Những Kẻ Khởi Xướng - The Initiated (Los Iniciados) Việt Sub (2023)RSS Những Kẻ Khởi Xướng - The Initiated (Los Iniciados) Việt Sub (2023)
Những Kẻ Khởi Xướng - The Initiated (Los Iniciados)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy cảm hứng từ vũ trụ văn học của nhà văn nổi tiếng người Colombia Mario Mendoza, bộ phim ly kỳ căng thẳng này mang đến cho khán giả những giây phút căng thẳng tột độ.
Mục Tiêu Số Một Target Number One

Mục Tiêu Số Một Target Number OneViệt Sub Năm: 2020

Gã nghiện Daniel Léger dính líu đến một phi vụ mua bán ma túy với những người không đúng mục đích vì những lý do sai trái. Khi thỏa thuận trở nên khó khăn, Daniel bị tống vào nhà tù ở Thái Lan và chịu mức án 100 năm.

Anh Hùng Thành Tội Phạm Richard Jewell

Anh Hùng Thành Tội Phạm Richard JewellViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện có thật xảy ra trong một vụ ném bom năm 1996 ở Atlanta, Georgia. Nhân vật chính của bộ phim là Richard Jewell (do Paul Walter Hauser thủ vai). Richard Jewell là nhân viên bảo vệ người Mỹ, anh hùng cứu hàng ngàn mạng sống khỏi một quả bom phát nổ tại Thế vận hội năm 1996.

Vụ Án Gái Mại Dâm Blood 13

Vụ Án Gái Mại Dâm Blood 13Việt Sub Năm: 2018

Nữ thám tử xinh đẹp Xingmin, khi điều tra một vụ án giết người, phát hiện nạn nhân chết trần truồng, treo ngược trong phòng tắm dưới tầng hầm. Thám tử già Lào Châu đảm bảo rằng đây là một trong những vụ án giết người hàng loạt gái mại dâm mà anh ta đã theo đuổi trong 15 năm.

Truy Cùng Đuổi Tận Cut To The Chase.Diễn Viên: Erin Cahill,Blayne Weaver,Lyndie Greenwood

Truy Cùng Đuổi Tận Cut To The ChaseViệt Sub Năm: 2017

Hai anh em xa cách đều bị mắc kẹt bởi một điều đáng sợ cứ theo đuổi họ trong suốt chuyến đi săn bắn cuối tuần ở vùng British Columbia xa xôi và họ phải tìm cách thoát khỏi điều đó để quay về.

Unknown2023-07-20 12:18:12

Những Kẻ Khởi Xướng - The Initiated (Los Iniciados) Việt Sub (2023)

lấy cảm hứng từ vũ trụ văn học của nhà văn nổi tiếng người colombia mario mendoza bộ phim ly kỳ căng thẳng này mang đến cho khán giả những giây phút căng thẳng tột độnhững kẻ khởi xướng,xem phim những kẻ khởi xướng,download những kẻ khởi xướng,xem online những kẻ khởi xướng hd,xem những kẻ khởi xướng nhanh,tai phim những kẻ khởi xướng,the initiated los iniciados,xem phim the initiated los iniciados,download the initiated los iniciados,xem online the initiated los iniciados hd,xem the initiated los iniciados nhanh,tai phim the initiated los iniciados