Xà Hạc Bát Bộ Quyền - Snake And Crane Arts Of Shaolin Việt Sub (1978)RSS Xà Hạc Bát Bộ Quyền - Snake And Crane Arts Of Shaolin Việt Sub (1978)
Xà Hạc Bát Bộ Quyền - Snake And Crane Arts Of Shaolin
Diễn viên: Thành Long, Jackie Chan, Hsin Yi Chen, Ching Lan Chin, Kang Chin
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1978
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim, Thành Long vào vai Hsu (Chu Hiểu Phong), một thiếu hiệp trẻ tuổi bị kết tội sát hại 8 sư phụ Thiếu Lâm đã sáng tạo bộ quyền cước bất bại có tên "Xà hạc bát bộ quyền". Bao kẻ tin rằng Hsu có cuốn sách hướng dẫn bộ quyền này đã tấn công anh bằng mọi cách để lấy lại cuốn sách. Nhờ sự giúp đỡ của sư phụ Tse Kung, anh đã rửa sạch thanh danh, từ đó cho những kẻ kết tội oan cho anh thấy anh đã tinh thông xà hạc quyền từ lâu.
Thanh Kiếm Giận Dữ Rage Of Honor

Thanh Kiếm Giận Dữ Rage Of HonorViệt Sub Năm: 1987

Shiro Tanaka là một cảnh sát thuộc lực lượng chống ma túy, vừa thông minh lại vừa giỏi võ, anh cùng hai người bạn là Dick Coleman và Ray Jones từng phá nhiều vụ án phức tạp ở thành phố Phoenix, Arizona. Một lần nọ, do vô tình tìm được kho chứa hàng của một tổ chức buôn ma túy nên Jones bị Havlock - tên trùm độc ác tra tấn đến chết.

14 Blades Cẩm Y Vệ.Diễn Viên: Chân Tử Đan,Triệu Vy,Ngô Tôn,Thích Ngọc Võ,Từ Tử San

14 Blades Cẩm Y VệThuyết Minh Năm: 2010

Trong thời đại nhà Minh, Hoàng đế Trung Hoa sở hữu một vũ khí vĩ đại và nguy hiểm hơn bất cứ thứ gì khác - đó là đội Cẩm Y Vệ - một đội thị vệ có thanh thế. Các bạn đang xem phim Cấm Y Vệ hay 14 Blades hay 2010, và là phim thuộc thể loại hành Động. Đội Cẩm Y Vệ này thu gom và bí mật huấn luyện những đứa trẻ mồ côi không nơi nương tựa ngoài đường.

Công Lý Thép Silent Witness.Diễn Viên: Tôn Hồng Lôi,Quách Phú Thành

Công Lý Thép Silent WitnessViệt Sub Năm: 2013

xoay quanh một đại gia gặp một số rắc rối trong làm ăn nên đã thuê người sát hại đối thủ của mình. Với thế lực và tài sản khổng lồ thì vị đại gia không hề lo sợ gì. Nhưng rồi cũng có một kiểm soát viên dám đứng lên đối đầu với vị đại gia này. Nhưng liệu với sức lực nhỏ bé anh có thể làm được gì?

Áo Giáp Thượng Đế Armour Of God.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,Alan Tam,Rosamund Kwan,Lola Forner,Ken Boyle

Áo Giáp Thượng Đế Armour Of GodThuyết Minh Năm: 1987

Áo Giáp Thượng Đế là bộ phim điện ảnh Hồng Kông mang thể loại hài hước và hành động.Thành Long vào vai một chàng trai dũng cảm,nhanh nhẹn và giỏi võ công,anh cùng 2 người bạn lên đường truy tìm một kho báu đã bị mất tích,trong đó có 1 thanh bảo kiếm và một bộ giáp quý giá.

Unknown2018-06-22 08:19:10

Xà Hạc Bát Bộ Quyền - Snake And Crane Arts Of Shaolin Việt Sub (1978)

trong phim thành long vào vai hsu chu hiểu phong một thiếu hiệp trẻ tuổi bị kết tội sát hại 8 sư phụ thiếu lâm đã sáng tạo bộ quyền cước bất bại có tên xà hạc bát bộ quyền bao kẻ tin rằng hsu có cuốn sách hướng dẫn bộ quyền này đã tấn công anh bằng mọi cách để lấy lại cuốn sách nhờ sự giúp đỡ của sư phụ tse kung anh đã rửa sạch thanh danh từ đó cho những kẻ kết tội oan cho anh thấy anh đã tinh thông xà hạc quyền từ lâuxà hạc bát bộ quyền,xem phim xà hạc bát bộ quyền,download xà hạc bát bộ quyền,xem online xà hạc bát bộ quyền hd,xem xà hạc bát bộ quyền nhanh,tai phim xà hạc bát bộ quyền,snake and crane arts of shaolin,xem phim snake and crane arts of shaolin,download snake and crane arts of shaolin,xem online snake and crane arts of shaolin hd,xem snake and crane arts of shaolin nhanh,tai phim snake and crane arts of shaolin,thành long,jackie chan,hsin yi chen,ching lan chin,kang chin