Eo Biển Xanh The Blue Lagoon

Eo Biển Xanh The Blue LagoonViệt Sub Năm: 1980

Emmeline và Richard là 2 đứa trẻ cùng đi trên 1 con tàu, sau đó 1 tai nạn xảy ra và tàu bị cháy cả 2 được ông lão đầu bếp làm trên con tàu đưa lên 1 chiếc thuyền nhỏ nên thoát chết, sau đó cả 3 trôi dạt vào một hòn đảo hoang và bắt đàu 1 cuộc sống mới.

Trước Lúc Bình Minh Before Sunrise

Trước Lúc Bình Minh Before SunriseViệt Sub Năm: 1995

Anh chàng người Mỹ Jesse tình cờ gặp cô gái Pháp Celine trên một chuyến tàu du lịch vòng quanh châu Âu. Đích đến của chàng là Vienna, để rồi bay về Mỹ vào sáng sớm hôm sau. Nàng thì trên đường trở lại Pháp để bắt đầu kỳ học mới. Họ phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Eo Biển Xanh: Thức Tỉnh Blue Lagoon: The Awakening

Eo Biển Xanh: Thức Tỉnh Blue Lagoon: The AwakeningViệt Sub Năm: 2012

Dean chàng trai cô đơn, ít nói ở trường và Emma một sinh viên ưu tú. Họ sẽ là hai người xa lạ nếu như chiếc du thuyền tổ chức bữa tiệc của trường không bị chìm giữa biển khơi mênh mông. Cả hai là những người may mắn còn sống, họ bị trôi dạt lên đảo hoang. Bản năng sinh tồn có kết nối được hai người xa lạ?

Xác Ướp Trả Thù Pocong Keliling.Diễn Viên: Indra Birowo,Donita,Indah Kalalo

Xác Ướp Trả Thù Pocong KelilingViệt Sub Năm: 2015

Một đoàn phóng sự truyền hình và những kẻ trộm đã khai quật mộ của cô giá giàu có chết không rõ nguyên nhân trong một đêm trăng tròn khiến cô trở thành cương thi và quay trở lại trả thù những kẻ đã hại mình

Linh Hồn The Spirit.Diễn Viên: Indra Birowo,Donita,Indah Kalalo

Linh Hồn The SpiritViệt Sub Năm: 2009

Xuống các đường phố có nghĩa là một người đàn ông phải đến. Một anh hùng sinh ra, bị sát hại, và sinh ra một lần nữa. Khi một cảnh sát mới đặt tên Denny Colt trả về từ bên ngoài như Đức, một anh hùng có nhiệm vụ chiến đấu chống lại các lực lượng xấu từ bóng tối của Central City. Octopus người giết chết bất cứ ai không may, đủ để nhìn thấy khuôn mặt của mình những người có kế hoạch khác.

Công Nương Grace Grace Of Monaco.Diễn Viên: Indra Birowo,Donita,Indah Kalalo

Công Nương Grace Grace Of MonacoViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim tình cảm tâm lý dành cho gia đình kể về cuộc đời của Grace Turner một cô gái trầm cảm luôn luôn chìm đắm trong cơn say và cô cũng là một người nghiện rượu nặng. Bộ phim thích hợp dành cho gia đình và những bạn trẻ tuổi mới lớn, với những tình tiết đặt nặng tâm lý của một con người bị sa ngã và thay vì vực dậy để chiến đầu thì họ lại chìm đắm trong men say và quá khứ.

Định Mệnh Anh Yêu Em Fated To Love You.Diễn Viên: Nguyễn Kinh Thiên,Trần Kiều Ân,Bạch Hâm Tuệ

Định Mệnh Anh Yêu Em Fated To Love YouViệt Sub Năm: 2008 (Tập 1/23)

Cô gái trong sáng và chàng công tử - hai người xa lạ vô tình Trần Kiều Ân (vai Trần Hân Di) - một cô gái chất phác, bình dị. Từ nhỏ Hân Di đã rất sợ người khác không thích mình nên lúc nào cũng cố gắng đáp ứng yêu cầu của mọi người và được đặt biệt danh "miếng giấy dán" (Sticky Note Girl). Hân Di coi trọng tình cảm đến khờ khạo, cá tính nhưng lại mềm yếu. Một ngày, để giành được trái tim của kẻ trăng hoa Cổ Trì, cô bỏ ra một số tiền lớn để cùng đi tàu du lịch với anh ta. Trên con tàu Star

Phỉ Thúy Minh Châu The Jade And The Pearl.Diễn Viên: Nguyễn Kinh Thiên,Trần Kiều Ân,Bạch Hâm Tuệ

Phỉ Thúy Minh Châu The Jade And The PearlViệt Sub Năm: 2010

một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 2010, bộ phim nói về một vị công chúa trẻ trung xinh đẹo và tinh nghịch, cô ấy trên đường đi lấy chồng ở một vương quốc nọ xa xôi.Nhưng trên suốt chặn đường đi, cô công chúa đã đem lòng yêu thương chàng tương quân hộ tống mình suốt quãng đường đi.

Những Giây Phút Cuối Biutiful.Diễn Viên: Javier Bardem,Maricel Álvarez,Hanaa Bouchaib

Những Giây Phút Cuối BiutifulViệt Sub Năm: 2010

Biutiful là một câu chuyện tình yêu giữa một người cha và đứa con. Uxbal, một người đàn ông phải đấu tranh giữa tình cha con, tình yêu, tâm linh, tội ác, tội lỗi và cả sự tử vong giữa thế giới ngầm nguy hiểm của Barcelona.

