Thế Giới Của Apu - The World Of Apu Việt Sub (1959)RSS Thế Giới Của Apu - The World Of Apu Việt Sub (1959)
Thế Giới Của Apu - The World Of Apu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1959
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Apu Sansar tiếp tục câu chuyện bỏ ngỏ sau Pather Panchali và Aparajito, lúc này Apu chỉ còn lại một mình. Tựa phim tiếng Anh là The World of Apu (Thế Giới Của Apu). Thế giới của anh chứa đầy cô đơn – vì chẳng còn người thân trên đời.
Cơn Mưa Tình Đầu Classic Again

Cơn Mưa Tình Đầu Classic AgainThuyết Minh Năm: 2020

sự đan xen của hai câu chuyện tình yêu cách nhau 3 thập kỷ. Bota và cô bạn thân Poppy cùng cảm nắng Non – một anh bạn cùng trường đại học. Hiểu tấm lòng của người bạn thân, Bota giấu đi cảm xúc thật của mình để cổ vũ Poppy đến với Non.

Bệnh Lạ The Big Sick

Bệnh Lạ The Big SickViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện cuộc đời của diễn viên chính kiêm biên kịch Kumail Nanjiani và người hiện là vợ anh Emily Gordon. Gia đình Hồi giáo gốc Pakistan của Kumail không hài lòng về mối quan hệ giữa anh và Emily, vốn là một người Mỹ.

Phân Khu Thứ 9 The 9Th Precinct.Diễn Viên: Jason Isaacs,Levi Miller,Bryan Brown

Phân Khu Thứ 9 The 9Th PrecinctThuyết Minh Năm: 2019

Phân Khu Thứ 9 kể về cậu cảnh sát mộng mơ gia nhập đơn vị cảnh sát ngầm. Từ đây, cậu sẽ phải chiến đấu với những thế lực ghê tởm đe dọa sự cân bằng giữa thế giới loài người và cõi siêu nhiên.

Unknown2020-07-06 17:32:47

Thế Giới Của Apu - The World Of Apu Việt Sub (1959)

apu sansar tiếp tục câu chuyện bỏ ngỏ sau pather panchali và aparajito lúc này apu chỉ còn lại một mình tựa phim tiếng anh là the world of apu thế giới của apu thế giới của anh chứa đầy cô đơn – vì chẳng còn người thân trên đờithế giới của apu,xem phim thế giới của apu,download thế giới của apu,xem online thế giới của apu hd,xem thế giới của apu nhanh,tai phim thế giới của apu,the world of apu,xem phim the world of apu,download the world of apu,xem online the world of apu hd,xem the world of apu nhanh,tai phim the world of apu