Tsuyokiss Cool X Sweet

Tsuyokiss Cool X SweetViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Konoe Sunao là một cô bé đam mê kịch với ước mơ trở thành một ngôi sao. Sau khi chuyển tới ngôi trường mới, cô định tham gia Club Kịch, nhưng buồn thay trong trường lại không có Club Kịch. Không nản lòng, cô quyết định đến gặp Hội Trưởng hội học sinh, “Hime” Erika, Sunao đã bị cô ta củ hành bằng việc diễn làm sao để cô ta thấy diễn kịch thực sự thú vị. Trong lúc diễn, cô đã gặp lại người bạn thời thơ ấu, người mà Sunao từng. Nhưng buồn nỗi, cậu ta lại chỉ nhớ có mỗi cái nickname của Sunao,

Học Cách Yêu Women Who Flirt.Diễn Viên: Huỳnh Hiểu Minh,Châu Tấn

Học Cách Yêu Women Who FlirtViệt Sub Năm: 2015

cô nàng tomboy Trương Tuệ vì cảm nắng anh bạn học cùng từ đại học Tiểu Cung mà quyết định thay đổi bản thân, đặc biệt từ khi có sự xuất hiện của kiều nữ xứ Đài với vẻ đẹp đáng yêu “chết người” – Bội Bội. Bội Bội là một vai diễn mắt xích trong phim vì nhờ có cô mà Trương Tuệ mới quyết định thay đổi mình, từ phong cách tomboy sang nữ tính, dịu dàng và quyết tâm khổ luyện kỹ thuật “nhõng nhẽo” để cưa đổ anh chàng Tiểu Cung (Huỳnh Hiểu Minh).

Trại Hè Mai Quái Cub (Welp).Diễn Viên: Huỳnh Hiểu Minh,Châu Tấn

Trại Hè Mai Quái Cub (Welp)Việt Sub Năm: 2015

Với trí tưởng tượng phong phú của một cậu bé 12 tuổi, Sam đã quyết định thực hiện một chuyến thám hiểm vào rừng sâu với niềm tin mãnh liệt rằng cậu sẽ có cơ hội trạm chán một con quái vậ

Gosick Goshikku.Diễn Viên: Huỳnh Hiểu Minh,Châu Tấn

Gosick GoshikkuViệt Sub Năm: 2011 (Tập 24/24)

Câu chuyện xảy ra vào năm 1924 tại Vương quốc Saubure ở Châu Âu. Kujo Kazuya là em thứ 3 của một Quân nhân người Nhật, chuyển đến học ở Học viện Thánh Maguerite, nơi những chuyện kì bí xảy ra như cơm bữa. Tại đây cậu gặp Victorique (ngậm tẩu nhìn chẳng khác Sherlock Holmes), thông minh xinh đẹp. Và Kazuya cùng Victorique bắt đầu khám phá ra những bí ẩn mà các thám tử phải chịu thua.

Đàn Bà Dễ Có Mấy Tay Potiche.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Gérard Depardieu,Fabrice Luchini

Đàn Bà Dễ Có Mấy Tay PoticheViệt Sub Năm: 2010

Suzanne là một phụ nữ đã ngoài 60 tuổi, dành trọn cuộc đời cho chồng con. Chồng của Suzanne là ông Robert, một nhà kỹ nghệ giàu có, chủ nhân của một nhà máy chuyên sản xuất ô dù và ứng xử với bà theo kiểu chồng chúa vợ tôi. Sau đó công nhân nhà máy biểu tình đình công, bắt ông Robert làm con tin.

Không Khuất Phục Unbroken.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Gérard Depardieu,Fabrice Luchini

Không Khuất Phục UnbrokenViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh cuộc đời của người hùng chiến tranh – vận động viên Olympic huyền thoại Louis “Louie” Zamperini (Jack O’Connell). Ông là người sống sót sau một vụ tai nạn máy bay trong Thế chiến II, lênh đênh trên một tấm bè giữa đại dương bao la trong suốt 47 ngày trời, thậm chí còn bị lực lượng Hải quân của Nhật Bản bắt làm tù binh.

Gunslinger Girl ガンスリンガー・ガール.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Gérard Depardieu,Fabrice Luchini

Gunslinger Girl ガンスリンガー・ガールViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

kể về các pé gái rất đáng yêu,mỗi bé có 1 vật bất li thân là 1 khẩu súng, các bé này đc một tổ chức bí mật bên Ý đem từ nhà xác về, gắn thêm động cơ máy móc cho nó ngầu lên, rùi đi thanh lý mấy tổ chức chuyên làm loạn đả đảo chính phủ còn chuyện xảy ra như nào coi phim sẽ rõ nghen

Cớm Người Máy Chappie.Diễn Viên: Neill Blomkamp

Cớm Người Máy ChappieThuyết Minh Năm: 2015

Phim Chappie (Cớm Người Máy) xoay quanh câu chuyện về một robot của lực lượng cảnh sát Johannesburg và bị bắt cóc bởi một nhóm tội phạm để phục vụ cho mục đích đen tối của chúng.

Tội Ác Trên Gác Mái The Loft.Diễn Viên: Édgar Ramírez,Erich Wildpret,María Valverde

Tội Ác Trên Gác Mái The LoftViệt Sub Năm: 2014

The Loft là bộ phim hình sự, giật gân kể về 5 chàng trai đã lập gia đình bí mật chia sẻ căn hộ penthouse (gác mái) sang trọng, để có thể thỏa mãn những khao khát riêng tư. Tuy nhiên, ác mộng đã đến khi họ phát hiện xác chết của một phụ nữ vô danh trong căn phòng. Hôn nhân đổ vỡ, tình bạn được thử thách bởi sự sợ hãi, nghi ngờ.

Bãi Đỗ Bất Đắc Dĩ Parking.Diễn Viên: Chen Chang,Lun Mei Gwei,Leon Dai

Bãi Đỗ Bất Đắc Dĩ ParkingChưa Sub Năm: 2008

Trong dịp lễ Ngày của Mẹ truyền thống của Đài Loan, một người đàn ông hẹn ăn tối với vợ để cả hai cùng hun nóng lại tình cảm vốn đã nguội lạnh từ lâu. Trên đường về nhà, ông mua một cái bánh. Xui xẻo làm sao, xe ông lại nằm kẹt giữa 2 chiếc xe khác và ông không thể quay trở nào vào xe của mình để về nhà.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Kanon Remake,Place To Place,Cool X Sweet,Yuruyuri: Happy Go Lily,The Pyramid,Hangar 10,Kidnapping Mr Heineken,Women Who Flirt,Cub (Welp),Goshikku,Potiche,Unbroken,ガンスリンガー・ガール,The Four,Chappie,The Liberator: Libertador,The Loft,Book Of Murder,Parking,Your Life In 65,Kanon,Acchi Kocchi,Tsuyokiss,Yuru Yuri: Yryr,Bí Ẩn Kim Tự Tháp,Đối Đầu Người Ngoài Hành Tinh,Bắt Cóc Ông Trùm,Học Cách Yêu,Trại Hè Mai Quái,Gosick,Đàn Bà Dễ Có Mấy Tay,Không Khuất Phục,Gunslinger Girl,Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bộ,Cớm Người Máy,Người Giải Phóng,Tội Ác Trên Gác Mái,Kuroshitsuji,Bãi Đỗ Bất Đắc Dĩ,Câu Chuyện Cuộc Đời Với 65 Từ,