ êm đềm và tẻ nhạt như vậy cho đến khi mùa hè đến.

Độ Ta Không Độ Nàng Du Wo Bu Du Ta.Diễn Viên: Lung Chan,Ching Po Chang,Hsi Chang

Độ Ta Không Độ Nàng Du Wo Bu Du TaThuyết Minh Năm: 2019

Trước kia có một quận chúa, nhà của nàng nằm ở gần một ngôi chùa. Khi còn bé nàng thường theo cha đến chùa lễ phật, từ đó nàng đã quen biết được một vị tiểu hòa thượng thường ngồi gõ mõ tụng kinh trong chùa.

Chàng Trai Mặc Cách Lợi My Mowgli Boy.Diễn Viên: Lung Chan,Ching Po Chang,Hsi Chang

Chàng Trai Mặc Cách Lợi My Mowgli BoyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 50/50)

câu chuyện tình yêu của Mặc Cách Lợi, một chàng trai từ nhỏ sống trong rừng và Lăng Hi, cô gái tốt bụng đã đưa Mặc Cách Lợi về thành phố, giúp anh hoà nhập với cuộc sống hiện đại. 《Chàng Mặc Cách Lợi Của Tôi》 hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả những tính tiết thú vị, đầy ngọt ngào và ấm áp.

Những Chàng Trai Quý Tộc Onzoshi Boys.Diễn Viên: Lung Chan,Ching Po Chang,Hsi Chang

Những Chàng Trai Quý Tộc Onzoshi BoysViệt Sub Năm: 2019 (Tập 18/18)

Câu chuyện về ba nữ sinh trung học được lựa chọn ra từ 700.000 thì sinh của chương trình thực tế “Kết Hôn Cùng Hoàng Tử” của 4 chàng trai quý tộc, đẹp trai, vô cùng giàu có. Khi tham gia chương trình họ sẽ phải vượt qua các nhiệm vụ thử thách của chương trình và tìm ra hoàng tử của đời mình để kết hôn cùng người đó.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Crime Of Beast Ii,Phong Khởi Kim Lăng,Bridgerton Season 3,The 8 Show,Ouran High School Host Club,My Way,Billa 2,Hocus Pocus,Cô Nàng Usagi,Gun & Mai,Cô Nàng Đầu Đất: Flying Colors,Singam 3,Konohana Kitan,Suntan,Du Wo Bu Du Ta,My Mowgli Boy,Sunny Again Tomorrow,Suparburoot Jorm Jon: Duang Jai Kabot,Onzoshi Boys,Woman Of 9.9 Billion,Thú Tính Tật Nguyền 2,Kim Ngô Vệ,Dòng Tộc Bridgerton 3,Trò Chơi 8 Người,6 Chàng Trai Và 1 Cô Gái,Chặng Đường Tôi Đi,Anh Chàng Billa 2,Ma Lang Thang,Urawa No Usagi-Chan,Nàng Chada,Thành Công Mỹ Mãn,Chàng Cảnh Sát Singham 3,Những Nàng Hầu Gái Ở Suối Nước Nóng,Rám Nắng,Độ Ta Không Độ Nàng,Chàng Trai Mặc Cách Lợi,Ngày Mai Trời Lại Nắng,Trái Tim Chàng Dũng Sĩ,Những Chàng Trai Quý Tộc,Cô Nàng Tỷ Phú,