Rám Nắng - Suntan Việt Sub (2016)RSS Rám Nắng - Suntan Việt Sub (2016)
Rám Nắng - Suntan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kostis ( Makis Papadimitriou ), một bác sĩ 42 tuổi đến vào mùa đông để nhận công tác tại một bệnh viện trên đảo Antiparos Cycladean,với dân số trên đảo khoảng hơn 800 người. Anh là một bác sĩ nhút nhát, tự ti và có một thân hình xấu xí. Vì thế anh rất khó để hòa nhập với môi trường mới. Cuộc sống của anh cứ êm đềm và tẻ nhạt như vậy cho đến khi mùa hè đến.
Nông Trại Táo C.o.g.Diễn Viên: Jonathan Groff,Denis Ohare,Corey Stoll

Nông Trại Táo C.o.gViệt Sub Năm: 2014

Một anh chàng tự mãn tới Oregon để làm việc tại một nông trại táo. Liệu anh ta có thoả mãn với công việc này và những rắc rối gì đang chờ phía trước?

Chú Gấu Ted 2 Ted 2.Diễn Viên: Jonathan Groff,Denis Ohare,Corey Stoll

Chú Gấu Ted 2 Ted 2Thuyết Minh Năm: 2015

Chú Gấu Ted 2 kể về một cậu bé tên John đã ước một điều ước vào sinh nhật 6 tuổi của mình rằng chú gấu bông Ted của mình có thể nói chuyện và đi lại như con người, và điều ước đã thành hiện thực tên tuổi của John và Ted nổi tiếng khắp Thế Giới, đến khi John trưởng thành Ted cảm thấy mình dần dần xa lạ với John vì sư xuất hiện của bạn gái anh, thế nhưng đó vẫn không thể thay thế được tình bạn lâu năm của cả hai người.

Tấm Vé Tốc Hành Rocket Singh.Diễn Viên: Ranbir Kapoor,Prem Chopra,Gauhar Khan

Tấm Vé Tốc Hành Rocket SinghViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim đầy những hành động dường như thiếu suy nghĩ của một sinh viên mới ra trường đang cố gắng tìm sự cân bằng giữa sự chuyên nghiệp và niềm đam mê. Và anh đã có những phương pháp kinh doanh điên rồ, dường như biến thế giới của anh lộn ngược và kết quả là... sự nghiệp của anh đã như diều gặp gió.

Unknown2017-09-24 09:25:30

Rám Nắng - Suntan Việt Sub (2016)

kostis makis papadimitriou một bác sĩ 42 tuổi đến vào mùa đông để nhận công tác tại một bệnh viện trên đảo antiparos cycladean với dân số trên đảo khoảng hơn 800 người anh là một bác sĩ nhút nhát tự ti và có một thân hình xấu xí vì thế anh rất khó để hòa nhập với môi trường mới cuộc sống của anh cứ êm đềm và tẻ nhạt như vậy cho đến khi mùa hè đếnrám nắng,xem phim rám nắng,download rám nắng,xem online rám nắng hd,xem rám nắng nhanh,tai phim rám nắng,suntan,xem phim suntan,download suntan,xem online suntan hd,xem suntan nhanh,tai phim suntan