Cô Dâu Của Tôi Zandys Bride

Cô Dâu Của Tôi Zandys BrideViệt Sub Năm: 1974

Một người định cư Mỹ kết hôn với một cô dâu đặt hàng qua thư từ châu Âu và họ cùng nhau học cách xây dựng tại vùng hoang dã khắc nghiệt trong khi cũng cố gắng xây dựng mối quan hệ của họ...

Độc Lang Phụ Tử 6: Thiên Đường Tuyết Trong Hỏa Ngục Lone Wolf And Cub 6: White Heaven In Hell

Độc Lang Phụ Tử 6: Thiên Đường Tuyết Trong Hỏa Ngục Lone Wolf And Cub 6: White Heaven In HellViệt Sub Năm: 1974

Sau nhiều lần ám sát hụt cha con Ogami Ittō, Yagyū Retsudō lo sợ bị Mạc phủ chê cười nên đã dồn tổng lực, quyết một trận sống chết với cựu Ngự đao phủ. Nhưng các con của Retsudō đều đã chết thảm dưới tay Ittō nên Retsudō phải cầu cứu đứa con trưởng không thừa nhận của mình là Hyōei

Đại Hồng Thủy The Deluge

Đại Hồng Thủy The DelugeViệt Sub Năm: 1974

một bộ phim sử thi của Ba Lan hợp tác sản xuất cùng Liên Xô (cũ), dựa trên tác phẩm văn học cùng tên năm 1886 của nhà văn Ba Lan từng đoạt giải Nobel văn học Henryk Sienkiewicz, nổi tiếng với các tác phẩm như "Quo Vadis" "In Desert and Wilderness".

Phố Tàu Chinatown.Diễn Viên: Michael Landon,Melissa Gilbert,Karen Grassle,Melissa Sue Anderson,Lindsay Và

Phố Tàu ChinatownViệt Sub Năm: 1974

gia đình Hollis Mulwray, một chủ đất giàu có ở California. Giả vờ là người vợ Evelyn của Hollis, một kẻ đồng mưu tên Ida Sessions nhờ thám tử tư J. J. Jake Gitters điều tra người chồng ngoại tình của mình.

Thiếu Lâm Ngũ Tổ Five Shaolin Masters.Diễn Viên: Khương Đại Vệ,Địch Long

Thiếu Lâm Ngũ Tổ Five Shaolin MastersViệt Sub Năm: 1974

Theo truyền thuyết về Thiên địa hội, trên bàn thờ của họ, có thờ 5 người là Thái Đức Trung, Mã Siêu Hưng, Phương Đại Hồng, Lý Thức Khai, Hồ Đức Đế, được tôn xưng là Ngũ tổ. Họ là 5 môn đồ của chùa Thiếu Lâm Phúc Kiến thoát được vụ hỏa thiêu Thiếu Lâm tự, trở thành những trụ cột của Thiên địa hội trong phong trào phản Thanh phục Minh.

Bố Già 2 The Godfather 2.Diễn Viên: Al Pacino,Robert De Niro,Robert Duvall

Bố Già 2 The Godfather 2Việt Sub Năm: 1974

The Godfather Part II là một bộ phim hình sự sản xuất năm 1974 dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mario Puzo và do Francis Ford Coppola đạo diễn. Bộ phim này là phần tiếp theo của tác phẩm nổi tiếng Bố già (The Godfather) sản xuất năm 1972 và sau đó được tiếp tục bằng Bố già phần III (The Godfather Part III) sản xuất năm 1990.

Thế Giới Loài Vật Sống Động Animals Are Beautiful People.Diễn Viên: Al Pacino,Robert De Niro,Robert Duvall

Thế Giới Loài Vật Sống Động Animals Are Beautiful PeopleViệt Sub Năm: 1974

Bối cảnh của bộ phim Thế Giới Loài Vật Sống Động là hoang mạc Nam-bi và Kalahari, một khu vực khắc nghiệt với ánh nắng man dại và cái nóng nung người. Tưởng chừng như chẳng có loài vật nào có thể tồn tại, nhưng thực tế, có rất nhiều loài vật trong phim hd này đã thích nghi được với cuộc sống khó khăn.

Hồ Sơ Ðức Quốc Xã The Odessa File.Diễn Viên: Al Pacino,Robert De Niro,Robert Duvall

Hồ Sơ Ðức Quốc Xã The Odessa FileViệt Sub Năm: 1974

Sau vụ tự tử của một người đàn ông Do Thái lớn tuổi, một nhà báo sở hữu cuốn nhật ký của người đàn ông này điều tra về việc chứng kiến một cựu Đại úy S.S, người chỉ huy một trại tập trung trong Thế chiến II.

