Đấu Đến Chết Shootfighter: Fight To The Death

Đấu Đến Chết Shootfighter: Fight To The DeathViệt Sub Năm: 1993

Phim nói về Hai người bạn, các chuyên gia võ thuật, được thuê bởi anh Lee ác trong cuộc chiến tàn bạo của Shootfighter 1, một cuộc chiến chết chóc. Sensei của họ, Shingo, sẽ phải can thiệp để cứu họ và đánh bại tổ chức tội phạm của chính ông Lee.

Tay Đấm Quyền Anh Wolf.Diễn Viên: Chemseddine Amar,Steef Cuijpers,Slimane Dazi

Tay Đấm Quyền Anh WolfViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện kể về anh chàng Maj-id, là một tay đánh quyền anh, sống ở ngoại ô Hà Lan. Nhờ vào tài năng của anh đã đã mang lại cho anh sự nổi tiếng kèm theo là các tai tiếng trong thế giới Quyền Anh.

Võ Sĩ Mỹ American Samurai.Diễn Viên: David Bradley,Mark Dacascos,Valarie Trapp

Võ Sĩ Mỹ American SamuraiViệt Sub Năm: 1992

Một phóng viên người Mỹ hợp tác với một bậc thầy võ thuật để chiến đấu với các kiếm sĩ từ khắp nơi trên thế giới trên một đấu trường Thổ Nhĩ Kỳ với mục đích điều tra một trùm buôn ma túy khét tiếng.

Tân Tinh Võ Môn: Võ Hồn Fist Of Fury: Soul.Diễn Viên: David Bradley,Mark Dacascos,Valarie Trapp

Tân Tinh Võ Môn: Võ Hồn Fist Of Fury: SoulThuyết Minh Năm: 2021

mở đầu câu chuyện là một cuồn tàn sát của Huyết Ma La trong đại hội võ thuật, khiến cả võ lâm bị thiệt hại một cách nặng nề. Khi các Minh chủ, Hoắc Tràng Không đã mất đi vô số binh lính trong cuộc chiến quyết định, sau đó Tràng Không đã truyền lại hết sức mạnh của mình cho Lưu Tinh.

Dòng Máu Thượng Đẳng Bloodsport.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Donald Gibb,Leah Ayres

Dòng Máu Thượng Đẳng BloodsportViệt Sub Năm: 1988

dựa trên câu chuyện có thật về huyền thoại võ thuật Frank Dux. Trong vai 1 quân nhân tham gia 1 giải đấu võ ngầm ở Hồng Kông nhằm thực hiện nguyện vọng của người bạn đã khuất, cũng là con trai của sư phụ anh.

Xem Phim Xà Hạc Bát Bộ Quyền - Snake And Crane Arts Of Shaolin Việt Sub (1978) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phim thành long vào vai hsu chu hiểu phong một thiếu hiệp trẻ tuổi bị kết tội sát hại 8 sư phụ thiếu lâm đã sáng tạo bộ quyền cước bất bại có tên xà hạc bát bộ quyền bao kẻ tin rằng hsu có cuốn sách hướng dẫn bộ quyền này đã tấn công anh bằng mọi cách để lấy lại cuốn sách nhờ sự giúp đỡ của sư phụ tse kung anh đã rửa sạch thanh danh từ đó cho những kẻ kết tội oan cho anh thấy anh đã tinh thông xà hạc quyền từ lâuxà hạc bát bộ quyền,xem phim xà hạc bát bộ quyền,download xà hạc bát bộ quyền,xem online xà hạc bát bộ quyền hd,xem xà hạc bát bộ quyền nhanh,tai phim xà hạc bát bộ quyền,snake and crane arts of shaolin,xem phim snake and crane arts of shaolin,download snake and crane arts of shaolin,xem online snake and crane arts of shaolin hd,xem snake and crane arts of shaolin nhanh,tai phim snake and crane arts of shaolin,thành long,jackie chan,hsin yi chen,ching lan chin,kang chin