Kế Hoạch D The D Train.Diễn Viên: Jarrad Paul,Andrew Mogel

Kế Hoạch D The D TrainThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim điện ảnh hài hước do Mỹ sản xuất kể về câu chuyện của Dan Landsman cựu chủ tịch hội học sinh cấp 2 quyết định tổ chức buổi họp mặt lần thứ 20 và muốn mời Oliver Lawless người từng là hot boy của toàn trường sau khi anh xuất hiện trên kênh quảng cáo du lịch.

Học Viên Mới Beginners!.Diễn Viên: Jarrad Paul,Andrew Mogel

Học Viên Mới Beginners!Việt Sub Năm: 2012 (Tập 10/10)

Câu chuyện diễn ra tại một trường đào tạo cảnh sát. Nơi mà 24 giờ mỗi ngày trong suốt 10 tháng, tất cả các sinh viên phải tuân theo các quy định của trường như: tuyệt đối vâng lời, không tạp chí, không máy chơi games, không di động... chịu đựng huấn luyện đến kiệt sức dưới sự hướng dẫn nghiêm khắc của giáo viên.

Đạo Luật Của Chiến Tranh Hành Động Gây Chiến: An Act Of War.Diễn Viên: Jarrad Paul,Andrew Mogel

Đạo Luật Của Chiến Tranh Hành Động Gây Chiến: An Act Of WarThuyết Minh Năm: 2015

Chiến đấu với chứng mất ngủ & PTSD không được chẩn đoán, một cựu chiến binh chiến tranh làm đêm như một máy chiếu tại một nhà hát đổ nát. Trong khi vật lộn để thích nghi với cuộc sống đời thường, anh đã sớm thấy mình bị mắc vào một trang web không thể tránh được của sự quyến rũ, nghiện, và bạo lực.

Đẳng Cấp Quý Cô 3 Only If I Love You.Diễn Viên: Minh Đạo,Lý Tẩm,Hồ Binh,Bạch Khâm Tuệ,Cao Dĩ Tường

Đẳng Cấp Quý Cô 3 Only If I Love YouViệt Sub Năm: 2014 (Tập 34/34)

câu chuyện của 3 nhân vật chính: Á Đương, An Ninh, Thế Anh (diễn viên Minh Đạo, Lý Tẩm, Hồ Binh đóng). Á Đương cùng em trai Tô Vỹ và mẹ Tú Vân ở Italia giúp đỡ người bạn kinh doanh trang trại rượu nho. Biến cố chỉ thực sự bắt đầu khi họ về nước tham gia ngày hội kinh doanh rượu nho do Thế Anh tổ chức. Dịp này, Á Đương làm quen cô diễn viên An Ninh, bạn của Thế Anh.

Thị Trấn Ven Biển 2 Broadchurch 2.Diễn Viên: Minh Đạo,Lý Tẩm,Hồ Binh,Bạch Khâm Tuệ,Cao Dĩ Tường

Thị Trấn Ven Biển 2 Broadchurch 2Chưa Sub Năm: 2015

một bộ phim truyền hình tâm lý do Mỹ sản xuất kể về câu chuyện kì lạ xảy ra tại một thị trấn ven biển miền Bắc nước Mỹ nơi một cậu bé chết bí ẩn đã làm thay đổi hoàn toàn bộ mặt và cuộc sống của người dân nơi đây.

Kẻ Trộm Tranh The Forger.Diễn Viên: Minh Đạo,Lý Tẩm,Hồ Binh,Bạch Khâm Tuệ,Cao Dĩ Tường

Kẻ Trộm Tranh The ForgerViệt Sub Năm: 2015

Raymond Cutter do John Travolta thủ vai, sẽ là một kể trộm chuyên nghiệp, anh lên kế hoạch với bố và con trai của mình để làm giả một bức tranh của Monet và đánh cắp bức tranh gốc với mục đích hoàn tiền lại cho công đoàn đã giúp đỡ anh ra khỏi tù.

Dục Vọng The Paperboy.Diễn Viên: Zac Efron,Matthew Mcconaughey,Nicole Kidman

Dục Vọng The PaperboyViệt Sub Năm: 2012

được thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết Precious của Peter Dexter. Câu chuyện phim xoay quanh phóng viên trẻ Jack Jansen làm thực tập trong tòa soạn báo của anh trai là Ward Jansen.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

The Blue Lagoon,Before Sunrise,Blue Lagoon: The Awakening,Return To The Blue Lagoon,Pocong Keliling,The Spirit,Grace Of Monaco,Fated To Love You,The Fault, Dear Friend,The Jade And The Pearl,Biutiful,The D Train,Beginners!,Hành Động Gây Chiến: An Act Of War,Only If I Love You,Broadchurch 2,The Forger,The Paperboy,Một Cho Tất Cả: All In,What A Hero,Eo Biển Xanh,Trước Lúc Bình Minh,Eo Biển Xanh: Thức Tỉnh,Trở Lại Eo Biển Xanh,Xác Ướp Trả Thù,Linh Hồn,Công Nương Grace,Định Mệnh Anh Yêu Em,Tình Yêu Không Có Lỗi, Lỗi Ở Bạn Thân,Phỉ Thúy Minh Châu,Những Giây Phút Cuối,Kế Hoạch D,Học Viên Mới,Đạo Luật Của Chiến Tranh,Đẳng Cấp Quý Cô 3,Thị Trấn Ven Biển 2,Kẻ Trộm Tranh,Dục Vọng,Ván Bài Định Mệnh,Anh Hùng Thứ Thiệt,