Xà Sát Thủ The Killer Snakes.Diễn Viên: Al Pacino,Robert De Niro,Robert Duvall

Xà Sát Thủ The Killer SnakesViệt Sub Năm: 1974

Một thanh niên đã bị đánh đập, lạm dụng, làm nhục và cười nhạo cả đời anh ta thấy rằng anh ta có một sự đồng cảm khác thường với rắn.  Anh ta có thể nói chuyện với họ và họ hiểu anh ta, và cuối cùng anh ta thấy rằng anh ta có thể khiến họ thực hiện đấu thầu của mình

Tòa Tháp Địa Ngục The Towering Inferno.Diễn Viên: Paul Newman,Steve Mcqueen,William Holden

Tòa Tháp Địa Ngục The Towering InfernoViệt Sub Năm: 1974

một trong những bộ phim đầu tiên trên thế giới triển khai đề tài thảm hoạ. Phim kể về một vụ hỏa hoạn xảy ra ngay buổi khánh thành tòa nhà chọc trời. Với cấu trúc và kết cấu hạ tầng, vụ hỏa hoạn này có thể là một thảm họa... Bộ phim đã giành được 3 giải Oscar ở các hạng mục quay phim xuất sắc, biên tập xuất sắc và ca khúc trong phim hay nhất.

Tuyết Bỏng Goryachiy Sneg.Diễn Viên: Paul Newman,Steve Mcqueen,William Holden

Tuyết Bỏng Goryachiy SnegViệt Sub Năm: 1974

thuộc thể loại chiến tranh do Mỹ sản xuất bối cảnh được lấy vào năm 1942 lúc cuộc chiến của Đức và Nga đang trong thời kỳ ác liệt, phim nói về tình yêu thương giữa người và người, tình bạn bè trong lúc chiến đấu cai nghiệt, đây là cuộc chiến Stalingrad có thật trong lịch sữ được khắc họa đau đớn, khó khăn trong khi chiến đấu giành chủ quyền cho nước nhà và hy sinh vì dân tộc.

Điệp Viên 007: Sát Thủ Với Khẩu Súng Vàng James Bond: The Man With The Golden Gun.Diễn Viên: Roger Moore,Christopher Lee,Britt Ekland

Điệp Viên 007: Sát Thủ Với Khẩu Súng Vàng James Bond: The Man With The Golden GunViệt Sub Năm: 1974

Scaramanga, là một người đàn ông nổi tiếng với biệt danh "người của cây súng vàng" vì cây súng cũng như những viên đạn mà hắn mang bên mình luôn được làm bằng vàng. Cho đến một ngày, Bond nhận được lời nhắn từ Scaramanga rằng anh sẽ là mục tiêu tiếp theo của kẻ săn thịt người này. Đây chính là lúc Bond nhận thấy mình cần phải lên đường gấp rút để tìm cho ra Scaramanga.

Lời Nguyền Death Wish.Diễn Viên: Charles Bronson,Hope Lange,Vincent Gardenia

Lời Nguyền Death WishViệt Sub Năm: 1974

Đây là bộ phim gây tiếng vang nhất của Bronson. Death wish (1974) là một phim hình sự, bạo lực, trong đó Bronson đóng vai một kỹ sư người New York tên Paul Kersey trả thù cho người vợ bị sát hại và đứa con gái bị cưỡng hiếp

Mối Tình Đũa Lệch Ali: Fear Eats The Soul.Diễn Viên: Charles Bronson,Hope Lange,Vincent Gardenia

Mối Tình Đũa Lệch Ali: Fear Eats The SoulViệt Sub Năm: 1974

Tác phẩm điện ảnh Ali: Fear Eats The Soul được phát hành dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Rainer Werner Fassbinder và ra mắt khán giả vào năm 1974. Emmi (Brigitte Mira thủ vai) là một người phụ nữ trung niên, sống đơn độc và làm nghề quét dọn. Còn Ali (El Hedi ben Salem đóng vai) là một anh chàng làm nghề cơ khí người Ma-rốc trẻ tuổi.i quan hệ của mình.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

The Sinful Nuns Of Saint Valentine,Zandys Bride,Lone Wolf And Cub 6: White Heaven In Hell,The Deluge,Little House On The Prairie,Chinatown,Men From The Monastery,Five Shaolin Masters,The Godfather 2,Animals Are Beautiful People,The Odessa File,The Killer Snakes,The Towering Inferno,Goryachiy Sneg,James Bond: The Man With The Golden Gun,Alice In The Cities,Black Christmas,Death Wish,The Heron And The Crane,Ali: Fear Eats The Soul,Nữ Tu Tội Lỗi,Cô Dâu Của Tôi,Độc Lang Phụ Tử 6: Thiên Đường Tuyết Trong Hỏa Ngục,Đại Hồng Thủy,Ngôi Nhà Nhỏ Trên Thảo Nguyên,Phố Tàu,Thiếu Lâm Huynh Đệ,Thiếu Lâm Ngũ Tổ,Bố Già 2,Thế Giới Loài Vật Sống Động,Hồ Sơ Ðức Quốc Xã,Xà Sát Thủ,Tòa Tháp Địa Ngục,Tuyết Bỏng,Điệp Viên 007: Sát Thủ Với Khẩu Súng Vàng,Chuyến Du Lịch Của Alice,Lễ Giáng Sinh Hắc Ám,Lời Nguyền,Diệc Và Sếu,Mối Tình Đũa Lệch,