The Getback Jared Cohn

The Getback Jared CohnViệt Sub Năm: 2023

một thợ săn tiền thưởng và tù nhân của anh, phải hợp tác để trốn thoát khỏi cảnh sát bất lương và những lính đánh thuê cố gắng tiêu diệt cả hai.

The Ghost Lights Timothy Stevens

The Ghost Lights Timothy StevensViệt Sub Năm: 2023

A journalist returns home after the death of her father and discovers a cassette tape describing mysterious lights appearing in the skies of West Texas. She sets out on a cross-state road trip to discover the truth.

Thế Giới Anime Enter The Anime.Diễn Viên: Shinji Aramaki,Kôzô Morishita,Tania Nolan,Yoko Takahashi

Thế Giới Anime Enter The AnimeViệt Sub Năm: 2019

Đây là một bộ phim tài liệu hướng đến những người mới làm quen với anime. Bộ phim theo chân người mới làm anime, Alex Burunova, khi cô lao vào thế giới bí ẩn của thể loại này. Bộ phim tài liệu có sự góp mặt của một số ngôi sao anime lớn nhất như Kenji Kamiyama, Shinji Aramaki, Kozo Morishita

Thế Giới Ảo Avalon.Diễn Viên: Malgorzata Foremniak,Wladyslaw Kowalski,Jerzy Gudejko

Thế Giới Ảo AvalonViệt Sub Năm: 2001

Trong thế giới tương lai, con người ngày càng chìm đắm vào một thế giới trò chơi nguy hiểm chết người có tên Avalon. Khi người chơi kì cựu tên Ash nghe nói đến một cấp độ bí mật ẩn giấu bên trong Avalon, cô quyết tâm tìm bằng được nó để khám phá sự thật đằng sau thế giới ảo này.

Thế Giới Ảo: Spooky Kitaro Japan Explodes Gekijouban Gegege No Kitarou: Nippon Bakuretsu.Diễn Viên: Stéphane Cardin,Luc Duchaine,Yannis Mallat

Thế Giới Ảo: Spooky Kitaro Japan Explodes Gekijouban Gegege No Kitarou: Nippon BakuretsuViệt Sub Năm: 2009

Thuộc thể loại phim Hoạt Hình với sự tham gia cùng các diễn viên nổi tiếng như Nhiều Diễn Viên.Nội dung phim nói về hai mắt nhìn chằm chằm ba thanh trường kiếm càng lúc càng gần, hoàn toàn không chú ý tới mấy thanh trường kiếm ở bên cạnh đang lao về phía mình.Không vui không buồn, trong sáng như băng.. Đọc Truyện OnlineĐồng tử bỗng co rút, Diệp Trùng trầm eo đứng tấn, trường thương chỉ xéo.. Truyện Ngôn Tình HayĐột ngột rống lớn một tiếng!. Truyện Kiếm HiệpYết ba hống!. Bạn Đang Đọc TruyệnLấy

Thế Giới Bên Kia After Life.Diễn Viên: Arata Iura,Erika Oda,Susumu Terajima

Thế Giới Bên Kia After LifeViệt Sub Năm: 1998

kể về một nơi chuyển tiếp của các linh hồn trước khi sang thế giới bên kia. Đó là một tòa nhà với những nhân viên lo việc đón tiếp, lắng nghe, và giúp đỡ những người đã chết lựa chọn. Họ có thể chọn sống ở khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong đời mình, mãi mãi...

Thế Giới Bí Ẩn Tomorrowland.Diễn Viên: Arata Iura,Erika Oda,Susumu Terajima

Thế Giới Bí Ẩn TomorrowlandThuyết Minh Năm: 2015

Một đội quân chưa rõ danh tính tuyên bố nhà sáng chế Frank Walker đang chứa chấp một phần tử bỏ trốn, trong khi bên cạnh ông chỉ là cô bé Casey Newton – người mới mang chiếc cài áo kỳ lạ tới hỏi Frank. Cuộc rượt đuổi diễn ra vô cùng kịch tính trong căn nhà đầy rẫy những vũ khí, đồ vật và cạm bẫy công nghệ cao. Chuyến phiêu lưu của Frank và Casey tiếp tục trong một cỗ máy xuyên thời gian và không gian tới thế giới bí ẩn.

Thế Giới Bí Ẩn Năm 2010 The Year We Make Contact.Diễn Viên: Roy Scheider,John Lithgow,Helen Mirren,Bob Balaban,Keir Dullea,Douglas Rain

Thế Giới Bí Ẩn Năm 2010 The Year We Make ContactViệt Sub Năm: 1984

Viết tiếp sự thành công của 2001 A Space Odyssey, 2010: The Year We Make Contact đã ra đời. 9 năm trước, khi con người lần đầu tiên phát hiện 1 công trình nhân tạo trên mặt trăng, 1 phi hành đoàn được gởi đến Sao Mộc trong nhiệm vụ bí mật. Trên đường đi, chiếc máy tình HAL 9000 nỗi loạn và giết gần hết phi hành đoàn, chỉ 1 người duy nhất thoát được...Sự hợp tác bất đắc dĩ giữa Mỹ và Liên Xô để tìm hiểu nguyên nhân tai nạn 9 năm trước cũng như tiếp tục tìm kiếm bí mật còn ẩn dấu.

