Vượt Qua Bóng Tối - Break Through The Darkness Thuyết Minh (2021)RSS Vượt Qua Bóng Tối - Break Through The Darkness Thuyết Minh (2021)
Vượt Qua Bóng Tối - Break Through The Darkness
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về đội trưởng đội điều tra tội phạm xã hội đen Tống Nhất Duệ, dẫn dắt các thành viên trong đội của mình cùng nhau hợp lực phá án, triệt hạ mọi chướng ngại. Vượt qua bao khó khăn gian khổ, chiến đấu không khoan nhượng với thế lực ẩn nấp đằng sau.
Ông Trùm Nghiện Rượu Drunken Angel.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Lưu Đào,Qianyuan Wang

Ông Trùm Nghiện Rượu Drunken AngelViệt Sub Năm: 1948

Trong Thế chiến thứ hai ở Tokyo sau chiến tranh, trùm xã hội đen Yakuza, Matsunaga tìm đến bác sĩ nghiện rượu Sanada để lấy một viên đạn ra khỏi tay anh ta, và anh ta cảnh báo Matsunaga rằng anh ta bị bệnh lao và cần được điều trị.

Kẻ Trộm Tranh The Forger.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Lưu Đào,Qianyuan Wang

Kẻ Trộm Tranh The ForgerViệt Sub Năm: 2015

Raymond Cutter do John Travolta thủ vai, sẽ là một kể trộm chuyên nghiệp, anh lên kế hoạch với bố và con trai của mình để làm giả một bức tranh của Monet và đánh cắp bức tranh gốc với mục đích hoàn tiền lại cho công đoàn đã giúp đỡ anh ra khỏi tù.

Phá Vỡ Vòng Vây Strike Back.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Lưu Đào,Qianyuan Wang

Phá Vỡ Vòng Vây Strike BackViệt Sub Năm: 2021

Cao Chí Phong là dân IT từ nhỏ đã ôm giấc mơ trở thành anh hùng. Để thực hiện giấc mơ anh hung của mình, anh ta đã tham gia một trò chơi trải nghiệm VR. Trong quá trình giải cứu tiến sĩ Vệ Minh và giành lại “phong thần” đã rơi vào tay kẻ địch, anh ta thực sự đã trở thành một người rắn rỏi kiên cường.

Unknown2021-11-05 19:42:31

Vượt Qua Bóng Tối - Break Through The Darkness Thuyết Minh (2021)

kể về đội trưởng đội điều tra tội phạm xã hội đen tống nhất duệ dẫn dắt các thành viên trong đội của mình cùng nhau hợp lực phá án triệt hạ mọi chướng ngại vượt qua bao khó khăn gian khổ chiến đấu không khoan nhượng với thế lực ẩn nấp đằng sauvượt qua bóng tối,xem phim vượt qua bóng tối,download vượt qua bóng tối,xem online vượt qua bóng tối hd,xem vượt qua bóng tối nhanh,tai phim vượt qua bóng tối,break through the darkness,xem phim break through the darkness,download break through the darkness,xem online break through the darkness hd,xem break through the darkness nhanh,tai phim break through the darkness