Thế Giới Cổ Đại Ancient Worlds.Diễn Viên: Richard Miles,Simon Russell Beale,Julie Berry

Thế Giới Cổ Đại Ancient WorldsViệt Sub Năm: 2010 (Tập 1/6)

nói về cuộc sống của con người và các địa điểm, chính trị và kinh tế, nghệ thuật và chiến tranh, giao thương và kỹ thuật, nhưng hơn hết đó là những câu chuyện về những cuộc sống khổ cực và sự phát triển khó khăn của một ý tưởng cấp tiến lần đầu tiên được thử nghiệm rồi lại thử nghiệm vào 6,000 năm trước.

Thế Giới Côn Trùng A Bugs Life.Diễn Viên: Richard Miles,Simon Russell Beale,Julie Berry

Thế Giới Côn Trùng A Bugs LifeViệt Sub Năm: 1998

Một xóm kiến nọ bị những con châu chấu to xác, đứng đầu là Hopper đô hộ. Đàn kiến tội nghiệp phải cống nạp thức ăn cho quân xâm lược hàng năm và coi đây là một nghi lễ bắt buộc phải thực thi nếu muốn sống yên ổn. Một ngày mùa xuân, khi đồ cúng lễ đã được chuẩn bị sẵn sàng, một anh chàng kiến ưa phát minh ra những đồ quái dị tên là Flik đã vô tình làm đổ toàn bộ số hạt và rau quả xuống sông.

Thế Giới Của Apu The World Of Apu.Diễn Viên: Richard Miles,Simon Russell Beale,Julie Berry

Thế Giới Của Apu The World Of ApuViệt Sub Năm: 1959

Apu Sansar tiếp tục câu chuyện bỏ ngỏ sau Pather Panchali và Aparajito, lúc này Apu chỉ còn lại một mình. Tựa phim tiếng Anh là The World of Apu (Thế Giới Của Apu). Thế giới của anh chứa đầy cô đơn – vì chẳng còn người thân trên đời.

Thế Giới Của Kanako The World Of Kanako.Diễn Viên: Yakusho Koji,Komatsu Nana,Tsumabuki Satoshi

Thế Giới Của Kanako The World Of KanakoChưa Sub Năm: 2014

Fujishima vốn là một cựu cảnh sát đã li dị vợ và không hề thân thiết với con gái mình chút nào. Rồi một ngày, con gái ông là Kanako - một học sinh gương mẫu - mất tích một cách bí ẩn. Ông liền đi tìm tung tích Kanako và phát hiện ra nhiều bí mật động trời về cuộc đời cô.

Thế Giới Của Nàng Điếm The World Of Suzie Wong.Diễn Viên: Yakusho Koji,Komatsu Nana,Tsumabuki Satoshi

Thế Giới Của Nàng Điếm The World Of Suzie WongViệt Sub Năm: 1960

kể về một chuyện tình lãng mạn giữa các chủng tộc – vào năm 1960 – giữa họa sĩ triển vọng Robert Lomax (William Holden) và cô gái điếm Châu Á đáng yêu Suzie Wong (Nancy Kwan). Bộ phim sẽ đưa bạn vào một chuyến đi tàu lượn siêu tốc của cảm xúc.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

The Genius Season 3,Jared Cohn,Timothy Stevens,Enter The Anime,Avalon,Playing Hard,Gekijouban Gegege No Kitarou: Nippon Bakuretsu,Kingdom Come,After Life,Tomorrowland,Shark,Higashino Keigo Mysteries,The Year We Make Contact,Ancient Worlds,A Bugs Life,The Coolest World,The World Of Apu,Kingdom Of Us,The World Of Kanako,The World Of Suzie Wong,The Genius Game,The Getback,The Ghost Lights,Thế Giới Anime,Thế Giới Ảo,Thế Giới Ảo,Thế Giới Ảo: Spooky Kitaro Japan Explodes,Thế Giới Bên Kia,Thế Giới Bên Kia,Thế Giới Bí Ẩn,Thế Giới Bí Ẩn Của Cá Mập,Thế Giới Bí Ẩn Của Higashino Keigo,Thế Giới Bí Ẩn Năm 2010,Thế Giới Cổ Đại,Thế Giới Côn Trùng,Thế Giới Cool Ngầu,Thế Giới Của Apu,Thế Giới Của Chúng Tôi,Thế Giới Của Kanako,Thế Giới Của Nàng Điếm,